" Đây là tuyệt vời! Thị trấn lớn đầu tiên tôi từng thấy sau một thời gian dài như vậy! (Wendelin)
Nhìn xuống từ vùng đất cao tại Breitburg, thị trấn buôn bán lớn nhất ở phía nam do Breithilde cai trị, tôi rất vui mừng khi nhìn thấy thị trấn lớn sau một thời gian dài.
Tôi nghe nói rằng dân số của thị trấn này là khoảng hai trăm ngàn.
Nó không tuyệt vời như thị trấn trong thời kỳ Heisei của Nhật Bản nhưng sau khi sống với nhiều người trong một ngôi làng nghèo trong vài năm qua, thị trấn này trông giống như một thị trấn thực sự lớn đối với tôi.Và tôi phải mất một tuần để đến đây.
Có những ngọn núi nằm giữa lãnh thổ hiệp sĩ Baumeister và Breithburg. Có một đoàn lữ hành mang hàng hóa qua núi cứ vài tháng một lần nên hiện tại một con đường xuyên qua núi.
Mặc dù nó dường như mất một tháng cho chuyến đi xung quanh bằng cách sử dụng con đường đó.Tôi đã nghĩ rằng họ đến làm ăn với chúng tôi mặc dù chúng tôi không có bất kỳ sản phẩm đặc biệt nào nhưng có vẻ như một nửa lý do caravan xuất hiện là một dịch vụ công cộng gần như không có lợi nhuận.
Margrave Bretihilde, quý tộc vĩ đại nhất ở khu vực phía nam của vương quốc đã thống nhất các quý tộc ở phía nam. Margrave dường như nỗ lực tích cực cho chư hầu của mình, nhà Baumeister và người dân trên lãnh thổ của nó đến mức thâm hụt.
Tôi đã nghe câu chuyện này trước đây từ Erich nii-san. Nhà Baumeister đã nhận một thiệt hại đáng kể về nhân lực và sự ổn định tài chính của mình sau khi phái quân bất hợp lý để khuất phục Rừng Quỷ.
Các yêu cầu điều phối đến từ Margrave Breithilde.
Lòng tham của người cha cũng có thể đã nhận được điều tốt hơn của anh ta nhưng một chư hầu không thể từ chối yêu cầu từ vị lãnh chúa mà họ phục vụ. Các đoàn lữ hành chỉ đến hai lần một năm nhưng sau sự cố đó, đoàn lữ hành giờ đến ba lần một năm. Động thái này được thực hiện nhiều hơn để ngăn chặn những lời chỉ trích từ các quý tộc khác thay vì phục vụ như một lời xin lỗi.Erich nii-san đã kể cho tôi tất cả về hoàn cảnh đó.
Con đường trong dãy núi tồn tại cho đến bây giờ vì điều đó.
Tôi củng cố cơ thể của mình và sử dụng thẻ trong khi quét cho mọi người.
Quái vật trong dãy núi dường như đi ra theo.
Nơi này được coi là lãnh địa của quái vật nhưng chúng hiếm khi xuất hiện dọc theo con đường núi.
Điều đó không có nghĩa là không có gì xuất hiện mặc dù gấu và chó sói bình thường vẫn xuất hiện thường xuyên nên vẫn cần thận trọng khi đi qua con đường này.Cũng có một lý do tại sao tôi không sử dụng phép thuật bay.
Tôi không muốn những người trong gia đình và lãnh thổ của tôi nhìn về phía núi để thấy tôi bay.Lý do khác là tôi muốn tập thể dục một chút để cải thiện thể lực.
Tôi trở về nhà với phép thuật dịch chuyển tức thời sau khi tôi đạt được đủ tiến bộ trong một ngày. Tôi bắt đầu trở lại nơi tôi dừng lại vào ngày hôm sau bằng cách dịch chuyển đến nơi tôi rời đi.
Phương pháp này có thể hiệu quả hơn thời gian mặc dù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...