Ngày hôm sau, Bùi Chu bị một trận bị "mưa" xối cho tỉnh lại.
Lúc ấy, anh đang đắm chìm trong một giấc mơ ngọt ngào, bỗng nhiên cảm giác ngực có chút khó chịu, giống như có hòn đá nặng ngàn cân đè nặng lên mình, mưa to tầm tã nhưng hòn đá kia còn lăn qua lăn lại, giống như đem anh nghiền thành lát mỏng dưới chày cán bột.
Bùi Chu hoảng sợ mở mắt, kết quả liền thấy ở dưới ánh mặt trời sáng lạn chiếu rọi, một đôi mắt màu lam hẹp dài, có được đôi mắt này —— chính là một sinh vật xinh đẹp tinh xảo cực kì.
Cả người lông mao giống như tuyết vậy đều thuần trắng, mềm mại bông xù, mặt trái xoan, tai nhọn, chỗ mí mắt có hoa văn sắc xám khói mờ ảo, giống như Zorro mang mặt nạ, ưu nhã mà quý khí, sau lưng cũng có hoa văn xám khói, cái đuôi xoã tung không chút để ý mà vung vẩy.
Đây là một sinh vật có điểm giống hồ ly, nhưng thể trạng lớn hơn so hồ ly, hơn nữa thoạt nhìn liền có một loại cảm giác uy nghiêm.
Bùi Chu biểu tình có chút hoảng hốt, một khắc kia khi nắng ban mai buôn xuống chạm vào mặt anh, hồ ly tiên sinh mỹ nhan thịnh thế trước mắt càng giống như được bỏ thêm một tầng lự kính, mỗi một cọng lông mao đều phiếm vầng sáng, chính mặt mê người, sườn mặt cao lãnh, nheo lại đôi mắt càng là giống vẽ nhãn tuyến,...... Chờ, từ từ, vì cái gì chính mình gương mặt lại ướt dầm dề?!
—— Trời má, thứ hàng nặng nề đè ở trên ngực anh, liếm gương mặt mặt anh!
Bùi Chu: "......" Ngươi là chó sao?!
Cẩn thận ngẫm lại...... Hồ ly hình như đúng thật thuộc họ chó. o(╯□╰)o
Bùi Chu cố gắng di chuyển thân thể, mà ngay lúc này anh cảm nhận được động tác của vật trên người mình, hồ ly tiên sinh đôi mắt mê ly thoáng chốc khép hờ lại, nhanh chóng thu hồi đầu lưỡi phấn nộn, nhảy sang một bên, toàn bộ hồ ly ngoan ngoãn ngồi yên xuống, một bộ dáng ta cái gì cũng chưa làm.
Bùi Chu: "......" Hiện tại mới giả bộ ngoan, có phải hay không quá muộn rồi?
"Manh...... Manh Manh?" Bùi Chu có chút không xác định mà gọi cái tên kia, tay anh chống giường, chậm rãi vươn người ngồi dậy, "Chính ngươi từ khoang trị liệu chạy ra sao?"
"Ô ngao!"
Nghe được tiếng kêu quen thuộc đáp lại, Bùi Chu chớp chớp mắt, có chút không dám tin tưởng, trời biết, anh ngày hôm qua nhặt về nhà rõ ràng là một con vật nhỏ xấu xí bị thương không ai muốn, kết quả một đêm qua đi, liền biến thành tiểu vương tử Hồ tộc rồi?
Bùi Chu hơi khó khăn nuốt nước miếng một chút, "Ngươi, lông ngươi sao lại dài nhanh như vậy, khoang trị liệu còn có tác dụng này sao ......?"
"Ô ngao!" Hồ ly tiên sinh tự phụ mà vênh mặt lên, vốn dĩ bộ ngực lông mao khá dày bây giờ có vẻ càng thêm no đủ.
Bùi Chu ôn nhu mà cười cười, duỗi tay xoa xoa phần lông trước ngực nó: "Manh Manh nhà chúng ta thật là một con hồ ly đẹp trai ngời ngời nha!"
"Ô ~~" hồ ly tiên sinh rũ xuống đôi mắt hẹp dài nhìn Bùi Chu, liền thấy thú y nhân loại kia biểu tình ôn nhu ấm áp, con ngươi giống như có vô vàn ánh sao, nhìn đến nó trong nháy mắt liền...... chân tay mềm nhũn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Ciencia FicciónTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...