Naglilinis na naman ako nakakapagod sa kakapili ng susuotin para bukas ng gabi.
Gwapo naman talaga siya maginoo,tipo kung lalaki na napaka sweet.
Ibang iba sa kapatid niyang si Charles yung demonyo na yun.Dito ako sa kuwarto niya nag lilinis, tang ina na naman parati ko makikita ang damit sa bruha niya.
Dapat di ako apektado sa nangyayari. Gusto ko maka move on.
Well, I am the maid no choice.
Di ko alam, may tao pala sa kuwarto niya.May humila sakin at dinampi ako sa wall tang ina ang sakit.
"Ano ba problema mo!"
Speaking of Demon...
" ikaw ang problema! Ano ba ginagawa mo?"
" ano ba iniisip mo ha? Bitawan mo nga ako!"
"Huwag mong landiin ang kapatid ko, huwag na huwag kang lumalandi!"
"At bakit? Selos ka?"
Tumawa ako, kasi grabe talaga yung galit niya mainis ka gago!
Parang di natalaga biro ang nangyayari.
I feel his anger, nag aapoy ang mga mata niya.He kisses me papilit, nagulat ako pumaglas ako sa mga halik niya, until he rips my clothes! Tang ina, he push me to his bed! Gumapang ako papalayo, pero hinila niya ako, sumigaw ako.
Pero wala namang nakakarinig.
Diyos ko! Patay na ba ang pagka V ko?"Bitawan mo ako, pakawalan niyo ko tang ina ka!"
Hubad na ako sa harapan niya pumatong siya sa akin. Tang ina.
He grab my boobs and he kiss me down to my spine. Hinalikan niya ako sa labi, hanggang sa baba. Di ko mapigilan umungol.
Di ko halos maka galaw, di ko alam ginagawa ko, bakit ayoko na gusto ko. Bakit ganito yung pakiramdam ko. Okay lang na siya makakuha sa pagkababae ko? Di ba di na niya ako gusto.
I cried dahil galit ako.
"Pag tinuloy mo Charles Kinamumuhian kita hanggang sa kamatayan ko"
Agad siyang tumigil, umiiyak ako dahil di ko na kilala ang taong mahal ko.
" I am sorry" Sinampal ko si Charles.
"Napaka bastos mo, at I hate you"
"Yes You can Hate Me Rose! Oo inaamin ko galit ako! Galit na Galit!"
"Ano ba kinagagalit mo ha!!!!! Mag kaibigan lang kami ng kapatid mo!"
"Mag kaibigan? Makatawa maka lapit ka sakanya magkaibigan? Huwag mo nga akong gawing tanga!"
"Hindi kita ginawang tanga, kaya nga di kita sinagot kasi di ko alam ang nararamdaman ko para sa iyo! Ni minsan di mo ako hinintay! Di mo ako tinanong! Alam mo Charles Mahal kita! Pero nagkamali ako na minahal kita, dahil naging komplikado na"
"Rose......" Agad akong umalis na umiiyak, tumatakbo papalayo sa kanya, nakita ko si Manang nag alala sa akin pero di ko man lang pinansin tapos may nakabangga ako ang Kapatid ni Charles, niyakap ko siya umiiyak sa harapan niya. He comfort me. Mas mabuti siguro na ganito ang sitwasyon.
Di ko alam ano ang sagot, dahil nagbago ang lahat lahat, ayoko naman sa ganito nakikita ko na nagkakaganyan si Charles.
Pero pag pinilit ko ang sarili ko magugulo ang lahat.
Ikakasal na din naman si Charles.
Wala na al
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
RomansThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...