Chương 15

856 107 3
                                    

" Được rồi, ngoan ngoãn đừng cử động." Đã trải qua chuyện vừa rồi, Bùi Chu cảm thấy hồ ly tiên sinh có thể nghe hiểu được anh nói chuyện, cho nên liền cố ý kiên nhẫn mà cùng nó câu thông, "Thương thế của ngươi rất trọng, ta lấy cho ngươi cái nẹp cố định chỗ xương cốt bị gãy một chút, tuy rằng sẽ có chút đau, nhưng mà không được giãy giụa nhé."

Đem hồ ly tiên sinh đặt lại trên bàn khám bệnh, Bùi Chu lấy ra cái thanh kẹp, cố gắng đem bộ phận bị gãy xương của nó cố định lại, thậm chí cả đầu cùng cái đuôi cũng dùng băng vải bao thành một cái bánh chưng.

Khoang trị liệu cấp A tuy rằng có thể trợ giúp miệng vết thương nhanh chóng khép lại rất hiệu quả, nhưng mà nếu vị trí gãy xương không có cố định tốt, xương cốt cũng có khả năng bị biến dạng, cho nên dùng bản nẹp cố định là điều tất yếu.

"Xong rồi! Thật ngoan!" Thuần thục mà đem băng vải thắt lại thành một cái nơ con bướm, toàn bộ hành trình không có bất luận cái gì cản trở, Bùi Chu khóe môi nhếch lên, tâm tình thực sung sướng.

Khoang trị liệu cấp A là một trong những dụng cụ đắt nhất mà anh mua, nó trông giống như một quả trứng gà khổng lồ vậy, đặt ở vị trí trung tâm trong phòng khám.

Mỗi một lần sử dụng khoang trị liệu cấp A đều yêu cầu tiêu hao dịch trị liệu, giá dịch trị liệu cấp A là một vạn tinh tệ một lần, cho nên nếu không phải ngoại thương nghiêm trọng, nhóm thú y sẽ không sử dụng nó.

Nhưng khi cúi đầu nhìn thấy bộ dáng hồ ly tiên sinh ngoan ngoãn ngồi yên, Bùi Chu biết sau khi gãy xương, nếu chạm vào chỗ bị thương có bao nhiêu đau.

Hồ ly tiên sinh vừa rồi lại không rên một tiếng, tùy ý anh đùa nghịch, thậm chí nếu không phải thân thể nó run nhè nhẹ, Bùi Chu cơ hồ cho rằng đây là một con hồ ly không có cảm giác đau.

Trái tim bị chọc đến ê ẩm mềm mại, Bùi Chu cắn răng một cái, lựa chọn dùng phương pháp trị liệu có hiệu quả tối cao.

Tiền hết còn có thể kiếm lại được, nhưng nếu vì tiền mà để hồ ly tiên sinh phải chịu chút tội, Bùi Chu thiệt tình luyến tiếc.

"Ta biết ngươi trước kia nhận rất nhiều khổ, về sau có ta ở bên ngươi rồi, mỗi một ngày ta đều sẽ làm ngươi hạnh hạnh phúc phúc, được không?" Bùi Chu nhẹ giọng thầm thì, vươn ra ngón tay nhẹ nhàng gãi gãi lỗ tai hồ ly tiên sinh.

Hồ ly tiên sinh kiệt lực khắc chế biên độ cái đuôi của mình để nó không đong đưa quá nhiều, nhẹ nhàng há miệng kêu: "Ô ngao ~!"

Bùi Chu cảm thấy được cơ thể nhỏ ấm áp trong lòng ngực truyền đến từng trận run rẩy, nghe nó thấp thấp cao cao ô ô ngao ngao, nhịn không được mặt mày ôn nhu hơn.

"Yên tâm đi, nằm ở khoang trị liệu rất thoải mái, chỉ cần ngoan ngoãn ngủ một giấc, liền không đau, nếu trị liệu xong, ngươi muốn ra ngoài, ấn cái nút bên trong chút một cái là được."

Anh đem cằm nhẹ nhàng mà cọ cọ trên cái đầu lông xù của hồ ly tiên sinh, thân mật mà ở bên tai nó nói: "Ngủ ngon, bảo bối của ta!"

Ngay sau đó, Bùi Chu động tác nhẹ nhàng đem nó bỏ vào khoang trị liệu, khoang trị liệu hình dáng giống quả trứng, bên trong có cái ghế mát xa có thể thoải mái nằm, người trưởng thành ngồi vào cũng không thành vấn đề, hồ ly tiên sinh cuộn tròn ở trong ghế, cả người chìm vào đệm mềm, thoạt nhìn tương đối thoải mái.

[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ