Ano Daw? Babygirl? Tang ina parang bayaring babae ako nito ah. Bakit ba napunta ako dito sa taong manyak?
Pero 1 million every month? Kaloka saan ako kukuha ng million? Maski 1000 pesos nga ang hirap pag sipagan sa trabaho ito lang na babygirl? Lang sa kanya? Di puwede? Wait para sa kapatid ko at pamilya ko to kailangan ko pag isipan ng mabuti. Di ko alam gagawin malakig halaga tong ino offer niya! Napaka laki na every month halos billion ko matikop lahat yan pag papayag ako.
"So what is your desisyon Rose? Deal?"
Wait ano, paano na ako? Paano na ako? Paano yung bandera? Kukunin niya? Paano yung dignidad ko?
"Wait I have only one rule can I have it?"
He is so confused but he nods.
"Okay, what is it?"
"Bawal mo ko kunin ang bandera na tinatago ko"
"Paano I resist?"
"B-b-basta huwag ayoko!!!!!!"
Agad kung tinakpan yung dibdib ko na takot na takot sa kanya.
"You are so cute"
Pinisil yung mukha ko tang ina bakit ba tumitibok yung puso ko na mabilis pag hinagawakan niya ako may sparks kung ba ga?
Pero natutunan ko na paglalaruan lang ako nito sino naman ako diba? Waitress lang."So what is your decision? "
Tanong niya sa akin, may magagawa pa ba ako?
"Okay deal but yun lang ang rules ko"
"Deal, babygirl prepare this night we have a party to attend"
"Ano? Party? Wala akong isusuot oi!!!! Charles nakikinig ka ba?"
I try to spank him but he gets my hand and kisses me again! Potcha my 2nd kiss!!!!!! Nakarami natong lalaking manyak ah!
"Don't play with me baby girl and call me Daddy every single word should have Daddy"
"Ano? Kadiri pakinggan!"
He just stares at me at napalonok nalang ako sussss... kung di lang sa sweldo ko tang ina mo Charles Moore!!!!!
"Ookay Da-da-daddy"
Balihibo ko tumatayo! Tang ina.
"Good girl baby girl, glam her asap!"
Agad may dumating na mga makeup artist bakit ang dami?
"Bakit kailangan pa ng ganito? Damit nalang kulang sa akin ah?"
"Ayokong pumunta ka na parang waitress parin tignan babygirl, you are my babygirl and you need to be presentable to everyone"
"Kaloka mga mayayaman!!!!! I hate you talaga Moore!"
Lumingon siya sa akin at ningitian lang ako.
Actually cute siguro siya kung ngumiti talaga siya ng yung totoong masaya.
Siguro gwapo talaga siya. I mean di namam sa panget siya, pero ang yung ugali niya mafia siya mayaman sabi nila masasama sila pero bakit? I mean masama naman siya sa akin ah?
Rose Nastashia bawal malamdi, porket gwapo sexy mayaman at matapang agad ka ng ma in love? Ahhh!!!! Kainis. Basta naiinis ako.Kamusta na kaya kapatid ko ngayon kumakain na kaya siya? Tang ina, matiwasay peaceful na ako sa buhay oh, bakit ba gumulo ulit at mafia pa ako napunta.
Bakit ba nakakalokang pag ibig ko?
Kaya siguro iniwanan ako ni Cyrel kasi di niya nakuha ang gusto niya sa akin kaya naghanap siya ng iba. Kaya ako ngayon natuto na di niya makukuha at puso ko at buong pagkatao ko. Tandaan mo yan Demonyong Charles Moore!
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
RomanceThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...