Chương 13

848 120 1
                                    

Bùi Chu ngồi bệt trên sàn nhà lạnh băng, ánh mắt mất đi tiêu cự, trái tim tràn đầy lạnh lẽo, anh cảm giác mình giống như nghe được thanh âm nhạc nền bi thương quen thuộc—— "Hoa tuyết nhẹ nhàng bay trong gió bắc gào thiết, trời đất một mảnh mênh mang ~~" (Một nhành mai - Phí Ngọc Thanh)

Lại một lần hồi tưởng lại vô số tiền bối đối với anh ân cần dạy dỗ, cấp sủng vật tắm rửa giống như đánh giặc, nhất thiết phải hết sức chăm chú, canh phòng nghiêm ngặt, mới có thể lập địa thành phật......

Bùi Chu hối hận không kịp, chỉ có thể lấy một bộ tư thế quỳ xuống, nắm tay nặng nề mà đấm một chút xuống sàn, hỗn đản! Vẫn là thiếu cảnh giác nha......

"Đáng chết, mắt kính rơi chỗ nào......"

Bùi Chu bất đắc dĩ mà phủ phục trên mặt đất, khắp nơi sờ soạng tìm kiếm mắt kính, trong phòng tắm hơi nước dày đặc, anh nhìn đồ vật đều mơ hồ thành một mảnh.
......
Phía dưới bàn khám bệnh trong phòng khám nhỏ, con hồ ly cả người ướt dầm dề, như là bởi vì rét lạnh, nó hơi hơi run rẩy, nhưng mà cảm thụ được trái tim chính mình bang bang sắp nhảy thẳng ra yết hầu, nó lại vô cùng rõ ràng mà ý thức được...... Chính mình không thể ức chế run rẩy kỳ thật cùng cảm xúc kích động quan hệ cũng rất lớn.

Giống đực bị người đánh lén điểm yếu hại, hoàn toàn bình tĩnh không nổi nữa.

"Hỗn đản, nhân loại lô lễ, ai cho hắn cái quyền lợi làm như vậy?!"

"Ta không tiếp thu loại thô lỗ này, một chút đều không chú ý chọn phương thức biểu đạt ái mộ uyển chuyển!"

"Hắn căn bản không có trải qua ta đồng ý liền đối ta động tay động chân! Bị nước xối ướt cũng là xứng đáng!"

"Hắn hắn...... Hắn như thế nào còn ở trong phòng vệ sinh không có đuổi theo ra?"

"Hắn vừa rồi giống như hét lên một tiếng, là té ngã sao, nghiêm trọng hay không nghiêm trọng a......"

Hồ ly tiên sinh trong ánh mắt cuồn cuộn cảm xúc phức tạp đến khó có thể miêu tả, hắn cảm thấy chính mình chưa từng có uất ức như vậy, cư nhiên tránh ở một góc trốn tránh nhân loại nhỏ yếu kia không dám đi ra ngoài, cố tình trong lòng lại đối nhân loại kia không yên lòng, còn lo lắng hắn có phải hay không ngã quá nghiêm trọng...... Này hết thảy thật là hỗn trướng cực kỳ.

...... Thôi, vẫn là đi xem một cái đi, ai bảo cậu ta là cái tên thú y nhân loại nhu nhược yếu ớt chứ, làm thú nhân, thú nhân liền phải rộng lượng một chút.

Nghĩ như vậy, hồ ly tiên sinh liền chủ động từ dưới gầm bàn chui ra【 này thật là vô cùng nhục nhã 】, nện bước, cái đuôi túng túng mà kẹp ở giữa hai chân, thật cẩn thận mà hướng phòng vệ sinh chuồn êm vào.
......
"A, mắt kính rơi vỡ ở đâu rồi......"
Thật vất vả mà tìm được mắt kính của mình, Bùi Chu trong tay cầm gọng kính, một bộ khóc không ra nước mắt.

Thời điểm đang nản lòng, anh ẩn ẩn mà cảm giác được, chính mình đang bị một đạo tầm mắt âm thầm nhìn trộm, theo trực giác, anh quay đầu, liền thấy con hồ ly gây hoạ kia đang lén lút đem nửa thân dấu ở phía sau cửa, chỉ lộ ra một gương mặt trái xoan phá lệ kiều mị, một đôi con ngươi phản xạ quang, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm anh...... Nghiễm nhiên mang một bộ dáng "Âm thầm quan sát".

[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ