Hàn Di đi vào căn phòng mà không hề biết rằng mình đã vô nhầm phòng bởi bên trong đều được thiết kế giống hệt như nhau chỉ khác là căn phòng này nó gọn gàng hơn bãi chiến trường vừa rồi thôi. Điều này khiến nàng cũng không quan tâm mấy đi thẳng đế chiếc tủ đầu giường tìm kiếm điện thoại của mình. Tiếng lách tách từ trong phòng tắm phát ra đủ để biết bên trong có người.
"Đang tắm sao, đủ sức xuống được giường xem ra cũng khá đấy"
Hàn Di vẫn tiếp tục lật lung cái giường để tìm điện thoại của mình mà không thể thấy nó ở đâu như kiểu nó có cánh mà bay đi vậy (bà vào nhầm phòng thì nó có cánh bay đi là đúng rồi 😒). Tiếng cửa phòng tắm mở ra mang theo một cô gái với thân hình quyến rũ chỗ cần lồi sẽ lồi chỗ cần lõm sẽ lõm. Cơ thể cô được quấn quanh bởi chiếc áo tắm trắng dài xuống tận chân mái tóc mầu khói hơi ướt được khăn bông lau khô, một vài giọt nước điêu đứng trước sắc đẹp của cô mà ngoan cố chảy xuống gò mà tuyệt mỹ của cô, có một điều đặc biệt nữa là người này có đôi mắt mầu xám khác người nhưng lại vô cùng tuyệt đẹp. Hàn Di vẫn cố tìm điện thoại của mình nhưng nàng vẫn biết được là có người đang ngồi trên giường, bỗng người kia đẩy mạnh nàng khiến nàng ngã xuống chiếc giường êm ả.
"A"
"Cô là ai"
Giọng nói không chút nhiệt độ nào của cô khiến nàng không khỏi phải rùng mình dù nàng được mệnh danh là tổng tài lạnh lùng băng lãng trong giới kinh doanh nhưng người này có giọng nói còn lạnh hơn cả nàng, từng hơi thở nóng bỏng phả vào tai khiến toàn cơ thể nàng không khỏi một trận bủn rủn. Nhận thấy đây không phải là người con gái lúc nãy làm với mình khiến nàng không khỏi đau đầu "chết tiệt, mình vô nhầm phòng rồi" (Giờ mới nhận ra sao, quá muộn rồi cô gái 😏)
"Xin lỗi do tôi đi nhầm phòng"
"Hử, cô chạy vào phòng tôi, lật tung phòng này lên giờ còn trèo lên giường tôi nữa. Vậy mà cô dám nói là nhầm lẫn sao hả"
Hàn Di định đẩy cái người sau lưng mình ra nhưng lại bị người kia ép xuống giường làm nàng không thể cự quậy được, người này khỏe hơn nàng rất nhiều.
"Cô không cần phải mất công diễn cái vai cô gái ngây thơ này nữa. Nếu cô đã tốn công để trèo lên giường này rồi thì ít nhất tôi cũng nên bồi dưỡng cô một chút nhỉ"
Nói rồi người kia quay đầu nàng lại đặt lên môi nang một nụ hôn sâu. Hàn Di bất ngờ trước hành động đột nhột này của cô, từ môi truyền đến một cảm giác ướt át kèm theo một chút hương vị bạc hà từ cơ thể cô nhẹ nhàng tỏa ra khiến nàng cảm thấy dễ chịu. Cô đưa lưỡi mình vào miệng nàng để tìm người bạn nhỏ kia trêu đùa. Hai chiếc lưỡi dây rưa không dứt, chẳng biết từ bao giờ mà chiếc váy công sở vốn phải ngay ngắn trên người nàng giờ đã bị quăng xuống sàn kể cả quần lót cũng bị người kia vứt đi không thương tiếc chỉ vỏn vẹn lại chiếc áo sơ mi trắng trên người nàng. Ngón tay người kia trực tiếp xâm nhập vào bên trong "cô bé" Trong khi nơi đó mởi chỉ chảy ra vài giọt nước.
"Ah... Ưmmm"
Đang bị người kia lấy hết dưỡng khí trong phổi mình thì đột nhiệt một trận đau kịch liệt từ bên dưới đánh thẳng vào não cô khiến cổ họng cô không kiềm chế được mà rên lên nhưng tiếng kêu chưa ra khỏi miệng thì nàng đã bị môi cô chặn lại làm tiếng rên chỉ có thể nuốt lại vào trong. Nụ hôn đã kết thúc kèm theo một sợ chỉ bạc dính liền ở môi hai người. Hàn Di tham lam hít thật nhiều không khí vào trong để bù đắp lại số không khí mà cô lấy đi. Nhưng cô đâu để nàng kịp nghỉ ngơi ngón tay lại tiếp tục tiến sâu vào bên trong nàng hơn.
"Ahh...đừng...đừng cho vào...ưmm"
Cơn đau từ bên dưới cứ thế theo dây thần kinh lên thẳng não nàng làm cơ thể nàng bủn rủn mà đau đớn. Người phía trên vẫn tiếp lục cho ngón tay mình vào sâu hơn bên trong nàng. Bây giờ xuân dịch đã chảy ra một ít nên ngón tay cô cũng dễ dàng tiến sâu vào trong. Đang ra vào cô cảm nhận được ngón tay mình bị cản bởi thứ gì đó, cô chẳng quan tâm mà mạnh tay xuyên qua tấm chắn mỏng. Hàn Di cảm nhận được sự đau đớn từ bên dưới truyền đến, mặt cô úp chặt xuống gối miệng không ngừng phát ra những tiếng đầy ngượng ngùng, từ khóe mắt nước mắt chảy ra không ngừng.
"Ahh...đau...ưmm...đau ma...u mau rút...nó ra...ahh..."
Cô biết mình vừa cướp đi cái quý giá nhất của đời con gái nhà người ta nên trong lòng cũng có chút cảm giác dậy lên nhưng nhanh chóng bị cô dập tắt. Tay cô dừng lại một lúc để nàng thích ứng dần xong mới bắt đầu từ từ di chuyển. Khi cơ đau qua đi thì khoái cảm lại lên ngôi, cô di chuyển tay mình từ chầm chậm đến nhanh dần khiến nàng không khỏi rên rỉ trong sung sướng.
"Ưmmm...chậm...chậm lại...ưmm"
Cô vẫn tiếp lúc ra tăng thêm lực và tốc độ ra vào nàng khiến nàng sướng như muốn bức điên lên. Hai khoảng mềm mại trước ngực nàng cũng được cô chăm sóc kĩ lưỡng khiến nhũ hoa cưng cứng mà dựng lên run run.
"Không...không được...ưmm... sắp sắp ra...ahh"
Biết nàng sắp đạt đến cao trào cô tăng thêm lực vào trong nàng. Một dòng nước trắng đục ồ ạt chảy ra ngoài khiến ra ngoài bao phủ lấy ngón tay cô.
"Ahh..."
Hàn Di nằm úp xuống giường mà thở hổn hển, vùng trán chảy ra những giọt mồ hôi gương mặt thì đỏ bừng vì khoái cảm. Cô rút ngón tay mình ra khỏi cơ thể nàng lật ngược nàng lại đối diện với mình. Nàng đang rất mệt mỏi sau trận hoang ái vừa rồi thì bị người kia lật lại mí mắt mệt mỏi cố mở lên, nhưng giờ mắt nàng rất mờ nên không thể nhìn thấy rõ được gương mặt của đối phương chỉ nhìn thấy được duy nhất đôi mắt mầu bạc đặc biệt của cô. Cô hôn lên môi nàng mút nhẹ lấy bờ môi mềm mại của nàng, lưỡi liếm môi nàng xong tách hàm răng nàng ra mà đưa lưỡi vào quấn quýt lấy lưỡi nàng. Chiếc ao sơ mi trắng cố tôn lên cho người ta sự trưởng thành và chững chạc giờ đã trở thành vật giúp nàng tôn lên vẻ đẹp yêu nghiệt và sexy của mình. Cô cởi nốt chiếc áo của nàng ra giải phóng bộ ngực căng tròn của nàng ra ngoài. Cô tiến xuống hôn lên ngực nàng khẽ liếm rồi mút khiến nàng cảm thấy thoải mái vô cùng. Tay cũng không yên phận mà chạy xuống thăm hỏi người bạn nhỏ của nàng. Sự kích thích mạnh mẽ từ bên trên lẫn bên dưới khiến nàng sướng vô cùng. Vài phút trước nàng còn đang ở bên trên làm người con gái kia sung sướng giờ thì cô lại làm nàng cảm nhận được cảm giác nằm dưới là như nào. (Đây người ta gọi là nói cao còn có núi cao hơn:)). Cô đút ngón tay mình vào nhưng không phải một mà là hai ngón. Ngón tay nàng ra vào liên tục trong cô khiến cô rên lên không ngừng.
(Triệu Hàn Di - ảnh minh họa)
P/s: chuyện đêm khuya 😂 ta thấy ta thật là một tội đồ mà, làm hỏng hết cả tâm hồn "trong sáng" Của mấy đứa rồi😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp) Dù Chết Vẫn Yêu- Lỳ
RomanceH H toàn H nên nếu ai không thích thì hãy âm thầm lướt qua không lại nói ta đầu độc tâm hồn mấy đứa😂 còn nữa đây là thể loại NP ta nhắc lại là NP nên những ai không thích có thể đi ra chỗ khác