Its been 3 years at sagad na sagad si Rence bumalik sa Pilipinas, bumili agad siya ng mga pasalubong. Marami ng nagbago sa buhay ni Rence, sa akin at sa anak ko. My son, Gabriel.
Yes naalala ko pa noon ang buhay ko, walang oras di ko iniisip si Charles, kamusta na kaya siya? Ah.. bakit ko ba siya iniisip."Mommy, we will go to the Philippines?"
" yes baby you will see my relatives"
" I can't wait, mommy..."
Agad kung sinirado ang malita niya at pina inom ng gatas.
"Rose!" Agad akong lumingon, ito na naman si Rence, nag shopping na naman siya palagi nalang niya winawaldas ang pera niya.
"Rose here are your clothes for you...."
" Ang mahal naman!"
" para sayo yan! At ayokong magsuot ng luma na noh! At ikaw ang boss ng La Compania sa France so please paminsan minsan naman you need to be glam"
"Oh sya sya, so saan ang boyfriend mo?"
"Ayon tulog na tulog sa bahay sud sud sa alak kagabi nag inoman kami at alam mo na hhhhaaah!!!!"
"Ikaw talaga!" Yes tama ang narinig niyo si Rence ay bakla, at tanggap ko naman siya at siya ang karamay at kaibigan ko na lagi akong dinadamayan at siya ang dahilan kung bakit ako nag iba.
"Oh ready na ba for the flight tomorrow?"
" yassss.... and ikaw ba?"
"Of course sasama yung bf ko like excited"
"Oh yeah kumain ka na ba?"
" oo pero ipagluto mo ako ng adobo"
"Sure ka? Sige sige" Papalakad ako ay agad nagtanong ang bakla.
" nasaan si Gabriel?"
" natutulog excited bukas"
"Ikaw ba excited din ba?"
"Bakit naman? Eh syempre excited matagal na di ko nakikita ang kapatid ko"
"Kamusta na siya?"
"Nakapagtapos at hay nag bo-boyfriend na lintik ko talaga ang boyfriend niya ayokong matulad sa akin"
"So paano makita mo ulit, si Charles?"
Agad nag-iba ang emosyon ko nong narinig ko ang pangalang Charles na matagal ko ng kinalimutan.
" please huwag na natin pag usapan."
Habang nag-aasikaso sa pagkain na kailangan kung e-handa. Alam mo naman na hindi pa ako ready pero kinakailangan ay dapat kung itago ang anak niya.Para di niya ito makuha.
" sis, siya ang ama ni Gabriel papaano natin e explain niyan?"
"Wala ng dapat ipaliwanag, at ayoko na ng gulo"
"Okay, so sis musta na adobo?"
"Ay oo nga!"
Dapat ko bang sabihin? Eh kinasal na siya, nung nandito ako sa ibang bansa, wala na akong balita sa kanya. I just away all news sa kanya. Para makipagsimula ulit.
Habang nag re-ready ako kailangan ko rin maghanda sa sarili ko para sa ball night may awards ako na kukunin at mga investors na kailangan sulitin. Di naman siguro magtatagpo kami ni Charles don kasi sabi daw ng ibang company wala ang company nila kasi nag-aalala sa kasal ng dalawa kaya okay na din. I am already a boss sa maliit ko na neosyo kahit maliit man ay mapapalaki ko din naman ito. Sa tamang panahon at mamuhay kami ng anak ko na wala ang kanyang ama.
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
RomanceThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...