28: YEAH

284 12 0
                                    

AUTHOR'S POINT OF VIEW:

Kita mo ang problema sa mga muka ni Ken, umiinom sya ngayon dito sa club habang nakatingin kay Sinclair na sumasayaw.

Wala sya sa wisyo na nakatulala dito, kahit papano ginagampanan nito ang tungkulin nya.

Nabalik sya sa wisyo nang bumaba na ito sa entablado, agad naman syang tumayo at sumunod kay Sinclair.

"Sinclair!" Tawag nya, lumingon pa si Sinclair sakanaya at agad na tumakbo papasok sa dressing room. Napakunot ang noo ni Ken, hindi nya alam kung anong nagawa nya sa babae.

Susunod pa sana sya dito nang harangan sya ni Maria.

"Maria?"

Tiningnan lang sya ni Maria, Alam ni Maria ang nangyari at nawala ang tiwala nya sa lalake na nasa harap nya na nangako na wala syang gagawing masama sa kaibigan na iniingatan nya.

katulad din sya nang lahat nang lalake, katawan lang ang habol kay Sinclair.

Inabuso nito ang kahinaan nya.

"Pabayaan mo muna sya Ken" ani nya, mas lalo na mang naguluhan si Ken. Kasi wala naman talaga syang ginawa kay Sinclair.

"hah?"

"Please, umalis ka nalang..." mahinang ani ni Maria, napahinga naman nang malalim si Ken at labag sa loob na umalis.

"bakit pati si Sinclair, iniiwasan ako..?"

"Mister Santos, heto na yung form ni Sinclair" ani ni Charles at binigay ang isang folder kay Mister Santos. Kinuha naman ito ni Mister Santos at binuksan.

Name: Arya Sinclair Salvatore

Birthday: November 20, 2002

Address: R.T Lim, Diamond Apartment Building

Napatungo nalang si Mister Santos at binasa pa ito.

"2002? Mas matanda pa pala anak ko" ani nya.

"Mister, ayon din sa boss nya may malaking itong utang na mahigit 8 million kaya ito namamasukan sa club"

Nabaling ang tingin nya sa kanyang kanan kamay.

"8 million?"

"Ayon din sa nakalap ko, ginamit nya ito nung nag kasakit ang kanyang ina at pati na rin sa pag papalibing dito. Naiwan sa kanya ang malaking utang"

Isa lang ang tumatakbo sa utak ni Mister Santos.

Such a strong independent woman.

Same taste sila nang kanyang anak. Mag ama nga sila.

"Kumuha ka nang 8 million sa banko, at hanapin mo lahat nang pinag kakautangan ni Sinclair. Bayaran mo lahat"

Nagulat naman si Charles sa sinabi nang kanyang amo.

"Mister-" itinaas nya ang kanyang kamay upang matigilan si Charles.

"Gawin mo nalang, I want to make my son happy" ani nya.

"Gawin mo na ang dapat mong gawin, mag papahatid nalang ako sa iba papunta sa club"

"Mister Jared Santos!" Masayang ani nang boss sa club at niyakap nang bahagya si Mister Santos na may amoy nang nag halong mamahaling pabango at alak.

"Anong ginagawa mo dito hmn?" Tanong nya at naupo, ganon din si Mister Santos.

"Hindi na ako mag paligoy-ligoy pa. Meron akong gustong bilhin dito sa club mo" ani nya at tumingin sa boss nang club. Napangiti naman ito nang bahagya at mukang alam ang pinupunto nag lalake na nasa harap nya. Nag labas ito nang folder at inilapag sa harap nito.

Dancer Of The Night [SB19 KEN FF] ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon