Chương 39

1.5K 86 21
                                    

Đại lộ 5 Fifth Avenue được coi là thiên đường của các cô gái với hàng loạt những chuỗi các của hàng mua sắm đắt giá là nơi mà các thương hiệu nổi tiếng không thể nào thiếu vắng. Nếu nói tượng Nữ Thần Tự Do là biểu tượng của nước Mỹ thì đại lộ 5  Fifth Avenue lại là biểu tưởng của sự quyền lức và giàu có bởi những món hàng ở đây phải nói là giá trên trời.

Và đương nhiên may mắn gia đình Lăng Viễn Kha lại có một chi nhánh nho nhỏ nằm trên con đường sầm uất này.

Cửa hàng bách hóa Saks Fifth Avenue

Lăng Viễn Kha hôm nay rảnh rỗi nên mới đi đến đây xem qua tình hình  buôn bán tại của hàng 'nhỏ' này xem sao mà không báo trước với ai hết.

Lăng Viễn Kha đi lanh quanh rồi chọn lấy một nhãn hiệu nào đó rồi đi vào bên trong đấy xem. Một tiếp viên nữ nho nhã đi ra ngoài niềm nở mà đón tiếp đón cô.

"Chào mững quý khác đến với cửa hàng mời quý khách vào bên trong."

Lăng Viễn Kha khá là hài lòng với thái độ của nhân viên này nên cũng gật đầu đi vào bên trong. Cô đang đi xem các mẫu mã của đồ nữ nhân viên bên cạnh cũng rất là nhiệt tình giới thiệu các loại cho cô. Đang xem thì cô nghe thấy có chút ồn ào bên phía gian hàng khác của quán.

"Hừ, một kẻ quê mùa như các người có đủ tiền hay không mà dám vào trong đây. Thật là dơ bẩn chết đi được."

Một nữ nhân cũng mặc đồng phục giống với nữ nhân vừa nãy đón tiếp cô nên có thể đoán đây là nhân viên của quán đi nhưng thái độ thì lại thật khác xa nhau.

"Đây là thái độ đoán tiếp khách của quá mấy người sao thật đáng thất vọng."

Nữ khách hàng vẫn tự nhiên và điềm tĩnh trước thái độ của người nhân viên kia. Khiến ả ta tức điên lên được.

"Được vậy để tôi xem bọn dân đen các người mua nổi không." Ả ta hống hách mà hất mặt lên nhìn thật chướng mắt.

Nữ nhân kia vẫn dữ thái độ điềm tỉnh mà thanh tao cùng bạn của mình đi vào bên trong.  Thiên Kỳ Nhan ngày mai sẽ lại bay về nước nên hôm nay mới cùng cô bạn thân Lộ Lộ của mình đi mua sắm nhưng lại gặp nữ nhân viên hống hách này thật là làm nàng mất hết cả tâm trạng đi dạo, ở khách sạn xem cẩu lương còn sướng hơn.

Thấy hai người đi vào bên trong rồi Lăng Viễn Kha mới quay qua nhìn nữ tiếp viên đang đứng bên cạnh mình.

"Cô ta là ai sao có vẻ hống hách vậy. Với ai cô ta cũng tiếp đón như vậy sao"

"Thưa cũng không hẳn, đối với những người có tiền cô ấy sẽ rất niềm nở đón tiếp. Nhưng với những người mà chỉ ăn mặc bình thường thì... cô ấy sẽ có thái độ như vậy nên cũng không ít khách hàng phàn nàn và bỏ đi. Nhưng vì cô ấy là cháu của quản lý nên cũng chẳng ai làm gì cô ấy cả."

Lăng Viễn Kha cau mày khi nghe nữ tiếp viên kia kể ra cho mình nghe. Cô thật không ngờ lại có lại hai mặt này trong của hàng nhà cô. Lăng Viễn Kha cùng nữ nhân viên đi lại chỗ của ba người kia.

"Đừng có tùy tiện mà động vào nhỡ mà có làm hỏng cô bán nhà mà đền."

Thiên Kỳ Nhan chẳng thèm qua tâm đến mấy lời của nữ nhân viên kia mà vẫn tiếp tục cùng Lộ Lộ vui vẻ nói chuyện. Ả ta thấy cô không quan tâm đến lời của mình thì tức giận vô cùng kéo kì nhan lại mà vung tay lên đánh. Nhưng ả ta còn chưa kịp làm gì thì đã có một bàn tay khác ngăn ả ta lại.

(Bách Hợp) Dù Chết Vẫn Yêu- LỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ