Nakakainis, tang ina, bakit ako nagagalit. Kasi naman si Rose ayoko siyang lumalandi sa step brother ko. I don't want her to see happy.
Yung fiance busy siya sa pagpipili ng suotin niya ako naman nag iisip paano paselosin si Rose para maramdaman niya ang sakit. Ayokong maging masaya siya lalo na sa kapatid ko. Nagseselos ako, tang ina habang pinagmamasdan ko yung bintana nakita ko na naman yung babae nagpatibok sa akin pero inayawan ako, si Rose at yung kapatid ko.
Di ko alam halos napunit yung magazine na hinahawakan ko feel ko nagagalit ako sa tuwing ngumingiti siya sa step brother ko pero never siya naging masaya sa akin. Masakit din para sa akin ginawa ko naman lahat.
Ayoko na babae lang ang magpapadown sa akin ng isang boss at ako ang boss ayoko maging mahina.
"Babe? What are you thinking?"
Yung fiance ko tinanong ako wala lang ako sa mood ngayon.
" just nothing I have to go downstairs pili ka muna ng mga susuotin mo okay?"
I kiss her on the forehead at alam ko nakita ni Rose yun.
I smirk at her. She just nods.Naiinis ako bakit di man lang siya nagseselos?
Nagagalit? Naiinis? Nagtatampo.
Wala ba siyang pakiramdam?Tumawa nalang ako sa galit, pagka dating ko sa living room nan doon na si Rose at yung kapatid ko. Namimili din sila ng susuotin ni Rose at kasama nila ang fashiom designer.
I just stare the both of them na walang pakialam habang umiinom ng tea sa couch.
Just act normal Charles You need To Act Normal!Ang saya talaga nila? Talaga Rose? Masaya ka? Tang ina, di ko mapipigilan to. Susuntukin ko talaga kapatid ko.
Pero okay, I need to calm down just pretend wala akong pakialam."Madam? I have a few dresses here we can dress you up?"
"Sure sabi ng kapatid ko"
"Eh? Ano kasi, baka madumihan yung gown"
Tumawa ako parang tawang hindi masaya.
"Tss....syempre you are just a maid."
Nagtugma ang mga mata namin alam ko nasasaktan siya sa sinabi ko pero kailangan ko na maging matigas, I just look away nakita ko yung mga mata niya naluluha, pero pinipigilan ko sarili ko na hilahin siya at yakapin sa silid.
Tumayo siya at sinuot ang gowns.
First gown napaka ganda niya, red and white roses petals with diamonds laces.
Second Gown elegant champagne dress
The third Gown is a siren crystal
The fourth napatayo yung kapatid ko hasta maging ako mismo.
Yun hair niya messy bond tapos simple lang talaga wala pa ngang make up maganda na siya, she wears a backless, champagne dress with the silky type of dress so fit on her and the shimmering crystals with white gloves on her.
Nagpalakpak ang fashion designer kasi halos lahat ng gown at dresses bagay sa kanya.
Maski ako yung puso ko tumitibok ng napakabilis. Di ko maiiwasan I want her, I need her, I love her. Yes I admit kaya ako nagkakaganito.Lumapit ang kapatid ko sa kanya at hinalikan siya sa noo at cheeks halos may sumikip sa dibdib ko na ang kirot nagalit ako kaya nahampas ko tuloy yung magazine sa mesa at lumayo na ako baka mahalata na nila.
Shit. I want to get her back.
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
RomanceThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...