Hôm nay Lăng Viễn Kha vẫn được nghỉ nên cô định ngủ lâu hơn một chút. Như khi trời mới có tờ mờ vừa sáng thì Tiêu Vân Nguyệt đã gọi điện muốn đi chơi cùng cô rồi và đương nhiên cô cũng không từ trối yêu cầu nhỏ nàu của nàng mà đồng ý. Hai người hẹn nhau tại cửa trung tâm thương mại bởi nàng cần mua một vài món đồ.
Lăng Viễn Kha đến sớm hơn giờ hẹn nửa tiếng. Để con gái đợi mình là không đúng nên tốt nhất cô đến đây sớm hơn một chút.
"Tiểu Kha..." Tiêu Vân Nguyệt từ xa chạy lại gần chỗ của cô đang đứng.
"Đi từ từ thôi không ngã. Chị không sao đấy chứ." Lăng Viễn Kha tiến lại chỗ cô đang đứng dùng tay mình mà lau đi những giọt mồ hôi vẫn còn đang lấp tấp trên trán kia.
"Ừ chị không sao. Em đợi lâu chưa, thực sự xin lỗi em nha tại chị kẹt xe quá."
"Không sao chúng ta vào trong thôi." Cô nói rồi cầm tay nàng đi vào bên trong.
Hành động nhỏ này của cô lại làm ai kia ngượng đỏ cả mặt lên cả chỉ giám cúi đầu đi đằng sau cô. Hai người đi vào bên trong tới những quầy hàng mà nàng cần để mua đồ. Hai người đi hết quầy này đến quán khác để mua những đồ cần thiết cho ba người kia. Tất cả đều là nàng chọn cô đi sau chỉ có việc xách đồ mà thôi.
Mua đủ ngững gì cần mua thì cũng kha khá đồ nên Vân Nguyệt đã thuê người đi về nhà trước. Còn nàng và cô thì chọn lấy một quán nược mà vào ngồi nghỉ một lúc.
"Xin lỗi nha tự dưng lại kéo em đi theo. Khiến em mệt rồi." Nàng thấy chán cô có vài giọt mồ hôi nên nghĩ là cô mệt. Đang yên đang lành lại kêu cô đi mua sắm rồi khiến cô thấy mệt. Thật là làm cho nàng xót chết đi được mà.
"Không sao đằng nào ở nhà cũng chỉ có mằm một chỗ thôi." Cô lắc đầu nói mình không sao hết.
Hai người ngồi đó uống nước và nói chuyện với nhau. Đang ngồi thì cô nhìn thấy một người con gái ngồi cách đó một dãy. Nữ nhân đó đang ngồi cùng với bạn của mình nhưng mà tay nàng ta nãy giờ cứ giữ lấy bụng của mình, mặt mày thì nhăn nhó khó sử nếu nhìn kỉ có thể thấy nàng ta đang hơi run nhẹ. Mà người bạn ngồi bên cạnh nàng cũng đang dối dắm không biết phải làm sao.
Lăng Viễn Kha thấy nữ nhân ngồi đằng kia khá quen mắt hình như cô đã từng gặp qua nàng ở đâu rồi. Ngồi nghĩ một lúc cuối cùng cô cũng đã nhớ ra người kia mình từng gặp ở đâu là người lần trước cô gặp ở cửa hàng nhà cô bên Mỹ. Nhìn nàng như vậy không nhẽ....
"Vân Nguyệt chị đi mua hộ giúp em..." cô ghét sát lại tai nàng mà nói nhỏ vào. Vân Nguyệt lúc đầu nghe cô nói cũng đỏ hết mặt lên nhưng nghe cô giải thích thì mới gật đầu mà đi ra khỏi quán trước. Khi nàng đi rồi thì cô cũng đi lại quầy hàng mà gọi thêm một ly soda dâu. Sau khi gọi được rồi thì nàng bưng ly nước ép đó về bàn mình nhưng đi đến chỗ cô gái kia thì vô tình vấp ngã mà hết toàn bộ số nước ngọt đó lên người của nàng.
"Ah..." cô gái kia phản ứng đầu tiên chính là giật mình mà kêu lên.
"Xin lỗi, xin lỗi do tôi không để ý chị không sao đấy chứ. Dậy vào nhà vệ sinh tôi lau nó giúp chị." Lăng Viễn Kha xin lỗi túi bụi rồi lấy khăn giấy lau cho người kia.
"Không sao, không sao sơ ý thôi mà." Cô gái kia cũng lấy khăn giấy lau những vết nước trên người của mình mà không ngẩn mặt lên nhìn cô.
Thiên Kỳ Nhan đứng dậy đi vào nhà vệt sinh của quán và đương nhiên người bạn Lộ Lộ của cô cũng đi theo vào. Lăng Viễn Kha đứng một lúc thì Tiêu Vân Nguyệt cũng đã quay chở lại trên tay còn cầm theo một túi đựng đồ đưa cho cô.
"Thứ em cần này." Nàng đi lại đưa cho cô cái túi trên tay của mình.
"Cảm ơn, vất vả cho chị rồi." Lăng Viễn Kha cầm lấy túi mà nàng vừa đưa nhanh chân đi vào bên trong nhà vệ sinh.
Lúc này cô nhìn thấy Lộ Lộ đi r a ngoài thì giữ cô lại đưa túi đồ mà Vân Nguyệt vừa mua đưa cho nàng.
"Lần sau nên chú ý một chút."cô đưa cho Lộ Lộ xong thì cũng đi ra khỏi đây chỉ lạnh lùng nhắc nhở một câu thôi.
Lộ Lộ không biết cô đưa gì cho mình thì mở ra xem. Xem xong làm nàng khá ngạc nhiên lập tức đi vào bên trong đưa cho Thiên Kỳ Nhan.
"Này cầm lấy mà thay đi." Thiên Kỳ Nhan đang đứng lau người thì thấy nàng quay chở lại đưa cho mình một cái túi đồ rồi đầy nàng vào trong một phòng toilet.
Thiên Kỳ Nhan mở ra thì thấy bên trong là một bộ quần áo cùng đồ nội y còn có cả một quấn băng vệ sinh nữa. Đúng những thứ nàng cần bây giờ nhưng sao Lộ Lộ lại đi mua chúng nhanh đến như vậy. Đây là câu hỏi lớn trong đầu nàng lúc này. Sau khi thau xong thì nàng đi ra ngoài thì thấy cô bạn thân Lộ Lộ của mình đang đứng đó.
"Cảm ơn bồ nhiều nha. Nhưng sao bồ đi nhanh vậy." Nàng đi đến cười cười nói cảm ơn với cô bạn thân kia.
"Không phải do mình mua mà là người vừa đổ nước lên người cậu mua đấy."
"Hả vậy sao, người đó là ai vậy mình phải cảm ơn người ta mới được." Cô đi tới bồ rửa tay mà bật nước lên giửa qua tay mình.
"Là người mà cậu ngày nhớ đêm mong trưa không ngủ được đấy, Lăng Viễn Kha."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp) Dù Chết Vẫn Yêu- Lỳ
RomanceH H toàn H nên nếu ai không thích thì hãy âm thầm lướt qua không lại nói ta đầu độc tâm hồn mấy đứa😂 còn nữa đây là thể loại NP ta nhắc lại là NP nên những ai không thích có thể đi ra chỗ khác