Chương 64

914 64 64
                                    

Thế là tết năm nay cô ăn tết rất vui vẻ bởi có gia đình, có người quan tâm bản thân mình. Cô thấy có lẽ đâu lf cái tết trọn vẹn nhất của cô rồi.

Lăng Viễn Kha mặt nổi đầy hắc tuyết ngồi vắt chân nhìn bảy người trước mặt mình. Cô vừa mới đi học về đã thấy một đám người này ở trong nhà cô làm loạn rồi. Lại còn đem thao mấy cái vali to đùng. Không nhẽ các nàng lại muốn đi ru lịch hay sao. Mà đi du lịch thì cần gì phải đem nhiều đồ như vậy đến nhà cô làm gì thật là phí sức mà.

"Các chị đến đây làm gì." Cô ngồi nhìn một top mỹ nhân kia.

"Bọn chị quyết định rồi từ ngày hôm nay tụi chị sẽ đến đây ở với em." Lâm Liên đứng ra nói. Các nàng còn lại thì cũng gật gù phụ họa cho lời của nàng.

"Thật sự." Cô nhíu mày khi các nàng nói vậy.

"Đúng." Các nàng đều đồng thanh gật đầu.

"Nhưng nhà em không có đủ phòng cho tất cả." Nhà cô nhỏ nên có năm phòng là ngủ được thôi không thể chứa hết các nàng được.

"Chúng tôi ở cùng phòng với em." Triệu Hàn Di thảng nhiên mà trả lời.

Phụt

"Khụ...khụ...cái...gì cơ." Cô nghe thấy các nàng nói vậy thì hớp trà trong miệng cô cũng không tự chủ được mà mất hết hình tượng phun chúng ra ngoài.

"Sắp sang thế kỷ 23 rồi em còn muốn chúng tôi làm theo kiểu phong kiến đợi em lật thẻ đến ngủ hả. Nên bọn chị quyết định ngủ chúng ta sẽ ngủ chung với em." Hạ Nhiên đi đến ngồi lên đùi cô mà cẩn thận vòng tay qua câu lấy cổ nàng, tay còn lại dùng khăn lau đi khóe miệng còn dính nước của cô.

"Này Hạ Nhiên cậu không được như vậy độc chiếm lấy Tiểu Kha." Tuệ Anh đi lại ôm lấy cô.

"Thôi được rồi mấy đứa đừng dành nhau nữa mau đem đồ lên phòng đi kìa." Lâm Liên như một người vợ đảm đang tháo vác mà giải vậy cho cô.

"Dạ" các nàng cũng nghe theo mà đem đồ lên trên phòng của cô.

Lăng Viễn Kha câm nín không thể làm gì hơn. Nếu như cô mà cãi lại chắc chắn sẽ bị các nàng hội đồng mất thôi thì câm nín để dữ mạng còn hơn phản đối các nàng. Phản đối các nàng thể nào chết cũng rất khó coi luôn cho mà xem.

Tầm một tiếng sau đội vận chuyển đã đến hộ tháo dỡ giường của cô rồi thay vào đó một chiếc giường cỡ lớn, không phải nói là rất lớn đủ chỗ cho mười lăm người ngủ cũng còn dư. Tự dưng cô thấy phòng mình cũng thật rộng đi chiếc dường to như vậy cũng chứa được.

_________

Bộp Bộp

"Thôi mà Tiểu Kha chị xin em đừng đánh nữa." Vân Nguyệt dữ tay cô lại mong cô đừng đânhs nữa.

Lăng Viễn Kha hai mắt đỏ ngàu nhìn đến nữ nhân đang trong trong lòng mình. Lại nhìn đến những vết đỏ trên cổ nàng mà máu bóng laii dồn lên tận não.

"Chị buồn em ra, em phải đánh chết con khốn đó." Lăng Viễn Kha kéo nàng ra mà tiếp tục lao đến đánh.

"Được rồi mà em đánh nãy giờ rồi, cả hay tay cũng đã đỏ lên cả rồi." Hạ Nhiên đi lại dữ lấy tay cô mà xoa.

"Đúng rồi nó chỉ là con muỗi thôi mà đừng đánh nữa." Vân Nguyệt đi lại ôm lấy cô.

"Không được hai người mau buông em ra em phải đánh chết con đĩ muỗi đấy." Lăng Viễn Kha thoát khỏi hai nàng mà tiếp tục đánh.

"Tao cho mày chết 'Bộp'. Này thì ve vãn vợ tao ' bộp', này thì hôn lên người cô ấy 'Bộp", này thì chạm vào tao 'Bộp'. Tao cho mày chết đồ lẳng lơ."

Bộp Bộp

Sau một hồi đánh đấm cuối cùng cô cũng giết được nó. Cô đi lại chỗ của Vân Nguyệt thấy những dấu đỏ trên cổ nàng thật là làm cô tức chết mà. Cô đi lại hôn lên trên cổ của nàng, hôn đè lên những vết muỗi đốt mà để lại ấn ký cho riêng mình.

"Tiểu Kha người ta cũng muốn được hôn." Kỳ Nhan đi lại ôm lấy eo cô mà đòi hỏi.

Lăng Viễn Kha quay lại mà hôn lên môi nàng trước mặt của các nàng. Hôn xong mặt ai nấy đều đỏ hết cả lên mà quay đi hướng khác.

"Hông hít xong rồi thì vào ăn cơm đi này." Hàn Di đi ra gọi mọi người vào theo lời của Lani.

Mọi người tjaays vậy thì xũng đứng dậy đi vào bên trong ăn tối. Bữa cơm bắt đầu trong náo nhiệt kết thức trong không khí vui vẻ của mọi người.

P/s: theo một số ý kiến gần đây có một vài bạn không thích thể loại NP và muốn Lỳ chuyển nó về thành kiểu 1x1 vậy ở đây Lỳ hỏi luôn mọi người muốn chuyện theo kiểu nào để Lỳ còn viết. Nói nhanh không Lỳ cũng chịu không biết viết như nào vừa lòng mấy đứa.

(Bách Hợp) Dù Chết Vẫn Yêu- LỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ