Loại lực lượng như tinh thần lực này. Bùi Chu nguyên bản nghĩ rằng nó chỉ tồn tại trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, nhưng mà hiện tại, cậu không thể không thừa nhận, nó đang tồn tại bên trong cơ thể của cậu, tuân theo bản năng là có thể thành thục vận dụng, dễ dàng điều khiển.
Loại lực lượng này là vô hình, nếu cố phải hình dung nó thế nào mà nói, thì giống như mở thiên nhãn vậy, hoặc là nhiều thêm một cái "huyễn thuật", nghe thì có tầm thường nhưng là thực chuẩn xác.
"Vậy đi, cứ coi như xảy ra một ít sự tình cổ quái đi......"
Bùi Chu yên lặng xây dựng tâm lý trong chốc lát, mặt than từ trên giường bò dậy, đi vòng quanh xem xét căn gác xép, đánh giá cách bài trí thập phần xa lạ này.
—— cửa sổ to rộng kéo xuống tận đất, rèm cửa màu vàng nhạt, ghế mây màu xanh lục, mô hình cơ giáp đặt trên tủ gỗ cạnh tường, trên bàn gỗ còn sót lại một chút cặn thuốc thăng cấp dị năng, chính giữa mặt tường là một tấm poster chân dung khổng lồ.
Toàn bộ căn phòng tràn ngập tinh thần phấn chấn tràn đầy sức sống của thanh niên tuổi trẻ, khác hoàn toàn với phong cách tối giản mà Bùi Chu tôn sùng, nhưng ngoài sự lạ lẫm ban đầu, cậu dần dần thả lỏng coi đây giống như nhà mình.
Vươn tay cầm lấy lọ thuốc trên bàn lên, Bùi Chu đặt nó dưới mũi rồi ngửi, một cổ mùi hương cục kì gay mũi phả vào mặt cậu, Bùi Chu thiếu chút nữa hai mắt tối sầm, vội vàng đem bình thuốc kia tránh ra xa, thế nhưng một ít kí ức mờ nhạt đang dần hiện lên.
Người trẻ tuổi kia cùng họ cùng tên với cậu, Bùi Chu, bởi vì dừng lại ở mức dị năng sơ cấp suốt thời gian dài không có tiến bộ, liền bị Học viện trung cấp Hoàng Gia khai trừ, ngày hôm qua, hắn uống xong bình thuốc kích thích thăng cấp dị năng này, hy vọng dị năng có thể thành công tăng cấp, nhưng là lại làm cho tinh thần lực sụp đổ.
"Leng keng ——" bàn tay siết chặt bình thuốc trống rỗng khiến các khớp xương rõ ràng trở nên hơi trắng, sau đó tùy ý mà đem nó ném vào thùng rác.
"Xem ra thật là xuyên qua......"
Bùi Chu lê dép lê, đi tới trước tủ tường trước mặt, nơi đó có đặt cuốn lịch để bàn cho thấy hiện tại là tinh lịch năm 100234, ngày hôn qua bị người dùng bút lông vẽ một vòng tròn, đánh dấu sinh nhật của Đại La La (Deroro), khi đó sẽ tặng cho nàng một lọ thuốc tinh quang.
Tinh quang dược tề, một loại thuốc kỳ lạ, không thể uống, nhưng có thể sử dụng như một chiếc đèn bàn, buổi tối sẽ nhìn thấy nó giống như những vì tinh tú lấp lánh trong đêm —— đây là thứ yêu thích nhất của thiếu nữ tộc cá heo Đại La La.
"Đại La La......"
Lập lại danh tự này lần nữa, trong đầu Bùi Chu chậm rãi hiện lên một hình ảnh sinh động, một cô gái với mái tóc ngắn, khuôn mặt tròn tròn, ánh mắt ngây thơ, nhưng thỉnh thoảng lại nở một nụ cười xấu xa, luôn mặc quần yếm màu lam, tay cầm theo một cái thùng dụng cụ.
Nếu muốn cụ thể hoá hình tượng mà nói, nàng rất giống một người làm vườn trong một trò chơi nào đó.
Là một cô gái tộc cá heo, Đại La La thừa hưởng hoàn mỹ các đặc tính của cá heo —— chính là thoạt nhìn thiên chân vô tà, kỳ thật là tồn tại đen tối nhất trong lịch sử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Science FictionTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...