Shit! Nakatakas siya, tang ina ang tigas ng ulo. Ano ba pinasok sa ulong babae nito.
"Habulin niyo! Fuck! Now! Or else kayo ang papatayin ko!"
Agad mga guards ko nagmamadaling umalis para hanapin si Rose. Tumawag ang mga guards ko nakatakas si Chapo! Nanginginig ako sa galit! Tang ina! Nakatakas si Chapo at nakatakas si Rose.
Shit! tumawag na ang isa pang guard ko."Ano na don't tell me wala yung sister niya?"
"Nandito na sir sa mansion niyo sa baba"
"Okay good"
Nandito na yung sister niya, paano ko ba sasabihin sa kapatid niya na nawawala yung kapatid niya.
Tang ina, kalma lang Charles everything will be fine.
I go downstairs and nakita yung kapatid niya nakaupo sa couch."Hi Mae"
"Hello Po kuya? Saan po si Ate? Salamat nga pala Kuya dahil sa inyo di ako makakapasok sa gusto kung school"
"Don't worry honey, your kuya have problems"
"Ano naman yun kuya?"
"Your sister is not here I want you to call her and get back here"
"Oh, nako naman kuya. Pasensya kana kuya ah sige kuya tutulungan kita"
Salamat naman, this girl is sweet kaysa ni Rose tang ina saan ba si Rose!
I let my phone use to her sister."Ate? Saan kana ate?"
"Mae! Saan ka? Saan ka ngayon!"
"Andito ni Kuya Charles sa mansion!"
"Tumakas ka na diyan Mae! Pupuntahan kita diyan!"
"Halika kana dito ate"
"Ahhhh!!!!!!!!!! Tulong!"
"Ate? Hello ate? Anong nangyayari ate?"
Nagulat ako sumisigaw si Mae.
"Mae is everything okay? Anong nangyari?"
"Si ate nasa panganib si Ate Kuya Charles"
Umiiyak si Mae sa pagalala sa kanyang ate. Maski ako nag alala ni Rose papatayin ko talaga kung sino ang gumawa nito.
"Guards!!!!!!!! Hanapin niyo si Rose!"
"Yes Boss"
May tumawag sa phone ko agad ko itong napansin.
"Hello"
"Hi Charles Moore! Ha ha ha ha.... gusto mo akong patayin?"
"Chapo....."
"Yes I am, alam mo Charles mali yung kinakalaban mo"
"Anong kailangan mo!"
"Kilala mo ba si Rose Natashia? Yes you heard it right your one and only baby girl"
"Shit! Chapo! Papatayin kita pagsinaktan mo si Rose! Papatayin kita"
"I am counting Charles"
Agad nag off ang phone, shit papatayin ko talaga! Si Chapo! Rose hintayin mo ako.
"Kuya saan ka pupunta?"
"Kukunin ko si Ate Rose mo dito ka lang ha? Huwag na huwag kang lalabas safe ka dito Mae"
"Kunin mo si ate kuya"
"Ill promise"
I grab my sport car papunta sa bahay ni Chapo.
Babygirl I am coming, nakita ko yung ala-ala niya bawat ngiti niya, bawat hibla ng buhok niya, bawat suot, bawat amoy na galing sa kanya ayokong mawala siya.Hinampas ko yung manobela ko dahil sa galit.
"Arghhhhh!!!!!!!!!!! Rose!!!!!!"
Naiiyak ako baka sasaktan ang pinakamamahal kung Rosas sa buhay ko.
Papatayin kita Chapo pagsisihan mo na kinalaban mo ako sisiguraduhin ko na mapapatay kita at mawawasak ang utak mo sa mga kamay ko.
Hintayin mo ako babygirl ililigtas kita maghintay ka lang.
BINABASA MO ANG
The Possessive MAFIA BOSS
RomansaThe wattys Winner 2020 contest Possessive Mafia Boss 1st of wattpad contest 1st wattpadstory "Let us start of our Introduction. Kung nakita mo na ang 365 days at fifty shades of grey amg swerte niyo." That is Rose Natashia AKA ang simpleng babaen...