Chapter 25

539 21 0
                                    

Nagising ako dahil sa mga haplos na nararamdaman ko saking pisnge. I opened my eyes and I see Jackson looking at me and smiling. Napangiti Naman ako dahil dun.

"You're beautiful when you're sleeping." He said. Tinaasan ko Naman siya nang isang kilay.

"When I'm sleeping lang?" Tanong ko sakanya. Natawa Naman Ito.

"Pag gising ka Kasi mukha Kang tigre e." Natatawang Sabi niya. Nanlaki naman Ang Mata ko sa sinabi Niya. Mahinang hinampas ko Ito sakanyang dibdib.

"Ang sama nang ugali mo! Hindi Naman ako mukhang tigre ah?" Sabi ko sakanya. Tumawa Naman Ito.

"Yes you are. You're the Devil Boss remember?" He teasingly said. I just rolled my eyes.

"Whatever." Sabi ko sakanya. Uupo na Sana ako nang bigla akong napa stay dahil sa sakit na naramdaman ko sa pagitan nang hita ko.

"Hey, you're still sore." He said. Tinignan ko Naman Ito at nakita Kong nag aalala Ito sakin.

"It hurts." I told him. Nakita ko Naman Ang pag Tayo Niya pero agad nanlaki Ang mga Mata ko nang Makita ko itong walang saplot. "Gray! Bakit Wala Kang suot?" Tanong ko sakanya.

"Coz we made love, remember?" He said. Naramdaman ko Naman Ang pag Pula nang mga pisnge ko dahil sa sinabi Niya.

Right....

We just made love. Full of love. It was indeed out of love.

"But.. you should have wear something." Nahihiyang Sabi ko sabay napaiwas nang tingin.

"Nope. We'll take a bath together." He said. Agad ko Naman siyang tinignan.

"What? No." Tanggi ko sakanya. Lumapit Naman Ito sakin.

"What else can you hide? I've already seen everything, at ganun ka din sakin." He said.

Kung siguro ibang Tao Ang nag sasabi neto sakin, ay baka nasabunotan ko na o baka na sampal ko na dahil sa kabastosan na sinabi Niya. Pero... Bakit pag si Jackson Ang nag Sabi nun, bakit Parang okay Lang?

"Come on, My Tazgy. Papaliguan Kita." He said. Nanlaki naman Ang Mata ko dahil sa sinabi Niya.

"What? No way.." umiiling na Sabi ko sakanya.

"Come on. Just trust me, okay?" He said. Tinignan ko Ito at nakita Kong seryoso siya sa sinabi Niya, Kaya tumango na lamang ako.

Akmang tatayo na Sana ako, pero pinigilan Niya ako. Nagulat na Lang ako nang bigla Niya akong buhatin, na Parang bagong kasal.

"What are you doing?" I asked him. Tinignan Niya Naman ako bago nginitian.

"I know it still hurts. Kaya let me do this to you, okay?" Mahinaon niyang Sabi. Napatango na lamang ako sa sinabi Niya.

Pumasok kami sa banyo at nakita Kong meron nang tubig sa loob nang bathtub. Maingat na nilagay ako ni Jackson sa loob nang bathtub. I feel the warm water... Medyo gumaan Ang pakiramdam ko dahil sa tubig. Maybe this can help ease the pain that I'm feeling down there.

Naramdaman ko Naman Ang pag upo ni Jackson sa likod ko, Kaya dalawa na kami sa loob nang bathtub. Mahina Ang pag hila Niya sakin papunta sakanya. I lean my back to his body. Naramdaman ko Naman Ang kamay ni Jackson na may hawak na sponge, na ngayon ay gumagala saking katawan. Napapikit na lamang ako dahil sa ginagawa ni Jackson sakin.

We stayed there for almost an hour. Hindi  ko mapigilan Ang Hindi mapa ngiti habang inaalala ko Ang mga nangyari. Para akong babasagin dahil sa pag trato ni Jackson sakin. Lahat nang galaw Niya kanina ay sobrang maingat, na ultimong pag galaw Niya ay kontrolado Niya.

My Tazgy (COMPLETED)Where stories live. Discover now