Tumakbo ako ayokong may masaktan ulit Rence Moore is really good to me. But di ko kaya lokohin siya at alam naman natin na si Charles lang ang mahal ko.
Pero di ko kaya makita na may kasama din na iba si Charles tapos ako nagdudusa. Naguguluhan ako saan ako patungo sa taong mahal ko o sa taong minahal ako.Di ko alam bakit ganito ang buhay ko.
Ng may humawak sa braso ko napatingin ako bigla at di ko maiwasan pigilan ang sarili ko na umiyak.
Tang ina, bakit ako naiiyak, bakit ako umiiyak, bakit ako nasasaktan ng ganito, di ko alam ang sagot. Ang alam ko lang mahal ko ang taong minahal ko pero may mahal na siya ngayon.Ayokong sirain ang pagkakataon na maging masaya sila, ang unang babaeng papakasalan niya.
"Rose please...."
I pushed him away. Di ko kayang makita niya akong umiiyak.
"Leave me alone! Umalis ka!"
I get out of his grip pero mas lalo pa niyang hinigpitan ito ng kapit.
"I will never leave you! Please leave it to me everything will be fine"
"Anong fine Charles! Ang ganito? Yung napaka gulo ng buhay ko? Ano pa ang salitang fine na ako mismo hindi ako masaya! Di ako okay!"
"Ano ba kasi ang problema!"
"Ikaw! Ikaw! Ikaw! Ang problema ko! Charles! Takot ako magmahal! Magmahal ulit, kasi alam ko paulit ulit nalang ako nasasaktan!"
"Masakit oo alam ko lahat ng tao nasasaktan Rose"
"Di mo alam, kaya huwag kang magkunwari alam mo Charles! Please kaya ko ang sarili ko"
"Ganito ka ba ka tigas Rose? Matigas na ba talaga ang puso mo? Kasi anong pilit ko di ko mismo maisip na paano bumalik ka sakin"
Mas tumulo pa ang luha ko sa mga salita na Charles mas kaya ko tiisin ang sakit pero di ko kaya tiisin ang pagmamahal ko sa kanya.
"Ikakasal ka na Charles...."
Mahinang tuno ko at alam ko ito ang tama.
Akmang papalayo na ako. Charles grab me and put me on his car.
"Wait ano ba! Ano bang problema mo! Bitawan mo ako!"
"Di mo alam ang sagot puwes malalaman mo rin kung ano!"
Agad niyang pinaandar ang car niya sinapak ko siya sa braso but he is stronf enough to be not afraid.
"Tang ina Charles saan moko dadalhin?"
"Sa lugar na alam mo ang sagot at malalaman mo rin ang sagot."
"You freak, ibaba mo na ako!"
Tumingan siya sa mga mata ko.
"Oi nag drive ka tumingin ka nga sa dinadaanan mo!"
Tumitig lang siya, kinabahan ako baka mamatay kami ng walang oras nito.
"Oi Charles!!!"
At nagulat ako kasi eh totally, drip the car and stop it.
"Gusto mo bumababa? Bumababa ka na"
Tang ina ano? Seriously? Pababain niya ako? Tang ina, di man lang ako pipigilan?
"Okay Fine! Kainis!"
Pag baba ko agad bumulantad ang napaka gandang dagat na nagtugma ang langit at ang tubig ang buwan napaka laki sa sobrang laki eh halos kumislap ang tubig sa dagat.
Paglingon ko wala na ang car ni Charles."Charles Moore! Gago ka!"
Kainis siya, pero bakit niya ako dinala dito?
Pag lingon ko si Charles sa likod ko. "Bakit ka ba sumusulpot ha?"
"Just to surprise my baby girl" I remember that call sign napa blush tuloy ako.
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
RomanceThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...