CHAPTER 2 : Mr. Manyak Sungit

9.3K 177 6
                                    


Honestly ang ingay talaga sa Bar maraming strippers at maraming mga mayayaman na tao.
Nag waitress ako para lang makapag tapos yung kapatid ko.
Ihahatid ko sana yung drinks nung hinawakan yung kamay ko ng mahigpit sa matandang panget, tang ina.

"Sir let me go po sir"

"You can be my baby this night?"

" waitress lang po ako dito"

"Eh ano ngayon"

Pinuwersa niyang hinibla yung kamay ko at napadapa tuloy tumayo ako at akmang hahawakan yung hita ko ng may isang taong agad ako iniligtas sa demonyong manyak na matanda.

"Don't you dare to touch her"

Di ko halos na recognize yung mukha niya. Basta tinutukan lang niya yung matanda ng baril sa ulo na taranta ako baka papatayin niya.
Agad dumating si Ms. Airen at agad itong pina settle. Pinauwi ako ni maam Airen dahil sa nangyari nagalala siya dahil baka napaano ako.
Nahihiya ako. Akmang lalakad na ako kaso masakit yung paa at tuhod ko dahil to sa matandang manyak.
Pero kailangan ko makauwi, agad may bumuhat sa akin at di ko inaasahan nawalan ako ng malay.

***********************************
"Rose, Rose?"

May taong gusto akong tawagin na paulit ulit kaso di ko makita kung sino siya, hanggang sa nahulog ako at napunta ako sa malambot na kulay red na kama na sa sobrang lambot ang gaan gaan ng pakiramdam ko pero nag iba ito nung dumating isang matangkad at sexy na lalaki sa harapan ko at ang kama naging dugo at umulan ng mga rosas sa paligid at agad akong sumigaw.

**************************************
Panaginip lang pala, wait saan ako?
Bakit ako na sa malaki na kuwarto? Di ko naman bahay to? Nanaginip parin ba ako?
Tang ina! Saan ba ako? 

"You fully awake"

Isang husky at manly voice ang narinig ko naka boxer lang siya habang nakaupo sa sofa.

"Wahahahahhahahahahahahah!!!!!!!!!!! Sino ka?! Nasaan ako? Bakit ako nandito? Kinidnap mo ako? Wala akong kasalanan po!"

Agad akong lumuhod sa harap niya  at nagmamakaawa. Naalala ko pala lahat sa Bar ang nangyari kaya kinabahan talaga ako.

"Sorry po sorry po pakawalan niyo po ako dito mahirap lang po ako at gusto ko lang magtrabaho ng maayos"

He chuckles and laughs lang? Tang ina tinawanan lang ako aba bastos tong lalaki na'to.

"Hoy! Bakit mo lang ako tinawanan ha? Potcha? Sino ka ba talaga bakit ako nandito?"

"Well,Nandito ka kasi nahimatay ka"

Talaga? Nako nakakahiya ako pang kasalanan sa story nato tang ina.

"At I save you Ms. Rose Natashia"

"Ehhhhh.... bakit mo alam pangalan ko!"

"Simple I search"

"C.I ka ba? Agent anong alien planeta ka ba nakatira?"

"You are so cute babygirl"

Ano? Anong tawag niya sa akin? Babygirl? Tang ina di na ako bata at di ito pilekulang 365 days!

"Napanood mo siguro yung 365 Days? Sorry po ah? Kaso mali po siguro kayo na babaeng napulot niyo, aalis na po ako at babalik sa amin."

Akmang lalakad na ako papalayo eh may mga nakakatakot na body guard naka standing harangan yung daan.

"Paalisin mo nga ako dito? Sino ka ba? Ha?"

Tinapon ko yung unan sa mukha niya.
Nako galit siya  yung mga mata niya, yung mga titig niya yung perfect abs niya charot!
Agad akong tumakbo na parang bata nagpatentero kaming dalawa sa room na parang tanga.

"Ha? Ha. Ano kala mo makukuha mo ako? Nek nek mo"

Natutuwa ako pero nagagalit na siya, hhaahahahhahaha.... tang ina bakit ba ako natutuwa pag galit tong tao na to.

"Get back here!"

Hanggang he grab my feet into him at agad niyang trinap yung mga dalawa kong kamay at ewan ko parang mag aano na kami sa posisyon namin ngayon.
Halos nag habol mga hininga namin nakakapagod kaya.

"Nakakapagod noh?"

Cheerfully I smiled at him pero galit siya yung mga mata niya matutunaw ako help me.
Agad niya akong hinalikan.

The Possessive MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon