Nhưng lần đầu tiên nhìn thấy trường hợp mọi người tranh đoạt như vậy, Bùi Chu vẫn là có chút co quắp bất an.
Anh thành thành thật thật nói: "Bởi vì bán dược thiện chỉ là nghề phụ của phòng khám chúng tôi, cũng là gần đây mới đi vào hoạt động thử, đồ cung ứng không nhiều lắm, chỉ có hai mươi phần canh long điểu thôi."
Thú nhân thôn dân hai mặt nhìn nhau, cuối cùng đứng ở phía trước khách hàng, liền đề nghị nói: "Tốt xấu gì chúng tôi cũng xếp hàng lâu như vậy, nếu không liền mỗi người một phần ít một chút? Mọi người cùng nhau nếm thử mới mẻ?"
Các thú nhân còn lại lập tức bàn lại, "Có thể, chúng tôi đồng ý!"
"Vậy được, tôi liền giảm bớt phân lượng cùng giá cả, gia tăng số lượng, để mọi người đều nếm thử mới mẻ đi."
Bùi Chu gật gật đầu, bởi vì chén bát trong phòng khám không đủ, anh lâm thời dùng rất nhiều túi đựng dược tề đem canh long điểu đóng gói lại, nhất nhất đưa cho mọi người.
Túi dược tề nóng hầm hập vừa vào tay, các thú nhân ở đây liền gấp không chờ nổi nếm thử, bọn họ ngay miệng dược tề túi, nỗ lực mà mút vào, mút vào...... Sau đó đồng thời mở to hai mắt nhìn, lộ ra thần sắc kinh diễm, theo sau đó, trên mặt biểu tình càng là một bộ hạnh phúc đến muốn thăng thiên.
"Ô ô ô...... Như thế nào sẽ có món ăn thơm ngon như vậy!"
"A a a a...... Cảm giác toàn bộ nhũ đầu đều được chữa khỏi!"
"Trời ơi, lại thơm vừa ngon, còn có một tia cảm xúc nói không nên lời, đó là cái gì!"
"Thần Thú tại thượng, đây là bữa sáng tốt nhất tôi từng ăn qua!"
Nhìn mỗi một một khách nhân trên mặt đều lộ ra biểu tình hạnh phúc, Bùi Chu không khỏi cũng cười theo.
Lúc này, anh lại cảm giác chân mình bị một cục lông mềm nhẹ nhàng cọ một chút, cúi đầu liền thấy hồ ly tiên sinh vẻ mặt bất mãn mà trừng mắt, trong cổ họng phát ra thanh âm "grừ grừ" trầm thấp, giống như đang trách cứ anh đem đồ ăn của nó cho người khác.
Bùi Chu có chút dở khóc dở cười, cúi người ngồi xuống, trấn an tính tình cùng thay nó chải vuốt bộ lông: "Ngươi đừng nóng giận, ta mỗi lần làm dược thiện, ngươi đều là khách nhân đầu tiên mà."
Cảm thụ được phía sau lưng có bàn tay ấm áp vuốt ve, hồ ly tiên sinh một chút tiểu cảm xúc bất mãn rốt cuộc được trấn an, nó híp mắt, hưởng thụ Bùi bác sĩ đau sủng, liền thấy trước mặt mỗi khách nhân đều đối nó lộ ra biểu tình hâm mộ ghen tị hận.
Hồ ly tiên sinh không khỏi càng thêm đắc ý, xoã tung cái đuôi trắng mềm vung vung, tiểu bộ dáng phi thường thiếu đánh.
Các thú nhân uống xong bát canh vàng óng oánh nhuận, lấy ra xương long điểu hầm trong canh, ném vào trong miệng nhấm nuốt vài cái liền nhanh chóng nuốt vào bụng, bởi vì được nấu trong thời gian thật lâu, xương cốt long điểu đều đã trở nên mềm mại rất nhiều, lấy hàm răng các thú nhân răng mà nói, nhai lên không cần cố sức chút nào.
Cảm thụ được tư vị tươi ngon của thịt long điểu ở trong miệng lưỡi lan toả, ánh mắt bọn họ nhìn về phía Bùi Chu đồng thời bốc cháy lên ánh sáng kinh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Ficção CientíficaTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...