Chương 32

648 90 3
                                    

Đột nhiên không kịp phòng ngừa, hình ảnh trước mắt tiểu Tai Thử bỗng điên đảo, toàn bộ chuột bị hoảng đến đầu óc choáng váng, một bộ biểu tình muốn nhổ ra, tiếng kêu đang từ phẫn nộ đều trở nên hữu khí vô lực: "...... Kỉ nha!"

"Mau dừng, đừng lắc nữa," Raymond nhìn không nổi nữa, vội vàng giải cứu tiểu Tai Thử đáng thương từ trong tay Bùi Chu ra.

Hắn ôm Tai Thử bảo bảo, thật cẩn thận ép nó hé miệng ra, hướng bên trong nhìn một cái, rồi nói cho Bùi Chu: "Nó hẳn là thức tỉnh dị năng hệ không gian!"

Đại La La trợn mắt há hốc mồm: "Như vậy cũng được à?"

Viện trưởng Kakapo cũng chấn kinh rồi: "Dị năng không gian!?"

"Nghe thấy thực không tồi nha!" Dana cũng là lộ ra ý cười hàm hậu, hắn vì Tai Thử bảo bảo cao hứng rất nhiều, không khỏi lại có chút buồn bực: "Tôi trước đó đều huấn luyện nó một năm ròng, cũng không thấy tiểu tử này kích phát ra dị năng, bác sĩ Bùi đút nó ăn vài lần, nó liền có dị năng...... Này cũng quá không khoa học đi?"

Bùi Chu sửng sốt, duỗi tay nhẹ nhàng chọc quai hàm Tai Thử bảo bảo một chút, lẩm bẩm nói: "Không phải đâu, nó chính xác mà nói là ăn ra dị năng thì có?!"

Tiểu Tai Thử lộ ra vẻ mặt ngây thơ vô tội, mọi người lại đồng thời cười to.

Raymond bất đắc dĩ, đem Tai Thử bảo bảo đưa cho Đại La La.

Bùi Chu: "Dị năng thức tỉnh liền thức tỉnh đi, nhưng mà cũng không thể để nó đi đoạt lấy thức ăn, ấu tể Huyền Phượng Tước vốn dĩ thể chất kém rồi, cũng không thể để bị thiếu khẩu phần ăn được, Đại La La cùng ngài viện trưởng, hai người giúp cháu trông nó một chút."

"Được rồi." Đại La La cùng viện trưởng Kakapo đồng thanh đáp ứng, hai mắt tỏa ra ánh sáng tiến lên ôm lấy Tai Thử bảo bảo, không ngừng trêu đùa nó, đem nó chọc cho tức giận đến kêu kỉ kỉ liên tục.

Bùi Chu cười cười, nhìn mấy ấu tể khác còn đang ăn cơm, anh cũng không muốn đi quấy rầy chúng nó.

Anh xoay người, hướng Raymond cùng Dana thấp giọng nói một câu: "Các anh cùng tôi qua đây, tôi có chút lời muốn nói cùng các anh."

Raymond cùng Dana có chút hoang mang, nhưng vẫn cùng đi qua.

......

Ở một góc khuất yên tĩnh.

"Là thế này."

Bùi Chu đẩy đẩy mắt kính, nói: "Làm bác sĩ thú y đang chăm sóc cho các ấu tể, tôi có nghĩa vụ bảo đảm các ấu tể cả thể xác và tinh thần đều khỏe mạnh."

"Vừa rồi lúc làm khai thông tinh thần lực cho các ấu tể tôi phát hiện Giáp Long bảo bảo cùng Bạo Long bảo bảo tuy rằng trên người có thương tích, nhưng trạng thái tinh thần của bọn nó cũng không tệ lắm, như vậy chứng tỏ với bọn nó huấn luyện cường độ như giờ là có thể chấp nhận, tôi liền không nói cái gì."

"Chỉ là ấu tể Huyền Phượng Tước......" Bùi Chu chuyển câu chuyện, nhìn về phía bọn họ: "Các anh ai là lão sư dạy chiến đấu của nó?"

Dana thần sắc bỗng nhiên ngưng một chút: "Là tôi, nó có vấn đề gì sao?"

Bùi Chu nhíu nhíu mày: "vừa rồi rôi tiến hành khai thông tinh thần lực phát hiện tiểu phượng hoàng trạng thái tinh thần không tốt lắm, tôi đã làm xong khai thông cho nó, nhưng nó vẫn có chút uể oải, trạng thái vẫn chưa có hoàn toàn khôi phục. Cho nên vì tránh cho có gì ngoài ý muốn, kế tiếp anh an bài chương trình học cho nó tốt nhất nhẹ nhàng chút đi......"

[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ