Hoàn cảnh xung quanh thành phần của quân đội phong kiến của Hiệp sĩ Nam tước Baumeister
Tôi nghe nói rằng Wend đã tiêu diệt một con rồng khác. (Ina)
Nghiêm túc
Tôi, Ina Susanne Hildbrun, cùng với người bạn thân nhất của tôi, Luise đã làm quen với một địa ngục của một pháp sư chuyên gia, Wendelin von Benno Baumeister.
Cuộc gặp đầu tiên giữa chúng tôi là khi anh ấy cứu chúng tôi khỏi những con sói tấn công.
Chỉ cần cùng như ngày khác, khi chúng ta bị tấn công bởi một mối đe dọa mức thảm họa gọi là 『 Cổ Undead Rồng 』 khi đi du lịch trên tàu airship huyền diệu để đạt thủ đô hoàng gia. Anh ấy đã tự mình loại bỏ nó.
Và sau đó, sau khi bán lõi ma thuật khổng lồ và xương của nó cho vương quốc, anh ta đã được phong tước Hiệp sĩ Nam tước vì thành tích tiêu diệt con rồng.
Là con trai thứ tám trong gia đình Baumeister, người đã đến lúc đó bí mật gọi là 『 các hộ gia đình hiệp sĩ nghèo trên dãy núi 』 và 『 Peasant knight 』 nửa trong chế nhạo và khinh bởi tất cả các gia đình margraviate của Breithilde, thu được các quý tộc của Phó Baron.
Mặc dù người ta biết rằng anh ta có tài về phép thuật, nhưng nó chắc chắn là một tia sáng cho họ.
Tuy nhiên, anh chàng đó, Wend, không nên đi quá xa về phía trước quá nhanh. (Erwin)
Mặc dù rõ ràng là anh ta có khả năng, nhưng nó vẫn khiến Erwin lo lắng.
Cho dù anh ta có giỏi chơi kiếm như thế nào, khi đến thủ đô hoàng gia Erwin đã tìm thấy rất nhiều hiệp sĩ trong trật tự hiệp sĩ, người đã vượt qua anh ta về kỹ năng.
Điều tương tự cũng áp dụng cho tôi; có nhiều người vượt trội hơn trong việc xử lý giáo so với tôi.
Về mặt đó, Luise rất đặc biệt, cô ấy chỉ bám lấy Wend khiến tôi cũng lo lắng theo thời gian.
Về cơ bản Luise thích Wend là phụ nữ.
Bên cạnh tài năng về phép thuật, anh ta cũng có tài sản.
Chiều cao của ông là trung bình, và liên quan đến khuôn mặt của mình, ông luôn nói 『 Tôi hoàn toàn thất bại trước Erich-nii-san 』 , quá. Tuy nhiên, ngoại hình của anh ấy cân đối hơn so với đặc trưng tốt, tôi sẽ nói.
Hay chính xác hơn, trong số các hộ gia đình của Breithilde, Erich-san là một người đàn ông đẹp trai hiếm thấy.
Chỉ so sánh bản thân với Erich-san, Wend chắc chắn có thể được gọi là liều lĩnh.
Tình cờ, những rắc rối cũng tăng lên. (Luise)
Luise nói, vì nó đã trở nên rất rõ ràng vào những ngày cuối cùng tại sao Rüdiger-sama đã cho phép họ trở thành chư hầu của Wends ngay cả khi chỉ chính thức.
◆ ◇ ◆ ◇ ◆
『 Tên tôi là Hektor von Pringsheim. Tôi là con trai thứ ba của gia đình đồng nghiệp hiệp sĩ Pringsheim. Không có ai có thể giành chiến thắng trong một cuộc đấu kiếm chống lại tôi! 』 (Hektor) (T / N: cách rất trang trọng của lời nói)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Science-FictionIchinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm. Sau đó...