Hell no!!!!!! Hahalikan niya ako ulit.
Tang ina paano ako makakawala dito?
May naisip ako. Uubo ako kunware may sakit ako. Wait.
*cough* cough *"I have a virus! Stay away"
Sana lalayo ka na pauwiin mo na ako...
Tumingin siya at napa atras ng kaunti ng naka tyempo na eh agad akong tumakbo at na open yung door yes!
Di ako hinabol ng loko. Nasa Living room ako tang ina ang laki ng bahay niya mansion pala di pala bahay lang.
Nasa main door na ako abot ko na sana kaso lang kinuha ako ng machong guard at kinarga ako pabalik sa kuwarto.
" bitawan moko dambuhalang nilalang!!!"
Pinaupo ako sa malaking upuan at di nalang ako nagpumiglas pa.
Ang laki ng kuwarto bakit green at black ang design? Ang weird fan ba siya ni Billie? Tang ina bakla ba siya?Sinarado na naman ang pinto. Di na talaga ako makakalabas sa putang mansion nito.
"Are you afraid baby girl?"
Nanginginig ako sa kaba, wait dito na naman siya? Ano ba gusto niya sa akin?
"Ano ba gusto mo ha? Bakit ang kulit kulit mo?"
"Ikaw ang gusto ko"
Mapalonok ako ng laway well, di ko naman maitatanggi na hot din siya kaso lang ang panget ng ugali, pero wait kidnapper siya di dapat ka ma in love!
Wait love? Lalaking manloloko lalo na sa mga mayayamang gago katulad sa harapan ko."Ano ba pangalan mo? Bakit ba ako dinukot at di mo ako papauwiin?"
"I am Charles Moore and I am the richest mafia"
Ano mafia gangster? Nako napagulo na naman ako! Noon gagong lalaking niloko ako tapos ngayon? Tang ina gangster?
Lord papatayin mo ba ako?"Ma-ma-mafia? Ikaw?"
He smirk papalapit siya sa akin halos di ako makagalaw mafia, pumapatay ng tao, drug lord, evil at walang puso. Papatayin ba niya ako chop-chopin? Torture ransom? Di naman ako mayaman.
"Ano ba gagawin mo sakin ha? Huwag mong sabihin chop-chopin moko? Hihingi ng ransom? Kuya please huwag naman di po ako mayaman mga magulang ko po nasa province lang. Kuya please pakawalan niyo po ako"
"I have my name call it by my name, and you do not need to say please and whatever. Ako masusunod dito babygirl. At you don't need to go back to your cheap fucking work"
"Ano ano ipa tuition ko ipapakain ko sa pamilya ko!"
"1 million a month is that makes you satisfied? Di ka nama bobo Ms. Rose Kung tatanggihan mo yan"
"Ano? Bakit naman? Tang ina ano ba plano mo ha? Charles Moore!!!!!!"
"To be with me and be my baby girl"
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
RomansaThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...