Buổi sáng dần dần trôi qua, ước chừng sẽ không có khách nhân tới, Bùi Chu dứt khoát để cho hồ ly tiên sinh ở cửa phòng khám trông hàng, chính mình đi lên phòng bếp tầng hai nấu canh, không chỉ để cho mình uống, ngày mai còn có thể mang ra ngoài bán.Lấy ra vài loại dược thảo, dùng tinh thần lực ép tạp chất ra ngoài, sau đó đem loại năng lượng quá mức bạo động làm nhu hoá lại, đặt một bên, để làm dự phòng.
Lại lấy ra hai miếng thịt Warren long điểu, Warren long điểu đã được để ở trong túi chân không, trước khi đóng túi lông mao đã được tẩy sạch.
Trước đem thịt long điểu cho vào nước sôi trần qua một lần, sau đó rửa sạch bỏ vào trong nồi nước lạnh hầm.
Tiếp theo, Bùi Chu đem dược thảo trị liệu cảm mạo —— ngầm tân ( gừng ) cắt miếng thả vào, lại rót vào một ít dược tề sinh trưởng cao cấp ( rượu gia vị ), nó cũng giống như muối thường được cho vào canh...... Bùi Chu suy xét đến báo cáo chẩn bệnh của hồ ly biểu hiện tinh thần lực của nó là bị hao tổn, cho nên, anh riêng dùng một loại dược liệu sang quý có thể chữa trị tinh thần lực —— nước mắt nhân ngư Hetila tới thay thế muối.
Dù sao...... Dù sao đều mặn, hẳn là không có gì vấn đề đi, Bùi Chu xoa xoa cằm mình nghĩ như thế.
"Ừm, cứ làm như vậy đi, lại cho thêm một chút nấm an thần, nghe nói cái này cũng có lợi đối với tinh thần lực......"
Vào lúc anh đang bộn rộn nấu nướng, ẩn ẩn nghe thấy dưới lầu truyền đến thanh âm cãi cọ ầm ĩ.
Bùi Chu mày nhíu lại, có chút không yên tâm hồ ly ái phi của mình một mình chơi ở dưới lầu, nó lớn lên đáng yêu như vậy, tính cách lại ngoan ngoãn, vạn nhất bị người trộm ôm đi làm sao bây giờ?
Tưởng tượng ra như vậy, anh nhanh tay đậy lại nắp nồi, cuống quít rửa tay sạch sẽ, liền đi xuống tầng dưới.
Lầu một là phòng khám, Đại La La không biết tới đây từ khi nào, nàng đặt mông ngồi ở trên bàn khám bệnh, mũ rơm treo ở bên hông, hai cẳng chân nhẹ nhàng đung đưa, trong tay đang dùng điều khiển từ xa thao túng một con chuột máy màu xám chạy loạn khắp phòng, vòng qua chậu hoa, chui vào phía dưới cái bàn.
Trong ánh mắt lập loè quang mang hưng phấn, Đại La La lớn tiếng kêu gào: "Này, tiểu tử, mau đuổi theo! Ngay cả một con chuột cũng bắt không được, ngươi còn có cái tư cách gì để làm hồ ly?"
Mà hồ ly tiên sinh vẫn vững vàng bất động ngồi yên trên ghế, lông mao cả người xoã tung mềm mại, sạch sẽ đáng yêu giống như một con thú nhồi bông, chỉ là nó đang nheo mắt lại nhìn Đại La La, chẳng dễ thương gì cả, ánh mắt kia không khác đang nhìn một đứa thiểu năng trí tuệ: "......"
—— Hừ, con cá heo ngu xuẩn.
Nhìn này hình ảnh này, tại sao cứ muốn cười là chuyện như thế nào đây?
Khóe miệng Bùi Chu không khỏi hơi hơi gợi lên, "Đại La La, cậu như thế nào lại đến đây rồi?"
Đại La La nghe vậy quay đầu, cười rộ lên lô ra tám cái răng trắng nhỏ, điều khiển từ xa trong tay buông xuống: "He he, này không phải đến giờ cơm sao, tôi lại đây ăn ké một bữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bác Sĩ Thú Y Đệ Nhất Đế Quốc
Bilim KurguTác giả: Nhu Nhu Phạn Đoàn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , 1v1 Số chương: 129 Tóm tắt: Bùi Chu là một bác sĩ thú y, bởi vì một sự cố m...