CHAPTER 9: Kill him POV: Charles

4.9K 113 1
                                    


"CHAPO! NASAAN SI ROSE!"

"HI! DON CHARLES MOORE! Gusto makita si Rose? Bago mo makita si Rose, baka bangkay na"

"Hayop ka!"

"Oo na gusto mong patayin Charles!"

"Papatayin kita!"

"Boys? Get him!"

Agad kong sinontok at kinuha ang baril ko agad ipinutok sa utak ng tauhan niya, nabugbog ako pero di ko ma pansin ang sakit, inaalala ko si Rose! Tang ina! Rose nasaan ka na!
Nung tinutokan ko na sana si Chapo, nakita ko mismo sa mga mata ko na si Rose nasa kamay ni Chapo!

"Pakawalan mo na siya Chapo! Ako yung may kasalanan diba? Edi ako ang parusahan mo!"

"Oh charles ano ako bobo?!"

Tinutukan yung baril sa ulo ni Rose mas lalo akong kinabahan alam ko si Chapo hayop yan pag alam niya yung gusto ko! Kinukuha niya pumayag ako sa mga gusto ko kunin niya pero di maari ang buhay na masaya ako na papatayin at nasa kamay niya ngayon.

Ipuputok na sana sa ulo ni Rose kaso nagulat ako sa ginawa ni Rose ni di ako makapaniwala wala sa mukha niya na marunong pala siya mag self defense.

Agad niyang binali ang kamay ni Chapo, hinampas ang mukha agad kung kinuha ang baril at niyakap si Rose at agad kung binaril si Chapo na walan awa ng paulit ulit na pa pikit si Rose sa takot at halos di ko mapigilan sarili ko.
Nung niyakap ako ni Rose napakalma ako. At agad dumating ang mga guards.

"Salamat Charles"

Umiyak siya at napaluha ako akala ko mawawala na siya sa buhay ko.
Akala ko mauulit ang nangyari sa buhay ko.
I wipe her tears na mayron pang dugo sa mukha naawa ako sa mahal ko.

I almost lost her.

"Sorry naging matigas ang ulo ko"

"No no its okay"

"Nasaan si Mae!"

"Si Mae nasa mansion na"

"Anong ginawa mo sa kanya ha?!"

"Well, Okay lang si Mae okay"

"I want to see her!"

"Okay baby girl let me you drive"

Agad ko siya binuhat na parang bagong kasal kami.
Di ko naiisip, nakatulog pala siya.

Papaano kaya sasabihin ko sa kanya, ang lahat? 

Matatanggap pa ba ako ni Rose?

Kung nalaman niya lahat lahat?

Paano kung hindi?

Paano kung lalayuan niya ako?

Maghanap siya ng iba?

Pag nangyari yun papatayin ko ang lahat ng tao nagkakagusto sa kanya kahit sino pa yan wala akong pakialam!
Mahal ko siya! At ako dapat lang nasa utak at ako lang ang nagmamay ari sa iyo babygirl.

"You are my babygirl akin lang ang buhay, katawan, at kaluluwa mo Babygirl kamumuhian moko wala akong pakialam! You are Mine"

The Possessive MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon