Hải Báo bảo bảo cảm giác hi vọng cuối cùng của mình cũng tan biến, nghĩ đến lại phải ăn bích ngọc diệp thảo cùng uống bánh dịch cao cấp, hốc mắt nó rất nhanh rưng rưng nước mắt, tựa như phải tại chỗ biểu diễn một màn báo đau đầu than khóc.
"Anh không có cho các em dùng dược tề!" Bùi Chu dở khóc dở cười, vì chứng minh trong sạch, hắn ngồi xổm xuống từ trong bọc lấy ra hai cái hộp cơm lớn.
Một phần nghêu hấp, một phần cá răng nhọn chiên, cứ như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bại lộ trước mắt hai ấu tể thủy sinh, hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của chúng nó .
"Anh biết, bảo bảo tộc Ba Tháp thích ăn cá, còn bảo bảo tộc nhân ngư thích ăn các loại họ sò cho nên anh liền làm những món này cho các em!"
Bùi Chu đem hộp cơm đẩy đẩy, đặt ở trước mặt tiểu loli nhân ngư Hetila, khóe mắt cong cong mà cười nói: "Ngửi thử xem có thơm không nè!"
Kết quả liền thấy cô gái nhỏ này nuốt một ngụm nước bọt, sau đó tự phụ mà nâng cằm lên, đem đầu quay sang một bên.
Bùi Chu: "......" Phốc, ngạo kiều như vậy sao?
Nhưng ấu tể tộc Ba Tháp hình dáng rất giống hải báo không có sĩ diện như vậy, nó một giây đồng hồ liền thu hồi nước mắt, vây cá trạng chi hưng phấn mà vỗ chụp lên sàn nhà, lúc lắc mà phủ phục tiến dần lại đây, ngậm lên một miếng cá răng nhọn, "Bẹp" "Bẹp" nuốt vào bụng.
Bùi Chu cẩn thận quan sát biểu tình ấu tể tộc Ba Tháp, phát hiện nó sau khi ăn xong miếng cá, lộ ra một loại...... Biểu tình rất chi là miễn cưỡng.
"Hửm? Không thích ăn khẩu vị loại này sao?" Bùi Chu hơi hơi nhíu mày, từ hộp cơm của mình cầm một cái răng nhọn cá ra, tự mình nhai nhai, rõ ràng phi thường ngon a!
Viện trưởng Kakapo cũng đang chú ý quan sát tình trạng hai ấu tể ăn cơm, nhìn thấy ấu tể tộc Ba Tháp biểu tình không đúng, ông liền cũng cầm lên một miếng cá răng nhọn ăn thử.
Sau một lúc lâu, chân mày ông giãn ra, hướng Bùi Chu nói: "Là do đồ ăn hơi nóng, tộc Ba Tháp sinh hoạt ở vùng sông băng đại dương, bọn họ có thói quen ăn đồ nguội, ngẫu nhiên mới có thể ăn một ít đồ ăn nóng."
Bùi Chu bừng tỉnh đại ngộ, không nghĩ tới còn có một lưu ý như vậy.
Anh ở trên Tinh Võng điều tra qua, các thú nhân thành niên phần lớn thể chất cường kiện, tuy rằng có chủng loại đồ ăn yêu thích riêng, nhưng không có khẩu vị cấm kỵ gì đặc biệt, thông thường khẩu vị cùng nhân loại không sai biệt lắm, cho nên anh liền dựa theo thực đơn mình thích mà làm.
Không nghĩ tới ấu tể tộc Ba Tháp là thích ăn đồ ăn nguội lạnh hơn, "Dạ, cháu đã biết, lần sau sẽ làm cho đồ ăn nguội một chút." Bùi Chu có chút áy náy địa đạo, "Hôm nay còn muốn ăn không? Không cần anh thu dọn đi?"
Vây cá trạng chi của ấu tể chụp vỗ xuống đất, làm ra một cái tư thế hộ thực, sau đó giơ lên nửa người trên, đôi mắt tròn xoe ướt dầm dề nhìn chằm chằm Bùi Chu, miệng khẽ nhếch, phát ra một tiếng thật dài tiếng kêu "U!", Âm cuối mềm mại, như là đang làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Science FictionTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...