Trước tiên đem máy sưởi trong phòng tắm bật lên, bảo đảm cho nhóc hồ ly mới bị cạo lông sẽ không đông lạnh, Bùi Chu lúc này mới xoay người rời đi, đóng lại cửa phòng tắm, làm xong tất cả các công tác chuẩn bị trước khi tắm rửa cho hồ ly.
Tuy rằng Bùi Chu chưa từng nuôi hồ ly, nhưng mà giúp hồ ly tắm rửa...... Hẳn là cũng không khác gì giúp mèo tắm rửa đi?
Anh từng vô số lần từ trong miệng chủ nhân các sủng vật nghe nói qua, muốn cho một con mèo ngoan ngoãn tắm rửa có bao nhiêu khó.
Bùi Chu cũng không nghĩ mình sẽ bị thương, vì thế anh hưng sư động chúng mà mang lên găng tay, khẩu trang y tế, sau đó xách theo một chiếc ghế nhỏ vào trong phòng tắm.
Thời điểm mở cửa phòng tắm anh đặc biệt thật cẩn thận, chỉ sợ con hồ ly này lấy tư thế sét đánh không kịp bưng tai chạy ra ngoài trốn, nhảy loạn khắp phòng, làm anh bắt cũng không bắt được.
Nhưng mà ngoài dự đoán, con hồ ly vẫn đang được bọc khăn lông, ngoan ngoãn mà ngồi ở bên cạnh bồn tắm, thấy anh tới, cũng chỉ là nhàn nhạt mà liếc anh một cái, sau đó lại rũ đầu xuống, không biết là đang trầm tư cái gì.
Bùi Chu: "...... A?" Ngoan như vậy sao?
Cứ việc hồ ly tiên sinh biểu hiện ra cực độ phối hợp, nhưng mà Bùi Chu vẫn không dám thiếu cảnh giác, sợ đây chỉ là kế hoãn binh của nó khiến địch nhân nơi lỏng cảnh giác, sau đó thừa dịp mình không chú ý, đột nhiên bùng lên, đem anh khiến cho người ngã ngựa đổ.
Thả chiếc ghế nhỏ bên cạnh bồn tắm, Bùi Chu chậm rãi ngồi xuống, một bên mở nước ấm vào bồn tắm đồng thời một bên ánh mắt vẫn luôn đặt trên người hồ ly tiên sinh, thật giống như đang ở phòng thẩm vấn nhìn chằm chằm một đặc vụ xảo trá xảo quyệt của địch, canh phòng nghiêm ngặt nó tùy thời có khả năng vượt ngục.
Nhưng là...... Vì cái gì, anh cư nhiên nhìn thấy trong ánh mắt con hồ ly kia xuất hiện một tia hài hước?
Hồ ly tuy bị cắt trọc lông nhưng bước đi vẫn thể hiện đầy ưu nhã, nó quay chung quanh bồn tắm đi một vòng, sau đó nhẹ nhàng mà nhảy, chủ động nhảy vào bồn tắm, mặt nước ấm áp vừa lúc không ngập quá bốn chân nó.
Bùi Chu đôi mắt nồng đậm kinh ngạc chi tình, hoàn toàn che dấu không được!
"Nghe lời thế à? Thật sự không sợ nước sao?" Anh duỗi tay ở bồn tắm thử thử độ nước, nhịn không được lẩm bẩm một câu.
Kế tiếp hết thảy, lấy một loại phương thức ngoài dự đoán, lại theo lý thường tiến hành.
Bùi Chu đơn giản thấm ướt toàn thân hồ ly, nhanh chóng dùng xà phòng xoa nó một thân bọt biển, toàn bộ quá trình cơ hồ không có chịu bất luận cái gì cản trở.
Hơn nữa khi tay phải anh cầm vòi hoa sen, tay trái tẩy đi bọt xà bông trên người nó, thậm chí con hồ ly này còn căn cứ theo động tác Bùi Chu chủ động phối hợp, nhấc chân nhấc chân, đứng thẳng.
"Tẩy móng vuốt nào! Chân trước, không phải, bên trái này!...... Đúng rồi, sang bên phải nào!"
"Nâng cằm để kì cổ, nước không vào mặt, đừng sợ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Ciencia FicciónTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...