Yes heto na naman ngayon, party na naman. Bakit ba mahilig ang mga mayayaman ng party?
Well, I look nice and para talagang mayaman na tao ngayon naging tao ako paminsan minsan ah.
I am wearing a night velvet red black less and shimmering diamonds around the dress and diamonds necklace bracelets and heels that can shine to everyone. Ako lang siguro dito ang iba sa lahat? Bakit ba pinapasuot ako ng ganito na parang hubot hubad na ako.
Naalala ko ang nangyari sa amin ni Charles tang ina, bakit ba ako kinikilig! Ang bastos na tao kaya niya. Saan na kaya ang lokong to!Hinanap ko siya sa mga daan sa mga pagkainan at hanggang sa nakita ko na may kausap siya na babae, maganda maputi matangkad, slim napakaganda niya walang wala ako.
Nakita ako ni Charles at agad akong humiwalayng tingin sa kanya.
Feel ko nagagalit ako, nung nakita ko may kausap siya na iba.
Bakit ba? Tang ina papalapit siya.
Bakit ba these guys are perfect damn handsome?"Hey, baby girl? Are you lost?"
"Lost lost ka diyan? Tang ina ka! Nakakapagod kaya magparty!"
"Let us go? For the ball?"
"Sussss.... don kanalang sa babae mo!"
Tumahimik siya at ngumisi siya sa harap ang tanga nito! Bakit siya ngumingiti sa harapan ko? Wala namang nakakatawa ah?
"Bakit ka ngumingiti ha!"
"Nagseselos ka ba Babygirl?"
"Ako! Nagseselos? Feeling mo! Di ako nagseselos noh! Ako? Ikaw pagseselosan ano-
Hindi na ako nakatapos ng salita eh agad akong hinalikan ng lokong to!
"Yan tumahimik ka din"
Agad he carries me like a bride at ako tualala lang na pa singhap ako nung narinig ko and announcer.
'Ladies and Gentlemen Mr. Moore and Ms. Moore'
Ano? Ms. Moore? Tama ba pagkakarinig ko? Moore? Ano? Nababaliw na ba ako? O sila ang nababaliw?
"Ano to?"
Tanong ko sa kanya. Baliw na ba siya?
"This is the right time I guess Rose."
"Ano ibig sabihin mo Charles?"
"I am here to bow down my one knee, to offer my ring to you for the rest of my life, will you be my Mrs. Moore?"
Na shock ako nasa madla ako lahat ng tao nakatingin sa akin.
Di ko naman sinabi na di ko siya gusto ah? Perfect naman siya kaso ang ugali niya panget. Tapos ang ganitong sitwasyon? Nalilito ako! Gusto ko ba talaga siya o hindi.
Matagal ako nakasagot, lahat ng tao kinakabahan mismo si Charles di ko alam ang ginawa ko pero umiyak ako at sinabi ang no."I am sorry, but, no,"
Halos naluluha ang mga mata ni Charles. "Let me explain Charles"
"I'm okay" At agad siyang umalis sa hall at nagi guilty ako. Di ko alam, feel ko kasalanan ko pa lahat to.
Pinauwi na ako ng butler niya at halos di ko maalis sa isip ko mali o tama ba yung ginawa ko kanina o hindi?
Masaya naman ako sa kanya pero di ko alam ang sagot sa nararamdaman ko.
Mahal ko ba siya o hindi, kasi kung hindi bakit ako nasasaktan ng ganito?
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
RomansaThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...