CHAPTER 6 :The Night Of the Ball

6K 115 0
                                    


Ano bang suot ko halos hubot hubad na ako? Di ko alam anong reaction maganda naman siya mamahalin din tang ina daming tao, at ano ba puro mga mayayaman at siguro mafia ito lahat nanginginig ako sa takot di ko alam, kasi ang bilis ng pangyayari di ko tuloy alam ang gagawin ko kung anong reaction ko sa gabing ito.

Agad akong nabigla, nung hinawakan ni Charles ang kamay ko na nanglalamig, at nanginginig.
Ano ba ang nakain sa lalaking ito, napa singhap ako ng bigla akong hinawakan sa bewang at pinaupo malapit sa harap ng stage.
Lumakad siya sa stage at nag speech siya.

" ladies and gentlemen good evening, Mabuti nakarating kayo sa party ko, ngayong gabi gusto ko mapakilala sa inyo ang babaeng kasama ko ngayon sa ball si Ms. Rose Natashia"

Tang ina ano? Ako? Bakit ako pinakilala sa lahat ng tao? Wait anong nangyayari?

"Can I have your hand, my baby girl?"

"Ano ba ginagawa mo ha? Ano toh?"

He just smile at me sumama naman ako sa kanya na nalilito.

"Welcome ladies and gentlemen, this girl in front of you, no other than Ms. Rose Natashia"

Nanginginig ako sa hiya at takot baka barilin nila ako dito masisi mo ba ako ha? Mafia sila lahat dito!

"This girl in front of you is Rose Natashia, she is my baby girl a slut, and a girl I pay for."

Nagalit ako sa mga sinabi ng lokong toh! Di ako slut at di ko ginusto tong sumama sa lalaking to!
Alam mo masakit? Parang binababa yung pagkatao ko.
Agad kong kinuha ang microphone at sinabi sa harapan ng mga Mafia wala akog pakialam.

"Yes I am Rose Natashia, Oo babygirl bayarin ako sa kanya wala akong choice, para payagan, ko tinanggap ang offer niya dahil wala akong choice eh, para sa pamilya ko, mahal ko pamilya ko kaysa sa sarili ko, itatama ko lang ang sarili ko, never ko binigay ang katawan ko yun lang po thank you pasesnya na sa istorbo"

Agad akong tumakbo sa papalayo sa stage, tumakbo ako sa garden bahala na yung lalaking impakto na yun, pinahiya niya ako sa madla.
Tang ina.

"Rose!!!!!! Rose!!!!!"

Dinig ko ang tinig ni Charles ayokong magpakita sa kanya, baka ano pang mga salita ang masasabi ko.

"Rose nasaan ka!"

Natatakot ako baka magalit sa akin yun saktan ako.
Tumakbo ako sa Maze Garden, para lang di niya ako makita.

Nasan na bako nakakatakot madilim pa naman. Tang ina sana di ko nalang pinasok to. Nawala na ako saa bang labasan to?
Di ko na narinig sigaw ni Charles, at naiiyak na ako may takot ako dilim ayoko sa dilim nanghihina ako sa dilim.
Yumoko nalang ako sa gilid at binanggit ang tinig ni Charles, baka di na ako makikita pa dito. Mamatay ako sa lamig at gutom. Tang ina bakit di kapa kumain nalang sa party Rose choosy mo kasi.
Kainis, naiinis ako kang Charles, pinahiya niya ako pero I need him right now to save me tang ina seryoso? 

"Rose? Rose? Goodness You are safe"

Agad ko niyakap si Charles dahil sa takot ko, at dahil sa kaba at saya na nakita niya ako.

"Charles"

Umiyak ako na parang bata natatakot ako sa dilim takot na takot.
Niligtas ako ni Charles na parang anghel na demonyong niligtas ako sa kadiliman.

The Possessive MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon