Theo Bùi Chu ra lệnh một tiếng, tiểu phượng hoàng đầu giống như máy đóng cọc hạ xuống, cái mỏ màu vàng nhạt linh hoạt há ra ngậm thịt, chỉ cần hai ba cái đã nuốt hết thức ăn vào bụng......
Trong quá trình ăn còn thỉnh thoảng lại lắc đầu một chút, đem thức ăn vụn dính bên ngoài hất bay ra.
Nhìn tiểu phượng hoàng ăn đến mỹ mị như vậy, Bùi Chu rất là vừa lòng.
Bởi vì hiện tại trong đầu anh phương pháp có thể cải tạo gia vị thành dược thảo không nhiều lắm, cho nên làm được đồ ăn hương vị như vậy so ra vẫn là kém một chút ý tứ, nhưng không nghĩ tới các ấu tể thú nhân không kén ăn chút nào.
Đương nhiên, đây cũng có thể là do chúng nó đã chịu quá nhiều ảnh hưởng của hương vị dược liệu.
Bình thường mà nói, có ít nhất hai loại dược tề thường được sử dụng trong thời kỳ trưởng thành của ấy tể thú nhân —— bích ngọc diệp thảo, cao cấp sinh trưởng tề.
Loại trước được cho là một loại rau dại có thể kiện vị (tốt cho dạ dày), sinh trưởng tại khe vực tộc Elf (tinh linh), loại sau lại được xưng là "Bánh dịch cao cấp", màu vàng óng ánh trong suốt, ẩn chứa các loại thành phần dinh dưỡng cần thiết cho các ấu tể như axit amin, vitamin, hơn nữa thuộc tính nhu hòa...... Nghe tới đều đặc biệt mê người.
Nhưng lại là cơn ác mộng trong thời thơ ấu của các thú nhân, hai loại được xưng là hắc ám dược tề chi vương.
Bùi Chu lúc ban đầu có chút khó có thể tưởng tượng được trình độ khó ăn của chúng nó, thẳng đến khi anh tự mình nhấm nháp một chút, mới bừng tỉnh đại ngộ.
—— cái gì mà bích ngọc diệp thảo , vị này căn bản chính là rau thơm a! Cái gì "Bánh dịch cao cấp", đó chính là rượu vàng ( rượu gia vị ) a!
Cảm thụ một chút, một bên uống rượu gia vị, một bên nhai bó lớn rau thơm, đừng nói nhóm tiểu động vật ăn chay không thừa nhận nổi, đây là muốn bức điên mấy tên ăn thịt như Bạo Long!
Bùi Chu buồn cười không thôi, anh đem chúng nó đều làm thành đồ ăn, vì sợ các ấu tể thú nhân kén ăn, anh còn đem rau thơm...... À không, phải gọi là bích ngọc diệp thảo cắt nhỏ thành từng miếng, bảo đảm các ấu tể đem mấy thứ này nguyên lành ăn hết.
Bùi Chu: "Được rồi! Em tiếp tục ăn đi."
Đánh giá tốc độ ăn cơm của nhóc Huyền Phượng thì phân dược thiện này nó chỉ ăn trong chốc lát, Bùi Chu thu thập túi đồ một chút, tính toán trước đi khu nhà vỏ sò uy thức ăn cho ấu tể nhân ngư Hetila cùng ấu tể tộc Ba Tháp.
Anh đứng dậy nhìn quanh bốn phía, chỉ thấy các ấu tể sau khi ăn no dược thiện, đều ngã trái ngã phải nằm xải lai trên mặt đất, híp lại con mắt, hưởng thụ giây phút nghỉ ngơi thư giãn, năng lượng tràn đầy trong dược thảo làm cho thân thể bọn nó ấm dào dạt.
Anh cũng không quấy rầy chúng nó, chỉ là nhẹ giọng lên tiếng chào hỏi: "Anh đi qua khu vỏ sò một chút, đợi chút lại trở về."
"Ai, Bùi Chu, cậu cho đám tiểu tổ tông này ăn xong rồi à?" Đại La La ngậm rễ cỏ trong miệng, từ trong rừng cây đi ra, bên cạnh nàng là ông Kakapo đang híp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Science FictionTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...