CHƯƠNG 22: Mối thù gia đình nhỏ

7 0 1
                                    


Lãnh thổ của hoàng gia lo lắng và mất lòng tin từ từ ngay bây giờ trong lãnh thổ hiệp sĩ Baumeister này.

Tôi đã cố gắng di chuyển đến Breitburg bằng dịch chuyển tức thời như thường lệ vào buổi sáng, tôi dừng lại sau khi cảm thấy có dấu hiệu của con người xung quanh.
Tôi cảm thấy không hài lòng khi phát hiện ra điều đó, trước khi tôi nhận ra, tôi đã hét to về phía tấm biển mà tôi cảm thấy, trưởng làng cai quản ngôi làng gần biệt thự, tình nhân với chị gái cùng cha khác mẹ của tôi xuất hiện ở đó.

Tôi nghe thấy công việc kinh doanh của họ nhưng những lời phát ra từ trưởng làng Klaus giống như tiếng bom.

Tôi không bao giờ nghe điều đó.

Tôi chỉ có thể nói theo cách đó.
Cha trong nhà Baumeister vẫn còn sống và khỏe mạnh, và ông cũng đã tuyên bố rằng con trai cả Kurt là người kế vị.
Và anh ấy kết hôn bốn năm trước và thậm chí có một đứa con bây giờ.

Thêm điều này với đứa trẻ đó là một cậu bé.
Rõ ràng là Kurt là con trai cả sẽ thừa hưởng lãnh thổ hiệp sĩ Baumeister.

Tuy nhiên nhưng Wendelin-sama.

Chúng tôi không thể thảo luận về vấn đề này mà không có bất kỳ lý do nào trong đó.

Tôi gặp rắc rối khi đột nhiên có một cuộc nói chuyện như thế này.
Có cảm giác như họ muốn xúi giục cậu con trai thứ tám vô dụng vẫn còn mười một tuổi, họ mong tôi làm gì?

Người đứng đầu gia đình hiện tại đã tuyên bố rằng người anh cả Kurt là người kế vị. Và cũng có ba người ở trên tôi cho sự kế vị. Tôi có thể nói gì khác ngoài sự ngớ ngẩn với đề xuất của Klaus?

Người kế vị lãnh thổ hiệp sĩ Baumeister ngay bây giờ là anh cả Kurt, con trai cả của Kurt Carl, con trai thứ ba Paul, con trai thứ tư Helmut, con trai thứ năm của Erich và với tôi là người cuối cùng.

Và con trai thứ hai Helman, người đứng đầu gia đình hiện tại của gia đình chi nhánh chư hầu đã từ bỏ quyền thừa kế, Erich nii-san, hiện đang là một quan chức nhỏ ở thành phố Imperial, đã quyết định gia nhập cha mẹ của ông chủ mình với tư cách là con rể , ông cũng có kế hoạch từ bỏ quyền thừa kế ngay lập tức.

Quyền thừa kế của tôi tăng lên đến năm vị trí nhưng vẫn còn quá bất thường để khiến tôi trở thành chủ gia đình tiếp theo.
Và thử thách lớn nhất là thuyết phục cha biến tôi thành chủ gia đình.

Tình cờ, Klaus có thể định coi tôi là thủ phạm chính của mối thù gia đình vì bị ai đó yêu cầu.
Thuyết âm mưu như vậy cũng đến với tâm trí của tôi.

Có lẽ tôi là người để mắt đến sự phán xét vượt trội của Klaus?

Tại sao bạn!

Quay trở lại Walther!

Mẹ Nhưng cha!

Em trai của Lucy Wendelin-sama nhưng vị thế xã hội của bạn thì khác! Quay lại ngay!

Con trai thứ sáu Walther nổi giận khi nhận xét của tôi nhưng đã bị Klaus đàn áp ngay lập tức.
Tôi đã không nghĩ nhiều về nó ở kiếp trước nhưng tình trạng phân biệt giữa vợ và nhân tình hợp pháp này thực sự rất rắc rối.

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ