Chương 33

739 93 11
                                    

Bùi Chu sửng sốt, không có phản ứng lại kịp.

"Kem ly cậu làm như thế nào làm ra được?" đôi mắt to đen nhánh của Đại La La nhìn chằm chằm vào Bùi Chu, không biết trong đầu lại đang xoay chuyển cái ý tưởng gì rồi.

Bùi Chu thành thật nói: "Chính là dùng trứng long điểu Warren cùng sữa long điểu hoà lẫn nấu lên, sau đó cho vào tủ lạnh làm đông. Đương nhiên, các ấu tể thích ăn ngọt, tôi liền cho thêm vào trong đó một ít nước cánh hoa xuân, nước raspberry, nước hoàng mang, nước trái cây."

"Ồ, nghe thôi đã thấy thật thú vị rồi." Đại La La mắt to tức khắc mị thành một cái hình dạng tà ác, xấu xa cười: "Như vậy về sau cậu không cần làm kem ly cho chúng nó ăn nữa."

Bùi Chu: "!?"

Đại La La lộ ra vài phần thần khí vui sướng: "Tôi quyết định rồi! Tôi phải làm cho bảo bảo Ba Tháp một cái máy chế tạo kem ly!"

Bùi Chu rốt cuộc nghĩ tới gì đó hỏi lại: "Cậu là muốn......?"

Đại La La thoả thuê mãn nguyện gật đầu: "Không sai, tôi muốn chế tác một cái máy chế tạo kem ly bên trong chứa đầy dung dịch bao gồm sữa và trứng, còn có thể tự do lựa chọn trái cây thêm vào, nhưng chỉ có ở chỗ chốt mở không ngừng đưa vào năng lượng băng hệ dị năng, mới có thể đem dung dịch trứng sữa trong đó biến thành kem ly!"

Bùi Chu: "......"

Đại La La giống như đang mở ra máy hát, bắt đầu cùng Bùi Chu kỹ càng tỉ mỉ giải thích cái máy chế tạo kem ly này dùng nguyên liệu gì, phải lắp ráp ra sao, nguyên lý chế tạo thế nào?

Bởi vì cô nàng nói rất nhiều danh từ chuyên môn nghiệp vụ, Bùi Chu nghe đến đầu óc choáng váng, mà nghe xong nửa ngày cũng không hiểu gì, anh liền đưa ra một vấn đề: "Nhưng mà cậu không thể để ấu tể Ba Tháp làm ra quá nhiều kem ly nha, nó ăn nhiều thì làm sao ăn bữa chính cùng dược thiện được."

Đại La La nhanh chóng xua tay: "Cái này cậu yên tâm, vì để nó tích cực chế băng, tôi sẽ cân bằng giữa cường độ dị năng băng hệ cùng sản lượng sản xuất kem ly với nhau! Tuyệt đối không có khả năng để nhóc đó ăn đến căng bụng!"

"Vậy thì tốt rồi!" Bùi Chu khá vừa lòng với điều này.

Không thể không nói, ý tưởng của Đại La La vẫn là rất có tính khả thi!

"Đúng rồi, kỳ thật không chỉ có ấu tể tộc Ba Tháp, ấu tể Huyền Phượng Tước cũng có thể dùng cùng loại biện pháp nha!"

Nhận được sự dẫn dắt của Đại La La, Bùi Chu cũng có một cái chủ ý.

Bùi Chu: "Tôi phát hiện tiểu phượng hoàng rất thích làm đồ thủ công, vậy cậu có thể dùng một ít tài liệu đặc thù để nó có thể rèn luyện tinh thần lực trong khuôn mẫu đưa ra không không?"

Thông qua vài lần quan sát gần đây, Bùi Chu phát hiện ấu tể Huyền Phượng Tước có tốc độ, lực lượng và sự nhanh nhẹn cùng các ấu tể khác so sánh với nhau thì kém rất xa, vì thế anh liền đem chủ ý hướng về mảng tinh thần lực.

"Hẳn là cũng có thể đi, chính là mấy cái tài liệu thì phải nghiêm túc tìm một chút." Đại La La nghe xong nhưng giống như suy nghĩ gì đó, đề nghị nói: "Vừa lúc, ngày mai là cuối tuần có một phiên chợ Warren, chúng ta có thể đi nhìn xem?"

[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ