Chương 23

731 100 5
                                    

Sáng sớm, ánh mặt trời xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu vào trong phòng.

Chàng trai nằm trên giường tựa hồ đang ngủ đến phi thường thơm ngọt, toàn bộ thân thể đều hãm ở trong lớp chăn màu trắng mềm mại, tóc trên đầu xoã tung không theo nếp nào, cảm nhận được độ ấm của ánh mặt trời chiếu vào trên mặt, hàng lông mi của anh nhẹ nhàng mấp máy hai cái, nhưng mà không có mở mắt, ngược lại trở mình, vẻ mặt hạnh phúc mà đem gương mặt ở trên gối đầu cọ cọ, tính toán ngủ tiếp.

Nhưng mà, cọ cọ như vậy...... Lỗ mũi giống như bị lông chim quét qua làm mũi anh có điểm ngứa ngứa, anh nhịn không được hắt xì một cái.

Vì thế, chàng trai đó choàng tỉnh.

Bùi Chu chậm rãi mở to đôi mắt, trong nháy mắt lộ ra vẻ mờ mịt, mới vừa tỉnh ngủ đầu rất khó thành công vận chuyển, ánh mắt anh ngơ ngác mà di chuyển đến bên cạnh gối đầu.

Nơi đó không biết từ khi nào, nằm an vị một cục mao nhung, đối phương mỗi một cọng lông mao đều xoã tung ra dưới ánh nắng chiếu xuống, tản ra hương vị dễ ngửi của tiểu động vật...... Thậm chí làm anh không tự chủ được liên tưởng đến vừa mới bị thái dương chiếu vào mình liền quay đi cọ cọ vào chăn.

Tay anh không chịu khống chế của não mà duỗi tay, ở khắp nơi trên người đối phương xoa vuốt một phen, ngay cả cái mông bông xù cũng không tha...... Lòng bàn tay truyền đến cảm giác nóng hầm hập do lớp lông xù xù mang lại, thật là có thể làm người sảng khoái đến bay lên!

Cái đuôi khẽ run lên, hồ ly tiên sinh bị hành vi của người dám can đảm sờ soạng khi hắn ngủ, đánh lén mông nó làm cho chấn kinh rồi!

Nó đột nhiên ngẩng đầu lên liền đối diện với ánh mắt vô cùng thanh tỉnh của Bùi Chu.

Nguyên bản tính toán nhe răng động tác bỗng cứng lại, hồ ly tiên sinh lập tức ngậm miệng lại, cũng nỗ lực khẽ động khóe miệng giơ lên, lộ ra nụ cười thiên chân vô tà của Samoyed, đôi mắt hồ ly hẹp dài nỗ lực mở to tròn xoe, nghe nói ánh mắt nhỏ yếu, vô tội, ngốc manh như vậy nhất định có thể tranh thủ niềm vui của nhân loại, làm nguôi bớt giá trị tức giận của đối phương.

Bùi Chu dở khóc dở cười: "Ngươi, ngươi không cần ý đồ giả bộ bán manh hòng qua cửa!"

"Tao đã nói mà, như thế nào cái mũi lại ngứa như vậy, tối hôm qua đã cảnh cáo ngươi rồi đi! Không được trộm bò lên giường tao, khiến cho trên giường đều là lông hồ ly màu trắng! Đến lúc đó ngươi tới giặt sạch nhé?"

Hồ ly tiên sinh ngửa cổ: "Ô ngao!" Tôi tới giặt sạch, tôi tới giặt sạch!

Bùi Chu không dao động, ánh mắt nghiêm khắc trừng mắt nhìn nó, cũng không ngừng dùng ngón tay đi chọc cái mông lông xù xù của đối phương: "Nói đi, lần tới còn dám bò lên giường hay không!"

Hồ ly tiên sinh quật mặt không nói lời nào, giây tiếp theo, nó làm ra một hành động mà Bùi Chu không đoán trước được, nó cư nhiên trực tiếp lật lại thân thể, ngưỡng mặt lên trời, đối với Bùi Chu lộ ra cái bụng mềm mại nhất, đồng thời vòng eo thon chắc vặn vẹo trái phải, giống như mỹ nhân quyến rũ vô cùng nói: "Hoàng Thượng, tới nha ~ tới nha ~ tới sờ thần thiếp nha!"

[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ