Sau khi đồng ý với Đại La La, Bùi Chu liền cảm thấy có chút khó khăn.
Trời biết, cậu căn bản sẽ không có khả năng điều chế ra thuốc tăng cường dị năng, cũng không có kinh nghiệm để thông qua "Vuốt lông" là có thể trị liệu cho động vật.
Cậu am hiểu nhất chính là thô bạo mà ấn xuống rồi vò loạn bộ lông xù của chúng nó, sau đó đo nhiệt độ, cầm dao, làm phẫu thuật...... Mà ở nơi này, ngoại khoa giải phẫu thông thường sẽ chỉ cần nằm trong khoang trị liệu là có thể giải quyết, đối với thú nhân việc tiến hành khai thông tinh thần lực còn quan trọng hơn.
Bùi Chu bất đắc dĩ thở dài một hơi, một lần nữa nghiên cứu cách dùng dị năng của mình.
Mấy cái "Kỹ thuật vuốt lông sơ cấp", "Lời ngon tiếng ngọt sơ cấp" vừa nghe đã thấy không đáng tin cậy rồi.
Cậu đem tinh thần lực tập trung ở dòng "Sơ cấp dược thiện sư", làm tương tự như dùng chuột máy tính ấn xác nhận vậy , "Sơ cấp dược thiện sư" hơi hơi lóe sáng, sau đó tuôn ra một lượng lớn thông tin trong đầu cậu.
【 dược thiện học 】: Dưới tiền đề nhận biết các loại thảo dược, kết hợp với kiến thức cùng thao tác kỹ năng để nấu nướng và phối hợp dinh dưỡng hoàn hảo, đem dược liệu kết hợp cùng đồ ăn, làm ra loại dược thiện có tác dụng đặc thù bổ trợ cho phát triển dị năng. So sánh với dược tề truyền thống mà nói, tuy rằng thấy hiệu quả chậm hơn, phải duy trì trong thời gian dài, nhưng khẩu vị sẽ được cải thiện hơn, tác dụng phụ gần như bằng không, sẽ không tạo thành gánh nặng gây thương tổn cho thân thể, rất thích hợp cho ấu tể thú nhân cùng lão thú nhân sử dụng."
『 Đã tinh thông phương pháp điều chế dược tề sơ cấp 』:
1: Dược tề trị liệu thương tổn do hoả: Liên tâm thảo, sơn tử thảo, băng tuyết, vân gian hoa.2: Dược tề trị liệu thương tổn do băng: Tứ viêm hồng, hán phòng kỷ, quỷ châm thảo (xuyến chi), dung tuyết thủy.
3: Dược tề thăng cấp tố chất thân thể: Đốm long huyết, địa lan, lôi thạch phấn, trùng tinh phấn.
4: Dược tề thăng cấp tinh thần lực: nước mắt nhân ngư Hetila, băng tuyết.
......
200: Dược tề thăng cấp âm hệ dị năng: Vọng giác nhục ốc, thiên âm trúc, dung tuyết thủy.Hầu hết thông tin được chiếu lại hoàn chỉnh một lượt trong đầu cậu.
『 Cần nghiên cứu phát minh phương pháp điều chế dược thiện sơ cấp 』:
1: Đồ ngọt: Không biết
2: Canh dưỡng sinh: Không biết
3: Món ăn mặn: Không biết
4: Thức ăn chay: Không biết
5: Đồ ăn lạnh: Không biết
6: Đồ ăn nóng: Không biết
(Hoàn thành yêu cầu nhận được: nguyên liệu nấu ăn không giới hạn, nghiên cứu phát minh dược thiện độc lập, bảo đảm mỹ vị, có tác dụng bổ trợ đặc biệt, được thú nhân khen ngợi.)"......" Bùi Chu cảm thấy một trận hít thở không thông.
Căn cứ theo hiểu biết của cậu đối với thế giới này thì ở đây nguyên liệu nấu ăn có rất nhiều điểm bất đồng so với địa cầu, thậm chí có thể nói, nơi này mỗi đặc sản của một tinh cầu đều có rất nhiều bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Science FictionTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...