I am Charles Moore and I am 38 years old, do not fucking hesitate me. I met this girl in the club I actually pinagmasdan siya all day, sa tingin mo baliw ako dahil lang sa babae na yun? Yes I am. I do not know anong pinasok sa utak ko kung bakit I just waste my time all day for that girl.
I actually met her no exactly in the club. Well, honestly, I found my eyes on her nung nag standing lang siya sa may cheap na ewan kung ano yun.
While the traffic light is red I look at her face so angelic and innocent, her face was so gorgeous like a goddess, tinamaan ako. So yeah sinundan ko siya I am the Boss so I can do whatever I wanted to do.
I have 24 assists members but 3 lang ang common sa akin na sumikat talaga.
Ang Role of Empire Clan
The Familia Clan
And my Clan. The Royal Moore Clan ang pinaka mayaman sa buong angkan na ginawa ng mga pamilya ko at ang sumalo sa lahat ng yaman nila.
Yes I am Mafia Boss, businessman, doctor and billionaire man in the City and a known mafia in the world lahat ng tao takot sa akin dapat lang lahat ng respeto utos at puri ay nasa akin lahat.
I am cold hearted man, they called me the destroyer, the evil, and the devil, I fuck the girls I want, lahat ng gusto ko nakukuha ko. Nasa lahat na sa akin kayamanan, power, pera, bahay lahat lahat pwera nalang sa babae ni isa wala akong siniseryoso yes you hear it right I am a playboy Mafia too. I can buy girls for a million cheap price, but never pa akong na in love.
Kasi sa tingin ko lahat ng mga babae manloloko.
Pero di ko alam ang ginagawa ko kung bakit ako kumuha ng waitress lang sa Bar di yung mga sexy type na babae bakit di ko maalis siya sa isip ko parang may nag push sa akin na kunin siya sa tuwing ngumingiti siya sumasaya ako na naiinis na di ko alam pakiramdam ko.Nakatitig lang ako sa mga mata niya ngayon nagulat siya dahil hinalikan ko tang ina bakit ko ba hinalikan toh?
"Bitawan mo nga ako!!!! Bastos!"
Nagpupumiglas siya para makawala sa mga kamay ko.
Pero di ko matanggap na tinawag niya akong bastos ni di man lang natakot sa sakin. Ano bang klaseng babae to?
Ngayon lang ako nakaranas na sinusuway ako. Siya ang unang babae na sinuway ako."Sabi ng bitawan moko!"
She kicks my stomach napa atras ako shit ang sakit.
Naiinis ako! Gusto mo pala ng away ha halika.
She try to run at the door pero naabutan ko siya at I wrap my hands on her waist at binuhat ko siya na parang sako lang.
At binalik sa kama."Do you wanna play games baby girl?"
Nagpupumiglas siya.
"Play play ka diyan! Tang ina! Pakawalan mo ako! Uuwi na ako sa amin!!!! Bobo ka ba simple lang naman hinihingi ko!"
"Matapos mo akong inisin ganon nalang kita pakakawalan? Well you satisfied me baby girl now it's time for mine"
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
RomansaThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...