Mà bất kể thế nào thì thành công bắt nạt được hồ ly ái phi chút xíu vẫn khiến Bùi Chu cảm thấy rất vui vẻ, toàn bộ công việc buổi chiều đều làm trong trạng thái tràn đầy năng lượng.
Tuy nhiên sau khi vượt qua giai đoạn "shock", tinh thần của hồ ly tiên sinh đang trong trạng thái chết máy dần dần khôi phục lại bình thường, nó dùng chỉ số thông minh được tăng trở lại để tỉ mỉ suy nghĩ một chút, hiện tại Bùi Chu dù sao cũng đối xử với hắn giống với hồ ly hoang dã mà thôi...
Cái này có khả năng chưa chắc đã giống như hắn tưởng tượng.
Thế nhưng kệ, ai thèm quan tâm chứ... Cho dù không phải, sau này cũng phải bắt tên bác sĩ thú y nhỏ của hắn hiểu rõ!
Trong đôi mắt hồ ly tiên sinh chợt lóe một tia chắc chắn —— tướng quân Osmond của đế quốc, không phải loại người nào cũng có thể tuỳ tiện muốn sờ thì sờ, muốn hít liền hít, còn dám không phụ trách!
...
Vì vậy, Bùi Chu bận bịu cả ngày, buổi tối trở lại phòng ngủ chuẩn bị nghỉ ngơi thì phát hiện trên giường của chính mình đã có một con hồ ly đang nằm úp sấp thảnh thơi.
Nhìn thấy anh tiến vào nó cũng không có giống như hoảng sợ nhảy khỏi giường như trước kia, mà là ngẩng đầu lên vẻ mặt đầy tự phụ, đôi mắt hồ nghiêng híp lại liếc anh một cái, rồi lại nằm bép xuống gối đầy hưởng thụ, trên gối đang mở một bài tạp chí quân sự, nhìn ra được nó đang cực kì say sưa thích thú.
Nghiễm nhiên mang một vẻ tay đây là chủ gia đình.
Bùi Chu nhìn vừa bực mình vừa buồn cười, cũng leo lên giường, giơ tay chọc chọc vào cái mông bông xù tròn lẳn của nó rồi giả bộ giận dữ nói: "Ngươi bây giờ lá gan mập ra rồi có phải hay không, giờ lên giường cũng không thèm lén lén lút lút nữa."
Hồ ly tiên sinh không để ý tới anh, cứ thản nhiên phe phẩy cái đuôi to xù lông.
Bùi Chu tò mò liếc một cái, phát hiện nó đang xem là một tạp chí quân sự, nội dung còn rất thâm sâu ảo diệu, nội dung chính là phương hướng nghiên cứu phát triển khoa học kỹ thuật vũ khí trong tương lai, một đống thuật ngữ chuyên ngành phức tạp.
"Không phải mi vẫn luôn thích xem tạp chí thời trang và làm đẹp sao?"
Bùi Chu nhớ tới tạp chí quân sự này là đính kèm khi nguyên chủ mua hình kỉ niệm Osment, nhưng đáng tiếc vẫn luôn nhét vào trong ngăn kéo, cũng không biết Manh Manh làm thế nào lấy nó ra được.
Đối phương đầy vẻ cao lãnh không thèm phản ứng lại anh, đôi mắt chuyển động theo từng con chữ, móng vuốt lông xù thỉnh thoảng lại động động để lật trang.
"Được lắm, mi cứ giả vờ đi! Mi chắc có thể nhìn hiểu à ?" Bùi Chu thấy nó đàng hoàng trịnh trọng làm màu như vậy thì không khỏi cười nhạo.
Nhưng khi hồ ly tiên sinh nghe tiếng cười của anh, nó lười biếng nhấc mí mắt lên liếc cái, đối với anh lộ ra vẻ mặt "Nhân loại ngu xuẩn" rất chi là miệt thị.
Bùi Chu: "..."
"Haa, xem cái thân này của mi... Còn dám liếc mắt nhìn ta à."
Bùi Chu nghẹn một cục tức, phi qua ôm chầm lấy hồ ly tiên sinh rồi dùng sức hít một trận thoả thuê trên cái bụng mềm mại bụng nhỏ, ngay tại lúc anh đang phê quên lối về thì đột nhiên cảm giác trên bả vai một nguồn sức mạnh truyền đến, hình ảnh trước mắt đột nhiên điên đảo lộn, anh thì bị lật ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Science FictionTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...