Chapter 38

568 17 0
                                    

Warning.

SPG ♥️

=============

Nagising ako dahil sa sikat nang araw na tumatama saking mukha. I open my eyes and I saw Jackson sleeping beside me. Napangiti naman ako dahil sa view ko. Jackson didn't go home last night. Sabi niya kung okay lang daw, dito siya matutulog para may kasama ako. Sino ba naman ako para humindi? He's Jackson. He is my Gray... 

Hindi ko na siguro mabilang kung ilang beses kong sinabi sakanya na sobrang miss ko siya. I find it cute also because he was so transparent to me about him missing me. Hindi ko mapigilan ang hindi makaramdam nang saya. I know we've been through a tough time, dahil na din sa maling akala. Purong maling akala yung nangyari samin, at naging dahilan nang pag aaway namin. 

It's not a secret to me na hindi gusto ni Jackson si Alec. Sobrang vocal siya sa pag sasabi sakin na hindi niya talaga trip si Alec, which I totally understand. Hindi ko din naman masisisi si Jackson, pinigilan siya ni Alec na mag pakilala sakin noon, at inakala din ni Jackson na boyfriend ko si Alec. Pero klinaro ko din naman kay Jackson na kaibigan ko lang si Alec, I also convince Jackson to at least try na kilalanin si Alec. After all, mahalaga si Alec sakin at siya yung naging karamay ko nung mga panahong wala akong kasama. Pumayag din naman si Jackson sa sinabi ko, he told me he will try pero sinabi niya din na wag na lang daw ako mag expect nang masyado. I'm okay with it tho, at least he will try. 

Na pagusapan din namin ni Jackson ang tungkol kay Hannah. He said na hindi niya nasabi sakin na they still communicate. Yun ay dahil na rin sa boyfriend ni Hannah si Gab. Yep. Tama ang iniisip niyo, boyfriend ni Hannah na ex girlfriend ni Jackson, ang isa sa mga best friends niya na si Gab. Hindi din ako maka paniwala na mag kasintahan pala sila. Well, anu bang alam ko kay Gab? Ni hindi ko nga alam yung trabaho nun, personal na bagay pa kaya tungkol sa kanya? Natanong ko din si Jackson kung si Gab ba ang dahilan kung bakit sila nag hiwalay ni Hannah, Jackson told me na hindi naman daw si Gab ang naging boyfriend ni Hannah nung mag hiwalay sila. Well, I don't know the real story about them, after all, it's not my story to tell. 

Napangiti ako nang makita kong gumalaw si Jackson. In just a second, na kita ko na ang magagandang mata niya. I smiled at him. "Good Morning, My Gray." Nakangiting sabi ko sakanya. Nakita ko naman ang pag silay nang ngiti sakanyang labi. 

"Good Morning, My Tazgy." He said with his husky voice. 

Damn. Hindi ko alam na kahit kakagising lang ni Jackson, nakak turn on na agad yung boses niya. Oh shit. Am I turned on? Well I guess so! 

Wala din naman nangyari samin kagabi. At paano ba may mangyayari samin? Eh puro iyak lang ako at yakap sakanya. 

But now? 

Shit. Bakit biglang uminit ang paligid? 

"What are you thinking?" He asked at umayos nang upo. At dahil sa ginawa niya, nakita nang mga mata ko ang matipunong katawan niya.

Ay shit. Ang sarap nang Pandesal. 

Tinignan ko siya at nakita kong nakatingin lang siya akin, Kaya umupo na din ako at tumabi sakanya. Ngunit nagulat ako nang hinila niya ako papalapit sakanya, dahilan para madikit ang katawan ko sa katawan niya.

Fucking hell! 

I'm only wearing my nighties! At damang dama ko ang init at matigas na katawan ni Jackson. Hindi ko alam kung sinasadya niya ba o hindi, but damn! Na tturn on ako! 

"What are you doing?" Tanong ko sakanya. Ngumiti naman siya nang nakakaloko. 

"Hugging you? Masama ba?" He asked innocently. Tinignan ko naman siya nang masama.

"I know what you're doing." I told him. Ngumisi naman siya. 

"Really? What is it?" He asked. 

Oh... I think the place is heating up. 

I smiled to Jackson, seductively. Dinala ko ang mga kamay ko sa abs niya. I run my fingers to his body. 

"I don't know.. why don't you tell me?" I said to him. Ngumiti naman ako nang makita kong na aapektohan siya sa ginagawa ko. 

"Don't to that if you intend not to do anything." He said. Ramdam ko na nahihirapan na siya. Ngumisi naman ako.

Oh you don't know how much I wanted to do it, Gray. Sabi ko sa isip ko. 

"What if I tell you, I want to do it? What will you do?" I asked him using my sexy voice. Tinignan niya naman ako. Nakita ko sa mga mata niya at gustong gusto kong makita. 

Passion. Need. Love. Napangiti naman ako. 

"Then I'll let you do it." He said na nakangiti. Hindi na ako nakasagot nang agad niya akong halikan. I kissed him back with equal passion that he's giving me. 

Dinala ko ang katawan ko sa ibabaw ni Jackson. I feel his hands in my body. Mas lalo naman akong na turn on. The way he touch me, the way he kiss me. It just turns me on! 

Bumaba ang kamay ko sa pagka-lalake niya. "Shit." I heard him groaned. Napangiti naman ako sa reakson niya. Bumaba ang halik ko sa leeg ni Jackson. I kiss ang lick his Neck. I can feel that he's hard down there. 

Naramdaman ko ang kamay ni Jackson na pumupunta sa pagitan nang hita ko. I stopped his hand, nakita ko na tinignan niya ako na nakakunot ang noo. 

"This is your Day, Gray. Not mine." I said to him while smiling before kissing him again. Naramdaman ko naman ang pag ngiti niya habang nag hahalikan kami. 

When I feel that there's a need for air, I immediately lower my kisses to his neck. Hinayaan niya naman ako na gawin ko to. Bumaba ang halik ko sa dibdib niya. I kiss, lick, and bite his nipples. "Oh shit." He moaned. Bumaba pa ang halik ko hanggang sa mga abs niya. I lick them as I try to pleasure him. Napatingin naman ako sakanya, at nakita ko siyang nakapikit. Oh Gray, I didn't know you'll be that sexy. 

I remove his boxers, and I meet his long.. hard shaft. Damn. 

"Fuck!" Jackson moaned when I bring his thing to my mouth. I kiss it and lick it. 

I don't know if I'm doing it right, but it seems like Jackson is enjoying what I'm doing kaya  pinag patuloy ko lang ang ginagawa ko. Mas lalo kong pinasok ang pag ka-lalake niya sa bibig ko. I feel his thing in my mouth! and his thing just filled my mouth! Damn. Fucking long and big. 

"Shit Baby." He moaned as I move my head up and down to his thing. I'm giving him a Blowjob! 

Ginawa ko lang yun nang paulit ulit hanggang sa maramdaman ko ang hirap na pag hinga ni Jackson. Sign that his cumming. Mas lalo kong binilisan ang pag galaw nang ulo ko. Giving him the pleasure that I've been wanting to give him. 

"Fuck, Tazanna. I'm cumming!" He said. Akmang ilalayo niya ang ulo ko sa pag kalalake niya pero mas lalo ko lamang binilisan ang pag taas baba ko. "Shit Tazanna!" He groaned. 

Mas dumagdag naman ang kainitan sa katawan ko dahil sa pag tawag niya sa pangalan ko. Fucking right my Gray, moan my name. 

"Ohhhhh fuucckkk!" He moaned as he releases his juice inside my mouth. Hindi na ako nag dalawang isip na hindi lunukin yun. 

I wanted to taste him. I'm not going to spit it out. 

Hingal na hingal si Jackson nang tinignan niya ako. "Damn. You swallowed it?" hindi maka paniwalang tanong niya. Nakangiting tumabi naman ako sakanya, I hugged him. 

"I swallowed it all." I said to him. Naramdaman ko naman ang pag tawa niya nang mahina. 

"I didn't know you can do that." He said. Tinignan ko naman siya at tinaasan nang kilay. 

"I'm Tazanna Sy, I can do everything." I said to him. Nakita ko naman ang pag silay nang ngiti sa kanyang labi, Nakapikit niya akong niyakap kaya niyakap ko din siya pabalik. 

"I know. I know... and you're my Tazanna." He said possessively. Napangiti naman ako dahil sa sinabi nya. 

Yes, I'm Tazanna Sy and I'll be a Tan soon.  

My Tazgy (COMPLETED)Where stories live. Discover now