Chapter 22: The Night

3.7K 81 0
                                    


Warning! This is a bad scene and I try my best.⚠️⚠️⚠️⚠️

*****************************************************************************

Di na mapigilan ang sarili ni Charles ang kainin ako sa loob ng kotse. Ayoko sa kotse kami mag kakaganito di ko inisip to. Gusto ko romantic yung after ng kasal pero maski ako nag init ang katawan ko agad akong pumatol sa halik ni Charles bahala na si tupa! Basta di ko nalang inisip na makuha niya ang buong pagkababae ko. Di ako nagdadalawang isip sa taong mahal ko naman binigay. Agad niya akong pinatong sa paa niya at he rip my dress nako ang mahal mahal pa naman ng dress.

"Bakit mo pinunit? Ang mahal mahal non"

"I don't care I can pay for that baby girl."

Nako yung voice niya di mapigilan nakikiliti ako. Natatakot ako, kasi first time ko mismo mag sex sa isang taong mahal ko.

Agad niyang tinanggal ang suot niya now he is fully naked di ko tuloy nasubaybayan kasi sa nag abala ko sa halik ni Charles hanggang he put me back set at dun umibabaw siya sa akin at agad akong sinung gaban ng halik. Agad niya akong hinalikan at pumatol ako sa mga halik niya.

"Charles ummmm....ahhh.."

"Say it louder baby"

Napaungol ako kasi hinimas himas yung d*d* ko at napakalmot sa buhok niya pero di pa nagtatapos ito.

Agad siya bumababa at kinain ang p*ke ko at napaliad ako sa sobrang sarap ng nararamdaman ko halos sa sobrang sarap napasigaw ako sa pangalan niya.

"You are so wet baby girl, say my name, baby girl."

"Charles.... ummm.... Charles..."

"My virgin baby girl is so good"

Namula ang pisngi ko. Alam ko nawala na ang pagka virginity ko.

"Di na ako virgin.... ummm.. kasi....umm ahh... kinain mo na daddy"

Tumingin ulit siya sa akin at ngumiti. Naguguluhan ako.

"Babygirl it is not yet done."

"What do you mean" Agad niya akong pinabukaka.

"Spread your legs for your daddy baby girl"

"Nahihiya ako nakatingin ka kasi tapos ano di pa perfect ang katawan ko"

"I dont even care you are the precious girl Ive ever met in my life spread now baby"

Dahan dahan kong binukaka yung dalawang legs ko at dun pumatong na naman siya ulit.

"Are you ready? Medyo masakit to babygirl pero mawawala din ito okay I love you and only my girl"

Hinalikan ulit niya ako at dahan pinasok yung t*t* niya sa p*ke ko at napasinghap ako sa sakit ang sakit na parang mawawala ang buong katawan ko halos di ako makahinga na ang sakit napunit yung ibaba ko halos wala na akong naramdaman. At parang may tumulo na sa hita ko.
Hinalikan niya ulit ako at sinabi.

"I love you"

"I love you too"

"Move na ba ako babygirl?"

"Yes daddy" Pag kamove palang niya sa papasok at palabas napa kagat labi ako sa sarap di ko maexplain ang kiliti at sarap sa buong katawan ko.

"Ummmm... Charles...ahhhh...shit.... faster daddy"

"Babygirl. You are so tight....shit...fuck..."

"Harder deeper daddy.."

"Ahhh...argh...shit... I'm gonna cum baby girl"

"I'm gonna cum daddy"

"Sabay tayo ha"

At dun sumabog sa loob ko ang mainit na sabaw napasinghap ako ng hangin at hinalikan ako.

"Nakakapagod pala daddy"

Nahihiya kong sabi habang tinakpan ang mukha ko.

He get off my hands to my face and yun nakita ko siya naka ngiti at saya.

"You are the only girl na baliw na baliw sayo"

"Talaga?....."

"I love you"

"Mahal din kita Charles"

He hug me ng mahigpit at hinalikan siya.

Yung gabi na ito sana masaya na bukas.

The Possessive MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon