He ties me up in the maze garden like a kitten of him, bakit gusto tong pangyayari na'to. Kahit pinipigilan ko ang sarili ko kahit alam ko na di na puwede bakit ayaw parin ng katawan ko.
Mahal ko si Charles mahal na mahal ko.
" What are you thinking baby girl?" I just stare at him like I am going to cry.
" Why your so cute huh? bakit mo ba to ginagawa to?"
He carry me sa garden may isang stock room walang ka tao-tao ang lugar at ang ilaw lang ng buwan ang nagsisilbing ilaw sa paligid, pinasok ako sa stock room natatakot ako Charles open the bulb na di gaano ka ganda yung ilaw parang mamatay na yung bumbilya.
" So now baby girl we are two here, you will get more punishment" Kinuha niya ang tie sa bibig ko nakahinga din ako ng malalim.
" Please I need---" di nako makapagsalita kasi diniin na niya ako ng mga halik bawat halik niya nawawalan ako ng lakas para maka sabi na ayoko. Hinalikan pa niya ng malalim halos mawalan na ako ng hininga, nalulunod ako sa mga halik niya na ayokon ng tumigil sa mga halik niya na kay tamis.
He whispers in my ear and I hear and feel his breath to my neck and ear.
" mmm...baby girl why you drive me so crazy with daddy?"
His voice drives me crazy parang isang nakaka adik pakinggan ang mga boses ni Charles his deep voice, his husky, calm and so seductive voice makes me turn on.
" Daddy" Agad niya akong hinubaran at ngayon wala na akong saplot sa harap niya nahihiya ako pero parang di namin to ginawa noon kailan pa ako nahihiya sa mahal ko?
" Are you shy baby girl? I nod and facing him away but he grabs my chin at bumulantad ang " junjun" niya nagulat ako kasi parang mas lumaki ito at humaba.
" suck it"
" ano? pero"
" suck it babygirl"
" Pero..."
" Suck it or I will fuck you harder"
" okay"
" Okay what? "
" Yes daddy" As he agree it, nahihiya ako pagkakita ko sa sa junior niya napakalaki natakot ako bakit ang laki bakit haba at paano magkakasiya sa akin?
" Daddy how to fit that on me?"
" behave babygirl magkakasya yan trust me you will gonna love it"
at pinasubo niya yung titi niya sa buong bibig ko, halos di ako makahinga na labas pasok niya itong ginawa at napabalis ito ng ginanahan siya at parang gusto ko ng hangin agad siya tumigil at napalanghap ako ng hangin. Ang mga mata ni Charles napaka matalim na makukuha lang ako sa isang tingin niya at mahuhulog na naman sa mga bisig niya, alam ko na ayaw ko pero ang puso ko siya parin ang sinisigaw ko.
" Now baby girl bend over for daddy"
" yes daddy"
" good girl" at dahan dahan niyang pinasok ang titi niya sa malabulaklak kung pagkababae napasinghap ako dahil ang laki I never been sex for a years before kung di si Charles lang ang unang nakakuha ng virginity ko siya ang nauna siya rin ang huli dahil mahal ko si Charles at ayoko na mabahiran ng ibang tao ang buong katawan ko sa isang walng pag ibig gusto ko si Charles lang.
" Fuck! you are so tight baby girl fuck! why you are so tight? hmm?"
"I never had been sex for years daddy"
" Holy fuck! seriously baby girl is it only for daddy?"
" yes daddy "
" fuck oh my ghad!"
" oh daddy faster fuck oh please please ahh... fuck yes oh yes"
" Do you like it, baby girl?"
" yes daddy yes daddy oh fuck... yes"
" I love you Rose i-ikaw lang ang nilalaman ng puso ko"
" Charles mahal na mahal kita" At napabilis siya sa paglabas pasok niya at halos mababaliw na ako sa sarap at init nararamdaman ko.
" I- I am- so- sorry di tayo sa kama babygirl di na ako magkatiis fuck im gonna cum babygirl"
" oh yes daddy whatever you want wherever you want whenever you want daddy play for me only for me"
" Fuck oh yes yes yes ahhhh baby girl I love you"
"I love you too"
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
Storie d'amoreThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...