Chương 26

706 106 2
                                    

Cứ như vậy trôi qua một tuần, Nhật Diệu Đế Quốc nghỉ ngơi một ngày thứ bảy.

Bùi Chu xách theo hộp cơm giữ nhiệt, Đại La La ôm túi đồ chơi của cô, hai người lại lần nữa đi tới cô nhi viện, hồ ly tiên sinh không biết là bởi vì nguyên nhân gì, chết sống không chịu đi theo tới đây ( đại khái là lần trước ở chỗ này trải qua để lại bóng ma tâm lý cho hắn đi. )

Cuối cùng, nó bị Bùi Chu lưu tại phòng khám giữ nhà.

Đại La La một phen đẩy ra cửa sắt cổng lớn cô nhi viện ra, lớn tiếng ồn ào: "Ông Kakapo ơi! Chúng cháu tới rồi! Người đang đâu?"

Bùi Chu quay đầu nhìn ngó chung quanh, liền thấy cách đó không xa bên cạnh một cái cây cao vút, có một con vẹt khổng lồ đang đứng ngủ gà ngủ gật, mi mắt nó hơi khép lại, đầu chim thỉnh thoảng gục xuống một chút.

Nghe được thanh âm kêu lớn của Đại La La, con vẹt bự ngủ gục trên cây như là kinh ngạc một chút, hoảng sợ mở to đôi mắt như hạt châu, dưới chân không đứng vững, nó ra sức vùng vẫy cánh, đồng liên tiếp phát ra tiếng kêu "gē gē ——", mắt thấy liền sắp rơi xuống rồi.

Nhưng bởi vì lông chim cùng lá cây màu sắc quá giống, hai thứ xen lẫn cùng nhau, Đại La La không nhìn thấy được nó.

"Ông ấy ở nơi đó! Cẩn thận!" Bùi Chu cả kinh, phản ứng cực nhanh mà vọt qua, anh đem áo trên người mình giựt ra, làm thành một cái túi, chuẩn bị tiếp ông Kakapo sắp rơi xuống.

Con vẹt bự béo ục ịch, đầu chim cứ như vậy cắm xuống, trong miệng chim cứ thét chói tai "gē gē", thẳng tắp mà rơi vào trong áo Bùi Chu xoè ra đỡ.

"Thình thịch ——"

Mấy cái lông chim màu xanh lục từ từ phiêu lãng, lướt qua trên mặt Bùi Chu.

"Hắt xì!" Bùi Chu chỉ cảm thấy mũi ngứa, nhịn không được liên tiếp hắt xì mấy cái.

Đại La La lúc này mới tới, thở gấp nói: "Ông Kakapo! Ngài lại trèo cây nữa! Con đã nhắc nhở ngài bao nhiêu lần là không được trèo lên cây, ngài cứ không nghe, sao không ngã chết ngài cho rồi đi!"

Bùi Chu cười khổ liên tục, liền thấy dưới gốc cây có một cái áo sơ mi hoa lá, một cái quần lão nhân .

Anh cúi người ngồi xuống, đem vẹt gia gia rơi đến đầu óc choáng váng đặt bên quần áo, đối Đại La La nói: "Chờ ngài viện trưởng mặc tốt quần áo đã."

Đại La La hừ một tiếng, không nói thêm nữa, chỉ là thở phì phì khoanh đôi tay lại trước ngực.

......

Cùng với một trận thanh âm "Sột sột soạt soạt", thật lâu sau, phía sau gốc cây đi ra là ngài viện trưởng Kakapo đang tươi cười: "Ta ta ta...... Ta đây không phải muốn trèo cao nhìn xa chờ các ngươi tới sao, không cẩn thận ngủ quên mất."

Đại La La mắt trợn trắng.

Viện trưởng Kakapo vẻ mặt xấu hổ, ông ho khan một tiếng, nghiêm mặt nói: "Ừm, cái này...... Nói chuyện đứng đắn đây, hiện tại các ấu tể đang ở trong rừng rậm học khoá học chiến đấu, cô cậu không thể qua đi quấy rầy chúng nó."

[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ