Nakatingin Lang ako sa mga kaibigan ko na nag eenjoy habang naliligo sa magandang dagat. Hindi ko mapigilan mapa ngiti habang naririnig ko Ang mga tawanan nila Alley, Lauren, at Khacy. Habang Yung mga lalake Naman Ay minumura Yung mga isa't Isa.
Kung tutuusin ay Isa lamang akong naki-sabay dahil nga sa ikakasal kami ni Jackson, Kaya Wala Naman silang choice kundi kaibinganin ako. Pero Alam ko sa sarili ko na Hindi Naman ganun Yung tingin nila sakin. Siguro ay ganun yung iniisip nila nung una ako nilang makilala, pero ngayon? Pakiramdam ko ay naging kaibigan ko sila dahil sa gusto talaga nila ako bilang kaibigan.
Iba pa din Yung sayang nararamdaman ko sa tuwing naiisip ko sila. They are my friends. My Best friends rather. Sila Yung nag offer nang friendship nila sakin na sobrang ipina-pasalamat kong Hindi ko iyun tinanggihan. Kung noon, Hindi ko magawang maki pag usap sa ibang Tao dahil sa ayokong may kaibigan ako, pwera na Lang Kay Alec na matiyaga akong inintindi. Pero ngayon? It seems like I'm a whole new different person now.
At lolokohin ko Ang sarili ko pag sinabi Kong Hindi si Jackson Ang dahilan Kung bakit ako nag babago.
Whenever I'm with Jackson, pakiramdam ko may karapatan akong maging masaya.. may karapatan akong mag enjoy. Jackson make me feel na Hindi ako nag iisa sa mundong Ito, at dapat Hindi ako natatakot sa mga bagay na ikinatatakutan ko.
Naalala ko pa noon nung pamunta kami sa party ni Bryzon, I was so damn scared dahil sa Hindi talaga ako magaling sa pag socialize sa ibang Tao. But he didn't leave my side. Nandun siya sa tabi ko at sinasalo lahat nang mga tanong sakin. It seems like when Jackson is with me, pakiramdam ko sobrang ligtas ako.
And it feels weird Kasi Hindi Naman ako nakakaramdam nang ganito sa ibang Tao. Kahit pa Kay Daddy at Kay Alec.
"What are you thinking?" Napatingin Naman ako Kay Jackson nang mag salita Ito. Agad Kong iniwas Ang tingin ko dahil naka topless Ito at kakaahon Lang Mula sa dagat.
Shit. He's amazing body is infront of me! Oh my gosh!
"N-Nothing." Nauutal na Sabi ko habang pilit na tinatago ang namumulang mukha ko.
The hell! Bakit ba siya pumunta dito na basang basa? Hindi Niya ba Alam Kung gaano siya ka sarap?
What the fuck?
Sinabi ko bang masarap si Jackson? Argh! Anu ba tong iniisip ko!
"You're blushing, My Tazgy." Sabi ni Jackson at narinig ko Ang mapa nuksong tawa Niya.
"Hindi ah!" Depensa ko Naman sa sarili ko.
"And lying..." He said. Napatingin Naman ako sakanya at nakita ko Ang nakakalokong ngisi sakanyang mukha.
"Bakit kaba nandito? Bumalik ka nga dun!" Sabi ko sakanya. Nagunit Nagulat Naman ako nang tinabihan Niya ako. "Hoy! Basa ka! Dun ka nga sa kabila!" Sabi ko sakanya.
Nakaupo Kasi ako sa isang lounge, habang nanonood Lang sakanila mag swimming. Hindi ko pa Kasi trip mag swimming ngayon. Pero naka bihis Naman na ako nang swimsuit, hinihintay ko Lang na Hindi na gaano ka init para maligo na ako. Ayoko kasi talagang maligo sa dagat pag sobrang init e, mas gusto ko Yung mag ssunset na.
"It's okay. Para Naman ma wet ka din." Sabi niya at nakakalokong ngumiti sakin habang pinapahiran ang mukha Niya gamit Ang towel Niya.
"Alam mo, Ang bastos mo." Sabi ko sakanya at inirapan siya. Tumawa Naman Ito.
"Why? Anu ba Yung sinabi ko?" Pa inosente niyang tanong. I just rolled my eyes on him.
As if Naman Kasi aako siya na iba Yung meaning Nung pag kakasabi Niya nang, wet! He is Jackson Tan, Alan na Alam Niya Yung mga bagay na dapat ay di mo na sinasabi dahil mas lalong hahaba pa Ang pag uusap niyo.
"Whatever!" I said to him. Nakita ko Naman na ngumiti Ito bago kinuha Ang juice ko na nasa maliit na Mesa na katabi ko.
Hindi ko Naman mapigilan Ang Hindi mapatingin sakanya habang iniinom Niya Yung juice. I just can't stand how hot he is while his Adam's apple is moving. Dagdagan mo pa ang maliliit na tubig na dumadaloy sakanyang katawan dahil sa pag ligo neto sa dagat. Mula sakanyang leeg ay bumaba Ang tingin ko sakanyang matipunong katawan.
Fucking hell. If heaven is a person, then Jackson is definitely heaven.
Parang gusto Kong hawakan Ang kanyang abs.. gusto ko itong maramdaman. Hindi ko Naman mapigilang isipin Kung Anu Kaya Ang pakiramdam Kung nakayakap sakin si Jackson? At Anu Kaya Ang pakiramdam Kung nakahubad siya habang nakayakap siya sakin?
Oh my... Iniisip ko pa Lang pero may init na agad na dumaloy saking katawan.
"Keep on eyeraping me baby, I'm all yours." Agad Naman akong umangat nang tingin sa mukha ni Jackson. Nakita ko Ang isang ngisi sakanyang mukha.
"Huh?" Tanong ko.
Anung sinabi Niya? Hindi ko narinig masyado, kasi... Kasi busy ako sa kakatingin sa abs Niya e.
"Sabi ko, keep on eyeraping me because I'm all yours." He said sabay kindat sakin. Nanlaki naman Yung mga Mata ko dah sa sinabi Niya. Naramdaman ko din Yung pamumula nang aking pisnge.
"A-Ang kapal mo ha! Hindi Kita pinag nanasaan!" Sabi ko sakanya at umiwas nang tingin.
Oh shoot! Ganun ba ako ka obvious? Ganun ba kahalata na sobrang gustong gusto Kong hawakan Yung mga abs Niya?
Argh! Nakakahiya!
Eh Kasi Naman e... Hindi ko Naman kasalanan kung maganda Yung katawan Niya tapos.. tapos naaakit ako!
"I didn't say that, ikaw Yung nag Sabi niya." Natatawang Sabi niya.
"Change the topic. I don't like it." Sabi ko na Lang at nag kunwaring naiinis sakanya.
Duh? Anu paba Ang magagawa ko, kundi Ang mag kunwaring naiinis. Hindi ko Kaya Yung ganitong topic niya, jusko! Nakaka wet...
What the f? Anung wet Ang pinag sasabi ko?
Argh! My gosh! My mind is turning pervert because of Jackson!
"Nag ddeny kapa, pwede mo namang sabihin Kung gusto mo Kong hawakan e. Hindi ko naman ipag dadamot sayo Yung sarili ko, magiging sayo din Naman ako e." Sabi niya. Natigilan Naman ako sa sinabi Niya.
Nakaramdam ako nang mga paro-paro na nag wawala saking tiyan. Simple at casual Lang Ang pag sasabi nun ni Jackson, but damn. Hindi ko mapigilan ang Hindi kiligin.
Kinilig ako sa sinabi niyang magiging akin din Naman daw siya, at Hindi dun sa parte na sinabi niyang pwede Kong hawakan Yung katawan Niya. I'm just being clear here.
Hindi ko tuloy maiwasan Ang Hindi mapa ngiti sa sinabi Niya. Nakita ko Naman na tumingin Ito sakin at nag taka Kung bakit naka ngiti ako.
"Why are you smiling? You really want to touch my body?" He teasingly asked. Umiling Naman ako.
"I just find it sweet sa tuwing sinasabi mo na magiging akin ka naman.." I honestly said to him. Nakita ko Naman Ang pag silay nang isang ngiti sakanyang labi.
"I'm just waiting for your answer, Tazgy. But no pressure. Alam ko Naman na papakasalan mo pa din ako e." Natatawang Sabi niya. Ngumiti na lamang ako sa sinabi Niya.
Yes, Gray... I'll be marrying you.
YOU ARE READING
My Tazgy (COMPLETED)
Romanceand then here I am, loving the person I never thought I even like. (RED HEART SERIES) [UNEDITED]