Chương 36

1.6K 90 26
                                    

Lăng Viễn Kha quay lại nhìn Lani đang níu lấy một góc áo sơ mi của cô. Người con gái này thật kì lạ cô chỉ là sợ nàng ta lạnh mới làm vậy thôi mà không nhẽ nàng ta tưởng cô có ý gì khác với nàng hay sao. Lăng Viễn Kha nhìn cơ thể đầy đặn ngọt nước của nàng mà đánh giá, không tệ. Nàng cũng tầm khoảng 25 tuổi thôi nhưng cơ thể đã ngần như phát dục hoàn toàn mà chở nên đầy đặn vô cùng, chỗ cần lồi sẽ lồi chỗ cần lõm sẽ lõm khiến cho cô sở hĩu một cơ thể vô cùng nóng bỏng. Thêm cả khuân mặt xịn đẹp kia thì thật không biết bao nhiêu tên đàn ông gục ngã thèm khát để nhỏ dãi trước nàng đâu.

Lăng Viễn Kha ghé sát lại lại tai nàng mà nói nhỏ.

"Tôi muốn cô đêm nay."

Lani giật mình nhìn cô không hiểu tỉnh cờ hay gì mà nàng lại nhìn thẳng vào mắt cô. Đôi mắt xám lãnh khốc đến tàn ác kia như hút hồn khiến nàng như bị bỏ bùa không tự chủ được mà gật đầu trước yêu cầu táo bạo kia của cô.

Khuân mặt cô vẫn chẳng biểu lộ cảm súc gì chỉ cười nhếch lên một cái mà đã điên đảo chúng sinh rồi. Lăng Viễn Kha nắm tay nàng kéo làng đi khỏi đám đông, vì du thuyền này sẽ đi xuốt đêm nên đương nhiên những vị khách trên tàu cũng phải có phòng riêng cho mình. Vé của cô là vé vip nên đương nhiên phòng cũng là phòng vip của chiếc du thuyền. Lăng Viễn Kha dắt nàng đi vào ném nàng lên chiếc giường tròn kia rồi áp lên cơ thể nàng mà hôn. Tới khi này nàng mới ý thức được việc mình vừa đồng ý với cô, nàng muốn đẩy cô ra nhưng lại không được bởi cô bị quấn vào nụ hôn quồng nhiệt của cô. Lăng Viễn Kha đưa lưỡi mình ra lần mò tìm kiếm chiếc lưỡi còn đang rụt rè kia mà kéo nó ra quấn lấy. Lani hoàn toàn bị cô nhấn chìn trong nụ hôn của cô mà không hề để ý rằng bản thân mình đã bị nàng cỡ hết quần áo ra từ bao giờ. Đến khi cô cảm thấy nàng sâp không chịu nổi nữa mới buông tha cho môi nàng. Cô di chuyển nụ hôm xuống dưới cổ nàng đển lại dấu hôn nhằng nhịt trên đấy rồi dần dần hôn xuống cắn lên đôi xương quai xanh mê người kia của nàng mà cắn lấy.

"Ahhh....đừng cắn....ư...m"

Lăng Viễn Kha cũng nghe theo lời nàng mà hồn dần xuống đôi tiểu bạch thỏ ngạo nghễnh to tròn của nàng. Cô ngậm lấy đầu núm dú mà liếm múi bên còn lại thì được tay cô nhào nặn đến biến dạng. Cô ngậm lấy cánh hoa hồng kia của nàng mà bú liếm thỉnh thoảng còn xùng hai hàm răng kẹp lấy đầu núm mà nhay nhay qua lại, bên còn lại thì được bàm tay nàng xoa nắm đều đặn cô dùng ngón tay mà vân vê đầu điểm đỏ hồng nổi bật kia. Trước kích thích to lớn đó khiến nàng không chịu được mà phát ra tiếng kêu dâm đãng mà ngượng ngùng kia.

"Ah...ah đừng...đừng cắn...ưmm...đau"

Mặc kệ lời nỉ noi của nàng cô vẫn tiếp tục liếm mút lấy ngực nàng, chán chê bên này cô lại chuyển sang bên kia mà chăm xóc. Bàn tay nàng đi chuyển xuống xoa lấy eo nàng lập tức khiến cơ thể nàng run dẩy mạnh mẽ cổ họng phát ra những tiếng rên vô cùng gợi dục. Bên dưới giữa hai chân cũng vì thế mà tiến ra rất nhiều nước làm ướt cả ga trải giường.  Và đương nhiên cô cũng nhận ra phản ứng này của nàng.  Sau khi chăm sóc hai tiểu bạch thỏ thì cô chuyển xuống hôn lên chiếc bụng phẳng lì không chút mỡ  của nàng 

"Ưm...ưmm"

Lani dùng tay bịt miệng mình lại để tiếng kêu ngượng ngùng kia không phát ra khỏi họng. Lăng Viễn Kha thì hông ngừng để lại ấn kí trên cái eo đồng hồ cát của nàng khiến cho cơ thể nàng run dẩy càng mạnh nước ở hai chân cũng tiết ra càng ngày càng nhiều. Cô trườn lên lại hôn lên đôi môi mềm của nàng bàn tay thì lần mò tìm xuống nơi đầm lầy kia. Cô không hề báo trước mà trực tiếp đâm hai ngón tay vào bên trong hang động ẩm ướt kia.

"Ah...ahh...ma...u...mau lấy...ra...ah... đa...u...đau quá...ừmm...là...m ơn... hự mau lấ...y nó...ra đi...mà hix hix đau quá...cầu ngư...ơi lấy nó ra...ah...ah"

Lani đau đớn ôm lấy cổ cô hai chân trên eo cô thì siết chặt lại chịu đựng cơ  đau xé xác này, cơ thể mảnh mai của nàng không ngừng run rẩy. Cũng vì quá đau mà nàng cũng chẳng thương tiếc gì mà cào cấu tấm lưng trắng kia của cô khiến nó như muốn ứ máu ra.

"Cô...cô không nhẽ cô vẫn còn..."

Lăng Viễn Kha cũng rất ngạc nhiên khi vừa nãy đâm vào người nàng, mọi hoạt động của nàng bên trong cô đều ngưng lại. Lúc nãy vì không biết rằng nàng vẫn còn nên cô đã dùng lực khá mạnh đâm vào bên trong cho đến khi cô kêu lên đau đớn, đầu ngón tay chuyền đến cảm giác vừa đâm xuyên qua tấm màng mỏng gì đó mơia khiến cô thấy giật mình. Lăng Viễn Kha không nghĩ gằng nàng vẫn còn bởi hầu như trẻ em bên Mỹ 15 tuổi đã quan hệ hết rồi đằng này màng tận 25 tuổi với cơ thể và gương mặt này cô nghĩ nàng phải làm rất nhiều lần rồi đi vậy mà vẫn còn nên mới khiến cô ngạc nhiên.

"Ưmm...làm...ơn cầu cô ma...u đem nó ra...đi...ư...tô...i tôi đ...au quá...ưm"

Thấy nàng đau đơna như vậy cô cũng biết là lỗ do bản thân mình gây ra nên  cô hôn nhẹ lên trán nàng mà dỗ dành.

"Ngoan thả lỏng một chút sẽ hết đau ngay thôi."

Phải mất một lúc dỗ dành nàng thì cô mới thấy nàng bớt đau hơn trước, lúc này cô mới từ từ luân động ra vào trong nàng. Lúc đầu là nhẹ nhành càng về sau cô làm càng ngày càng mạnh và nhanh hơn  khiến nàng không chụi được mà rên lên sung sướng.  Lăng Viễn Kha ra vào ngày càng nhanh, càng mạnh bạo khiến Lani như muốn phát điên lên trước khoái cảm cô đem lại. Cơ thể nàng trước khoái cảm cô mang lại thì không khỏi đưa đẩy theo nhịp điêuk ra vào của tay cô. Vì nàng là người vận động nhiều nên đôi ngò bồng trước sự không tàn phá của cô mà không hề lắc nảy, điều này làm cô thấy  thích thú.

"Ah...kh...ông dừng lại...ah...tô...i tôi mu...ốn đi tiểu...ahh...nó sắ...p ra rồi... ahhh...ma...dừng lại...nếu không sẽ tiểu.... ra đ...ây mấy ahh."

Lăng Viễn Kha biết nàng sắp ra thì ra vào càng mạnh nhẽ và nhanh hơn khiến nàng như muốn phát điên mà lên đỉnh.

"Ahh...nó....ra...ưmm...nó ra...rồi...ahh"

Lani bấu chặt lấy cơ thể dắn trắc của cô như phao cứu sinh. Hai chân nành co rút trước khoái lạc mà bản thân chưa bao giờ nếm thử qua, nó thật tuyệt. Vì quá sướng nên nàng vô tình cào lên khắp lưng cô đến phát đau nhưng Lăng Viễn Kha không kêu lấy một câu. Sự sưng sướng đang chạy khắp cơ thể nàng đến từng cái lông chân. Lăng Viễn Kha biết nàng lên đỉnh thì còn cố nhâos thêm vài cáu vào sâu bên trong rồi mới rút tay ra khỏi nơi chật hẹp ấm áp kia.

Lani trước hoạt động kịch liệt của cô thì đã sớm đi vào giấc ngủ rồi. Lăng Viễn Kha lấy khăn ướt lau qua cơ thể nangd cho nàng thoải mái ngủ hơn. Cô thực sự muốn đè nàng ra mà đậm trọc tàn phá dày vò lỗ nhỏ của nàng, cơ thể nàng thực sự khiến cho dục vọng của cô tăng lên muốn đè nàng ra hành tiếp nhưng thấy nàng mệt mỏi với lại cũng là lần đầu tiên nên cô mới ép dụng vọng của mình xuống mà chuyên tâm vào lau chùi cơ thể nàng rồi mơia nằm xuống cạnh nành mà ngủ.

P/s: đọc xong thì đi ngủ luôn đi nhá😂 mấy đứa muốn Kha thu lão bà về tay nhanh hay tới cuối mới thu về đây😶 cmt nhanh để Lỳ còn biết mà viết tiếp nha thôi bye bye. Chúc ngủ ngon❤

(Bách Hợp) Dù Chết Vẫn Yêu- LỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ