"Are you okay?" Napalingon Naman ako Kay Jackson nang magsalita Ito. Nandito kami ngayon sa sasakyan Niya at papunta kami ngayon sa birthday nang kaibigan niyang si Bryzon.
"I guess so.." Sabi ko.
Hindi ko Alam pero kanina pa ako kinakabahan. Like.. I'm meeting Jackson's friends. It's not that kinakabahan ako sa possibleng sabihin nila sakin tungkol sa pagiging Fiance ni Jackson. But I'm more scared dahil makiki pag kaibigan ako, dahil makiki pag socialize ako.
I don't do that!
Kahit Nung nasa America ako Wala akong kaibigan. I enjoy my own company. Hindi kailangan nang kasama. I'm always independent.
Pero ngayon... Hindi ko Alam Yung sasabihin ko sa kanila mamaya. What if they won't like me? What if i-jjudge nila ako?
Argh! Why are you thinking about that Tazanna? You're Tazanna Sy! Hindi ka Basta Basta.
"Don't worry, mababait Naman sila." Jackson said before giving me a smile. I don't know why pero medyo gumaan ang pakiramdam ko dahil sa sinabi ni Jackson. Tumango na lamang ako.
Ilang sandali pa ay dumating na kami sa isang malaking bahay. Nag park na si Jackson at bumaba nang sasakyan Niya. I am just following him. Nauuna itong maglakad keysa sakin. Nang makapasok kami sa malaking bahay ay tumigil Ito sa pag lalakad at lumingon sakin.
"Bakit?" I asked him. He smiled before going to my direction. Nagulat ako nang nilagay Niya Ang kamay Niya sa bewang ko. "What the hell are you doing?" I whispered to him.
Mukhang nasasanay na tong mokong na'to na palagi akong hinahawakan? Baka gusto niyang masampal nang Wala sa oras?
"I know you're scared. Just stay with me. Okay?" He said. Natigilan Naman ako sa sinabi Niya.
Alam niyang natatakot ako?
I don't know why pero bigla akong may naramdaman. The feeling is weird, but I think I'm liking it. I don't know what exactly it is. But I'm liking the feeling.
Argh! What's happening to me?
"Let's go. Heads up, Tazanna. I want you that way." He whispered. Para Naman may sariling buhay Ang katawan ko dahil sinunod ko Ang sinabi ni Jackson.
Naglakad kami papunta sa likod nang malaking bahay. Nakarating kami sa Garden, at natigilan Naman ako nang Makita Kong Ang daming Tao.
What the hell? How can I freaking socialize?
"I'm with you." Napaangat Ang tingin ko Kay Jackson nang mag salita Ito. He smiled at me.
Fuck. Why is he always smiling? Hindi Niya ba Alam na nagwawala Ang mga paro-paro sa tiyan ko pag ngumingiti siya?
Naglakad na kami ulit papunta sa direksyon nang isang Mesa. Jackson's hand is still on me. When we arrived infront of the table, ay agad na napatingin sila samin. I saw 4 boys and I saw Khacy.
"Omg! You're here!" Khacy said bago tumayo at lumapit sakin. She hugged me. Napatingin Naman ako Kay Jackson, ngumiti na lamang Ito. Parang sinasabi sakin na okay Lang Ang lahat. I hugged Khacy back.
"Yes. I'm here." Sabi ko sakanya. Kumalas Naman siya sa yakapan namin bago ako hinila pa-upo sa tabi Niya.
"Akala ko di ka pupunta e " she said. Napangiti naman ako.
"I already said yes." I said to her.
"So you're Tazanna?" Napabaling Naman Ang tingin ko sa isang lalake. He is wearing a black shirt, at nakikita din Ang ganda nang katawan Niya. I nod. Hindi ako nagsalita. I don't know him. At katulad nga nang palagi Kong sinasabi, I don't just talk to anyone.
YOU ARE READING
My Tazgy (COMPLETED)
Любовные романыand then here I am, loving the person I never thought I even like. (RED HEART SERIES) [UNEDITED]