Chapter 23

483 18 0
                                    

"Enjoy!" Sigaw ko sa mga kaibigan ko habang kumakaway ako sa papalayong pumpboat na sinasakyan nila.

"Enjoy din kayo!" Narinig Kong sigaw ni Khacy Kaya napa ngiti ako.

Hindi na ako nag salita pa at tumingin na lamang ako sa kanila habang papalayo na sila. Hindi ko Naman mapigilan Ang Hindi mag taka Kung Anu Yung sinabi ni Jackson sakanila Kaya Pumayag sila na Hindi kami sumama.

Kanina Kasi pag baba ko, ay agad Kong sinabi sa kanila na Hindi kami sasama sa pag iisland hopping nila. At as expected, kumontra sila at pinilit akong sumama sa kanila. Pero Hindi ko din kasi Alam Kung Anu Yung sinabing rason ni Jackson sa kanila at Kung bakit napapayag Niya Yung mga kaibigan namin.

Nagulat naman ako nang may naramdaman akong yumakap sakin Mula saking likuran. Hindi ko na nilingon Kung Sino iyun dahil nang maamoy ko ang perfume neto, ay agad ko na siyang nakilala.

"They're gone" he whispered. Tumango Naman ako kahit di ko pa nakikita ang kanyang mukha.

"What did you tell them?" I asked him. Naramdaman ko Naman Ang pag higpit nang kanyang yakap at Ang pag lagay niya nang kanyang mukha saking leeg.

He buried his face in my neck as if a hungry vampire who wants some blood to drink. I feel his heavy breathing as he was trying to smell me.

Bigla Naman akong na conscious dahil sa ginagawa niya. Hindi Naman sa Hindi ako sigurado na Hindi ako mabango, it's just that, baka Kasi may maipintas siya sakin e. 

Agad Kong nilayo Ang sarili ko sakanya na Alam Kong nag pagulat sakanya, nang matanggal ko Ang kanyang mukha saking leeg ay agad ko siyang hinarap. Without breaking our hug.

"What did you tell them?" I asked him again. I chuckled as I see the irritations in his face because of what I did. Oh my Gray... Alam na Alam ko na Kung Anu Yung nag papa inis sayo.

"I told them we'll be in our room the whole day, doing some mira--" Hindi na Niya natapos Ang sasabihin Niya nang mag salita ako.

"Gray!" Saway ko sakanya. Nakita ko Naman Ang pag silay nang ngisi sa kanyang mukha at Ang mahinang pag tawa Niya.

"I'm just kidding, my Tazgy." He said bago ako hinalikan saking labi. Na ikinagulat ko Naman.

Oh damn. Parang kahit ilang beses na ako hinalikan ni Jackson, ay Hindi pa din ako masasanay pag ginagawa niya Ito.

Napapikit ako dahil sa halik Niya. Alam Kong magiging sandali Lang Ang halik ni Jackson sakin, Kaya agad Kong binalot nang aking mga kamay sa kanyang leeg. Naramdaman ko Naman na nagulat siya dahil sa ginawa ko, Kaya ginawa ko Yung opurtunidad para mas diinan ko Ang halik namin.

I didn't know how to do this... Kaya nang simulan na ako ni Jackson na halikan, ay sumusunod na lamang ako sa ginagawa niya. Copying and doing the same thing that he's doing inside my mouth. Damn. I didn't know this can be so damn hot.

"Ohh.." I moaned when I felt his hands roaming around my body.

Sa bawat haplos na ginagawa at binigay ni Jackson sakin ay tila isang daang boltahe nang kuryente Yun, na dumadaloy saking katawan. It was as if every touches he makes, affects me and I know so well to myself that Jackson is the only person, capable of doing that.

Nagulat Naman ako nang biglang tumigil si Jackson sa pag halik sakin. Tinignan ko siya at Kita Kong, kagaya ko din, ay hinahabol na Niya Ang kanyang pag hinga.

"We better stop because if we don't, I will not control myself anymore." He said. Kita ko na nahihirapan siya, na tilang sinasabi Niya na kahit gustong gusto Niya Yung ginagawa namin ay Hindi Niya pwedeng gawin Yun.

Bigla Naman ako nakaramdam nang inis. It's not like he's the only one who wants to do that.

I want to do that! I want to do it with him! I want him to be my first!

Pero Ito siya, trying to control his self! Tsk! Naiinis ako. Para akong tinanggihan na Hindi bigyan nang isang candy.

"Whatever." Yun na Lang Ang sinabi ko bago ako lumayo sakanya, at bumalik sa beach house.

Dumeritso na lamang ako sa kwarto na pinag tutuloyan namin. Padabog akong umupo sa edge nang Kama namin ni Jackson. Nakakainis! How could he do that to me? I want him! Tapos bigla siyang titigil SA ginagawa niya at sasabihin na he's controlling himself! Sapakin ko Kaya siya?

I mean, kahit Hindi ako Yung unang humalik but... But I initiated the kiss! And I feel so embarrassed dahil sa tinanggihan Niya ako. Freaking Embarrassing!

Narinig ko Naman Ang pag bukas nang pintuan nang kwarto namin ni Jackson. Nilingon ko iyun at nakita Kong si Jackson Ang Pumasok at nakatingin lamang sakin. I just rolled my eyes on him, before crossing my two arms infront of my chest.

Bahala siya dyan. Control Niya mukha Niya!

Naramdaman ko Naman na nag lakad Ito papalapit sakin, nakita ko umupo Ito sa tabi ko Kaya napa usog ako sa gilid nang Kama namin. Pero iniinis Niya yata talaga ako, dahil sa bawat usog ko, ay umuusog din siya papalapit sakin.

"Anu ba?!" Galit na sigaw ko sakanya. "Dun ka nga! Don't freaking talk to me, you bastard!" Sigaw ko sakanya at bahagya siyang hinampas sakanyang dibdib. Pero Parang Wala Lang sakanya Yung pag hampas ko dahil nakatitig Lang siya nang seryoso sakin.

"Are you mad?" He asked. 

"No! Why would I?" Deny ko.

Dammit! Why am I even denying it? Alangan Naman Kasi sabihin ko na, 'oo! I'm mad because you didn't do me!'Duhhh?! Stupid brain!

"Tell me, why are you mad." He said. Tinignan ko Naman siya nang masama.

"I'm not, okay?!" Sigaw ko sakanya. Nakita ko Naman Ang pag ngisi Niya.

"Was it because... Hindi ko ginawa Yung gusto mong gawin ko?" He said. At dahil sa sinabi Niya at mas lalo akong nagalit.

Buti Alam Niya! Tsk!

"No!" I said bago tumayo, mag lalakad na Sana ako palabas nang kwarto namin nang bigla Niya akong hinatak pahinga saming higaan. Pumaibabaw Naman siya sakin at ako, ay gulat na nakatitig lamang sakanya.

"I've been controlling myself for God knows how long, but it seems like the long wait is over." Jackson said before kissing me.

My Tazgy (COMPLETED)Where stories live. Discover now