Chapter 10: Know It POV: Rose

4.7K 95 0
                                    


Di ko pala naisip na nakatulog ako at napaiglap ako saglit sa isang kuwarto na malaki at agad akong dumilat, naalala ko pala nangyari sa akin.

"Si Mae! Si Mae! Kapatid Ko!"

Agad akong dumaritso sa baba at agad akong sinigaw pangalan ni Mae.
Nag alala si Charles sa akin.

"Rose, why are you up to!"

"Nasaan ang kapatid ko?"

Agad bumungad sa akin si Mae na masayang masaya habang kumakain ng ice cream.

"Ate! Kamusta ka na?"

"Mae! Bakit ba sumama ka sa kanila ha? Anong parati ko sinasabi sa yo ha? Bawal sumama na hindi mo kilala"

"Kilala ko naman si Kuya Charles eh?"

Nalilito ako anong ibig sabihin ng batang to? Kilala?

"Ano? Kilala?"

Agad sumumbat si Charles habang kumakain ng ice cream ang cute nilang tignan.

"Ummm... yes?"

"Charles......anong ibig sabihin ni Mae?"

"Ah eh? I mean, ako ang nagpapaaral ni Mae at..."

"Charles!!!!!!!! Bakit ginawa mo yun?"

"Just try to help my baby girl"

"Ayieee ang sweet, oh siya, oh siya! Mag lalaro nako"

"Okay sweetie"

Sabay hug sa dalawa.

Bakit ang sweet nila, medyo nagseselos ako pero ayoko magpayakap sa kidnapper at naging sugar baby sa kanya tang ina lalaking to sus... kung di lang long lashes, sweet seductive smile, pointed nose, black hair, hazel eyes and thick eyebrows my ghad di lang panget ang ugali at manyak baka na fall in love nako dito!

"Babygirl are you okay? Baka matunaw ako dyan gaya sa last bite ng ice cream ko"

"Tssss.... tumahimik ka diyan!"

"Well, Babygirl your work will start today"

"Anong work?"

"I have many rules for you baby girl if you will resist or get me to disappoint you have terrible punishment"

"Ano!!!!! Tang ina Charles!"

"Okay here are the rules babygirl"

Tang ina bakit may rules!
I am not good at some rules.

"Ms. Rose Natashia from now on you are my sugar baby and these are rules must be follow:

Call me Daddy
Respect and don't resist 
Be polite
Say Goodmorning to me every morning
Should have kiss
Play with you
Be on time
Don't talk back unless I ordered you

"If you will not do the right thing baby girl Daddy Must punish you!"

Ang dami! Ano? Parang preso ako dito  daming rules daig pa classroom at gobyerno ng lalaki to!

"Ano? Baliw ka ba? Charles Moore I will resist your fucking! Rules at uuwi na sa amin!"

Agad nag sign siya sa mga guards agad nila akong kinuha.

"Dalhin siya sa Red room para malaman niya ang ibig sabihin ng rules at paano sumunod sa usapan."

"Hoy! Anong gagawin mo sakin! Tang ina bitawan niyo ko!!!!!"

Kinaladkad ako patungo red room daw sabi ng tang inang lalaking to!
Kinakabahan ako anong red room pinagsasabi niya parang impyerno na ang tinig at rinig ko pa sa salita paano pa kaya kung nakita ko na talaga.

Tang ina tulungan niyo ko ano bang pinapasok kung kalokohan! Bakit ang sama sama mo Charles Moore! Damn Demon mamatay ka sana! 

Wait, agad akong pinusasan na parang star fish ito pala ang red room? Anong red room to? Well, red pero bakit ang daming nakasabit na sinturon at ano to? Ano yan!!!!!!

"Charles Moore!!!!!! Mamatay ka na!

The Possessive MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon