Chương 30

695 94 8
                                    

Ánh mắt Raymond đảo qua, biểu tình lộ ra một tia không kiềm chế được: "Tan học, làm sao vậy?"

Viện trưởng Kakapo vội vàng nói: "Tại sao lại muộn như vậy, bác sĩ Bùi vẫn luôn chờ ở kia đợi cho ấu tể ăn."

"ấu tể Huyền Phượng Tước phi hành tốc độ quá chậm, trì hoãn một chút thời gian tan học."

Raymond giải thích một câu, hắn nhìn đến Bùi Chu đứng ở bên cạnh viện trưởng, nhướng mày nói: "Cậu chính là bác sĩ Bùi gần đây thường được nhắc tới?"

Bùi Chu: "?"

Raymond cười cười, ánh mắt sáng ngời: "Nghe nói cậu làm dược thiện ăn rất ngon."

Bùi Chu bừng tỉnh, khiêm tốn nói: "Các vị khách đó quá khen thôi."

Có lẽ là bởi vì nói chuyện khi hơi phân thần, bàn tay Raymond khẽ buông lỏng.

Ấu tể Bạo Long bắt lấy cơ hội này, đôi mắt loé lên tinh quang, cái đuôi to thô tráng đột nhiên vung mạnh, liền từ trong sự khống chế của hắn tránh thoát.

Cả thân mình nó chật vật mà trên mặt đất quay cuồng nửa vòng, sau đó nó gian nan đứng lên, miễn cưỡng phân biệt một phương hướng, liền lập tức hướng về phía Bùi Chu chạy như bay qua, tròng mắt màu đỏ tươi hung mãnh ngày thường cư nhiên giờ là bộ dáng rưng rưng ủy khuất.

Bùi Chu: "......" Này cũng thực không biết nên miêu tả thế nào o(╯□╰)o

Cảm thụ được mặt đất ầm ầm ầm chấn động, Bùi Chu khóc không ra nước mắt, như thế nào một cái hai cái đều thích hướng về nơi anh thế này, tiểu phượng hoàng còn chưa tính, nhung nhung nho nhỏ bổ nhào vào trong lòng ngực anh còn rất đáng yêu, ấu tể Bạo Long mà nói thì...... hừm, anh đại khái sẽ bị đè chết đi.

Raymond cũng đang nhướn mày, hiển nhiên nghĩ tới cái này, hắn ngữ khí nguy hiểm, trầm giọng quát: "Con lại chạy một bước nữa thử xem!?"

Khoảnh khắc nghe thấy giọng nói âm trầm kia, dưới chân ấu tể Bạo Long vội vàng phanh gấp một cái, sau đó theo quán tính, thân mình lao về phía trước một chặng đường, trên mặt đất kéo ra một đường rãnh thật dài.

Tựa hồ là vừa khéo, hoặc là ấu tể Bạo Long đối với lực độ cố ý khống chế, nó vừa vặn dừng lại ở ngay phía trước Bùi Chu.

Bùi Chu kinh ngạc hơi hơi mở to hai mắt, sau đó cảm giác khuỷu tay mình trầm xuống.

Ấu tể Bạo Long ngồi xổm dưới đất, vươn hai cái chân trước ngắn ngủn chặt chẽ bám ở cánh tay anh, đầu buông xuống, dùng một loại ánh mắt cực kì ủy khuất nhìn anh.

Rất giống như bạn nhỏ ở nhà trẻ bị khi dễ, muốn tìm lão sư thay mình xuất đầu.

Raymond thấy nó biểu hiện như vậy không khỏi buồn cười, biểu tình kiệt ngạo lộ ra điểm bất đắc dĩ đối với những tiểu động vật: "......"

Bùi Chu ngơ ngác cùng ấu tể Bạo Long nhìn nhau trong chốc lát, không biết là xuất phát từ cái ý tưởng gì, anh theo bản năng dùng một chút tinh thần lực, liền thấy lúc này trên thân thể ấu tể Bạo Long toàn bộ mọi chỗ đều giải khoá chữ "Muốn sờ sờ, muốn thổi thổi" .

[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ