Nhưng mà ấu tể Tai Thử nghe thấy vậy thì đôi mắt đậu đen sáng ngời lên, cả chuột mừng rỡ mà nhảy nhót đi về phía trước, sau đó đi nhanh rồn lăn lộn một vòng, giống như một cái bóng cao su nhỏ lăn vào trong lồng ngực Bùi Chu.
"Kỉ kỉ ——" cơ thể va vào một cái ôm ấm áp, nó cao hứng mà kêu một tiếng, sau đó vùi đầu ở trước ngực Bùi Chu củng tới củng đi, cái đuôi tròn ngắn ngủn run rẩy liên tục, có thể nói là thập phần thân thiết!
Bùi Chu mặt than giơ tay ngăn lại ấu tể Tai Thử đang có ý đồ đem đầu cố gắng củng vào ngực cậu.
Hỗn đản! Lão tử căn bản không có sữa! Nhóc nhóc nhóc...... Nhóc muốn làm gì!!!
Mắt thấy nhóc con Tai Thử đang muốn cắn thử nơi cấm địa không nên cắm kia, dưới tình thế cấp bách, Bùi Chu chỉ đành lấy tay trái ôm lấy ấu tể Tai Thử lông bạc không an phận này, tay phải cầm lấy sữa long điểu Warren đặt ở trước mũi ấu tể Tai Thử cho nhóc ngửi.
Mùi sữa thơm lừng lan toả lập tức hấp dẫn lực chú ý của ấu tể Tai Thử: "......" Ngửi ngửi, nghiêm túc ngửi ngửi.
Di? Nguyên lai mùi sữa là từ thứ này toả ra sao?
Bảo bảo chuột Tai Thử trên mặt thế nhưng lộ ra biểu tình trầm tư nghiêm túc, ngay lúc Bùi Chu giơ tay đều sắp tê rần, nhóc con run run râu chuột, rốt cuộc mở ra cái miệng nhỏ, đem sữa long điểu Warren ngậm vào rồi.
"Chụt chụt ——"Thời điểm bảo bảo Tai Thử nỗ lực nhấm nuốt đồ ăn, lông mao chung quanh miệng nó đều tẩm một vòng sữa trắng ướt át, bản thân nó lại như cũ mang một bộ dáng ngây thơ vô tri, thật là đáng yêu đến cực điểm!
Bùi Chu thở phào một hơi nhẹ nhõm, nhìn nó vô thức bán manh, nội tâm tiềm tàng thuộc tính lông khống lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch.
—— Thật đáng yêu quá mức quy định, rất muốn sờ sờ lớp lông xù xù đó! Bộ lông màu bạc kia vừa nhìn qua đã thấy vừa mềm vừa ấm rồi!
Ngay thời điểm sinh ra cái ý tưởng này, cậu phát hiện tinh thần lực ở trong đầu mình bắt đầu trở lên dị thường sinh động, sau đó cậu nhìn chăm chú vào ấu tể trước mặt.
Trên người ấu tể Tai Thử cư nhiên bị phân chia thành nhiều khu vực trong suốt bởi tinh thần lực, trong mỗi khu vực còn có văn tự bất đồng đánh dấu: "Dám chạm vào ta ngươi liền chết, khó chịu, khó chịu, bình thường."
"!"Này lại là cái quỷ gì, ngạo kiều như vậy, không cho sờ sao?
Khoé mắt Bùi Chu giật giật, cậu tính thử vươn tay, thật cẩn thận mà vuốt ve sống lưng ấu tể Tai Thử một chút, nơi đó viết "Bình thường".
Ấu tể Tai Thử không ngừng nhấm nuốt quai hàm bỗng dừng một chút, đôi mắt đậu đen nhỏ tựa hồ nghiêng liếc liếc mắt nhìn cậu một cái, sau đó lộ ra một biểu tình nhân tính hoá: "Xem xét trên biểu hiện hôm nay của ngươi, ta tạm thời bỏ qua tội vô lễ cho ngươi".
Bùi Chu hô hấp cứng lại: "......" Cái ánh mắt này cũng quá gây áp lực rồi, không dám sờ, không dám vuốt.
"Thôi quên đi, mình nên bắt đầu nghiêm túc cho nó ăn vậy." Bùi Chu từ bỏ ý tưởng vuốt lông, từ hộp cơm lấy ra một miếng bánh kem trái cây ngọt đưa tới bên miệng ấu tể Tai Thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Science FictionTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...