Chương 28

665 92 2
                                    

Lão sư vảy lam cười cười, nàng cổ vũ vỗ vỗ tay: "Không tồi, bảo bảo Ba Tháp lần này biểu hiện rất tốt, nhưng về sau phải dựa vào lực lượng của chính mình làm được mới được nha, thời điểm khảo hạch sẽ không có lão sư nhân ngư trợ giúp con đâu!"

Ấu tể Ba Tháp thấy mình được khen ngợi, khóe miệng vừa định giơ lên, lộ ra một nụ cười "Báo biển đáng yêu", nhưng nghe được nửa câu sau nó lại ngượng ngùng rũ cái đầu tròn tròn xuống, bộ dáng ngây thơ chất phác kia khiến người xem tâm sinh trìu mến, đặc biệt muốn duỗi tay vỗ vỗ cái đầu tròn xoe của nó.

Viện trưởng Kakapo ở bên cạnh vây xem, lộ ra vẻ mặt tươi cười của một vị cha già khi con mình được khen.

Ông hướng Bùi Chu cùng Đại La La nói: "Ấu tể Ba Tháp kỳ thật thiên phú không tồi, nhưng đứa nhóc này chính là lười, nếu không phải hai người hôm nay ở bên cạnh xem, nó căn bản không có khả năng nỗ lực luyện tập như vậy, tuyệt đối mới vừa đóng băng mấy viên cầu bằng ngón tay liền bắt đầu bán manh chơi xấu."

Bùi Chu nghe thế trong đầu cư nhiên xuất hiện rất nhiều hình ảnh hải báo bảo bảo nằm ngửa ở trên mặt băng, bộ dáng ngốc manh bại lộ ra cái bụng bạch nhung nhung mềm mại, trái vặn một cái, phải vặn một chút, sống chết không chịu bò dậy đi học.

Anh liền có chút buồn cười.

Ngay sau đó, tất cả mọi người liền đồng thời đem lực chú ý đặt ở trên người tiểu nhân ngư.

Tiểu nhân ngư nỗ lực đứng thẳng bằng cái đuôi vảy màu hồng phấn, khuôn mặt nho nhỏ tinh xảo nhìn như bình tĩnh nhưng hai tay cô nhóc rũ tại hai bên sườn trong chốc lát khẩn trườn nắm chặt thành quyền, trong chốc lát lại năm ngón tay mở ra, hoàn toàn bại lộ nó đang chột dạ.

Bùi Chu xem đến tâm sinh thương tiếc, anh nở một nụ cười rạng rỡ, lên tiếng cổ vũ nói: "Cố lên! Tiểu nhân ngư!"

Đại La La cũng là vung tay huy quyền, lớn tiếng nói: "Tiểu nhân ngư! Kích phát ra dị năng đi, chị sẽ may cho em một cái váy thật đẹp!"

Quay đầu nhìn về phía bọn họ, gương mặt yêu kiều của tiểu nhân ngư rốt cuộc nở nụ cười lộ ra hai cái má lúm đồng tiền, biểu tình thoạt nhìn không còn khẩn trương như nãy nữa.

Cô bé nhẹ nhàng há mồm, giọng hát thanh thúy động lòng người vang lên: "Hu, hu hu hu hu hu, hu hu hu hu, hu hu...... hu hu hu hu!"

Tất cả mọi người nghiêm túc lắng nghe tiếng ca của nó, thậm chí ấu tể Ba Tháp còn dùng vây cá của mình vỗ vỗ trên mặt đất đánh nhịp theo tiết tấu bài ca.

Bùi Chu trên mặt là biểu tình trịnh trọng nghiêm túc, nỗ lực phân biệt xem tiểu nhân ngư có hát đúng hết hay không.

Đại La La ở bên cạnh nghiêm túc đếm trên đầu ngón tay, Bùi Chu liếc mắt sang nhìn nàng một cái, phát hiện nàng cư nhiên ở lúc tiểu nhân ngư hát mấy từ "hu hu" đếm xem có hay không cùng lão sư làm mẫu giống nhau như đúc.

Bùi Chu: "......"

Bọn họ chứng kiến tiểu nhân ngư hoàn mỹ hát xong một ca khúc, trong khi hát không bị lệch tông, cũng không có thiếu từ.

[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ