Lăng Viễn Kha lúc đầu hôn nhẹ lên môi nàng mà liếm láp. Lani có thể mấy lầ đầu không am hiểu chuyện sát thịt thân mật như này cho lắm nhưng ở bên cô lâu cho nên nàng đã quen dần với mấy chuyện đỏ mặt này. Cốau khi đùa nghịch chán với bên ngoài thì cũng đưa lưỡi mình vào bên trong mà tìm đến người bạn tình kia dây dưa. Lani không bài xích mà đáp trả lại nụ hôn đó của cô đem lại cho nàng. Tay cô cũng không rảnh rỗi mà mon men vào bên trong áo nàng, xoa lấy vòng eo nhỏ bé kia rồi từ từ di chuyển lên đôi bạch thỏ phía trên mà bóp mạnh.
"Ân...ư..." Lani miệng không kiềm được mà phát ra thanh âm dâm mĩ kia.
Môi lưỡi vẫn giao thoa với nhau mà quấn quýt, tay cô thì tỉ mỉ mà chăm xóc hạt đậu đo đỏ kia của nàng. Chỉ một vài ca chạm như vậy đủ khiến cho người nàng mềm ra như vũng nước rồi. Nhận thấy đôi phương đang mất dần đi nhịp thở cô mới từ từ mà tác ra khỏi đôi môi nàng.
"Ưmm..." vừa được cô buông tha cho môi mình thì nàng đã thờ hổn hển để lấy lại số không khí mà bản thân đã bị mất đi.
Bỗng cổ nàng có cảm giác đau đau cùng với vô cùng nhột, nhìn xuống thì lấy cô đang tham lam mà cắn mút lấy từ nơi trên chiếc cổ trắng tinh của mình. Lăng Viễn Kha nhanh tróng áp nàng dưới thân mình. Cô cũng thật nhanh khi mà chỉ trong vài dây đã cởi hết quần áo trên cơ thể cả hai mà quăng xuống đất. Khi nàng kịp nhận thức lại thì đã thấy cả hai không còn mảnh vải nào tre thân cả mà còn đang dính sát da thịt vào với nhau. Lani ngượng ngùng mà theo bản năng dùng tay che đi những nơi tư mật của mình.
Điều này vô tình lại khiến cô cảm thấy nàng rất đáng yêu và vô cùng khả ái.
Cô nắm lấy một bên bầu ngực nàng mà xoa nắm bên còn lại thì nhanh chóng đưa miệng lại mà ngậm lấy nó. Cô dùng lưỡi mình mà quấn lấy hạt đậu đo đỏ của nàng mà vui đùa. Đôi khi lại mút mát mà cắn lấy nó dùng răng mình mà dày vò hạt đậu đỏ trước ngực nàng.
"Ahh... tiểu Kha...ưmm....đừng cắn..." nàng bị cô trêu đùa mà bên dưới vô cùng khó chịu.
Cô sau khi cắn mút chán chê một bên ngược của nàng thì lại chuyển sang bên còn lại mà chăm sóc nốt. Bàn tay cũng không rảnh rỗi mà du tẩm xuống bên dưới nơi u cốc đã sớm bị ướt nhẹp kia.
"Ưm...ưmmm...." nàng bị cô chạm vào mà cơ thể không ngừng run lên xuân thủy lại ồ tạt mà chảy ra ngoài.
Cô men theo đường khe núi nhỏ mà ma sát qua lại, đôi khi còn dùng hai đầu ngón tay mình mà kẹp lấy cô bé của nàng khiến nàng rên lên không ngừng.
"Ưmm...tiểu Kha...chị...ưmm....mu...ốn ah...cho chị..." bên dưới nàng không ngừng khó chịu mà gào thét muốn cô lấp đầy lấy nó.
"Bảo bối chị muốn gì?" Cô sớm biết nàng khó chịu nhưng lại chưa muốn thỏa mãn nàng mà còn muốn chêu chọc nàng một phen.
"Ah...muố...n...ưm...muốn em....ahh... ra và...o...bên...trong...chị...ưmm... muốn đư...ợc...ưmm... em thao...ahh.." Lani giờ đây gần như đã bị ăn mòn hết đi lý trí điều mà nàng muốn nhất bây giờ là được người lấp đầy cơ thể của nàng.
Lăng Viễn Kha đã nghe được điều mình muốn nghe thì cũng không còn ngần ngại gì mà thỏa mãn nàng. Cô trược tiếp đút hai ngón tay munhf vào bên trong hang động ẩm ướt kia.
"Ahhh...ưmmm..." nàng đang mê man thì cảm thấy có dị vật đang tiến vào bên trong mình. Nàng không chịu được mà rên lên một tiếng. Hai tay nắm lấy hai vai của cô.
Lăng Viễn Kha nhẹ nhành mà một chút một tiến vào bên trong nàng. Tường thịt từ khi cô tiến vào thì không ngừng co bóp mà bao bọc lấy hai ngón tay thon dài của cô. Lăng Viễn Kha sau khi thấy nàng đã thích ứng được rồi thì tha nhanh tốc độ ra vào bên trong nàng.
"Ưmm...ư....ưmmm...."
Lăng Viễn Kha càng ngày càng ra vào mạnh mẽ bên trong của nàng. Mỗi cú thúc mỗi lần ra vào là cô gần như chạm được đến vào tận bên trong điểm G của nàng khiến Lani cảm thấy sướng vô cùng. Cô càng ngày càng nhanh càng ngày càng mạnh ra vào bên trong nàng.
"Ah...ah...Tiểu... Kha...ahh...ch...ậm...lại ch...ậm lại...ư....chậm....lại một...chút nế...u khô...ng...sẽ...ưmm...hỏn...g mất ahhh...."
Nàng rên rỉ mà van cầu cô làm chậm lại nhưng cô lại chẳng nghe thấy lời thỉnh cầu của nàng mà ra vào càng nhanh càng mạnh bạo hơn.
"Ahh...chị...chị...ah...sắp...ra...ưmm..." nàng bám chặt lấy cổ cô mà rên rỉ trong khoái lạc chiền miên vô tận. Biết nàng sắp lên đỉnh cô thả chậm tốc độ lại nhưng mỗi cú thúc lại như chạm thẳng vào điểm mẫn cảm của nàng. Khiến cô lại càng nhanh chóng lên đỉnh hơn.
"Ahhh...chị...ra...ưm...ahhhh..."
Vừa dứt lập tức các vách thịt bên trong nàng bóp chặt lấy ngón tay cô như muốn bẻ gẫy chúng. Một dòng nước trắng đục như lũ mà chảy ào ạt ra bên ngoai. Lani sau đợt khoái cảm đầu tiên thì hổn hển dưới thân của cô mà thở gấp. Lúc này nàng thật mị hoặc và câu nhân như muốn đoạt đi hồn phát của những kẻ nhìn thấy. Đương nhiên kể cả cô cũng vậy. Cô muốn nhìn thấy các nàng dưới thân cô mà không ngừng nở rộ. Đợi nàng qua cơ khoái cảm cô bế nàng lên dời khỏi căn phòng khách mà đi vào nhà bếp. Cũng không biến hai người làm những gì nhưng chỉ vài phút sau nhiệt độ trong phòng bếp ngàu càng nóng lên đồng thời lại phát ra những tiếng khiếng người nghe phải bỏ mặt tim đập nhanh khi nghe thấy nó.
P/s: bữa sáng ngon miệng này mấy đứa😁😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp) Dù Chết Vẫn Yêu- Lỳ
Roman d'amourH H toàn H nên nếu ai không thích thì hãy âm thầm lướt qua không lại nói ta đầu độc tâm hồn mấy đứa😂 còn nữa đây là thể loại NP ta nhắc lại là NP nên những ai không thích có thể đi ra chỗ khác