Nagising ako dahil sa mga halik na naramdaman ko saking balikat. Agad akong Ngumiti nang dahil dun. Hindi ko na kailangan imulat Ang aking mga Mata para Lang Makita ko Kung Sino Yung taong gumising sakin gamit Ang kanyang mapang-akit na halik.
Oo na. Kahit balikat Lang Yung hinahalikan Niya, na aakit na ako!
Sino ba Naman Ang hindi ma aakit? I mean... It's Jackson Tan who's doing this to me.
"Tazgy..." Rinig Kong tawag Niya sakin. Mas lalo Naman akong napa ngiti nang mapag tanto ko na ginagamit Niya Yung sexy voice Niya. "Wake up.." he said. Ramdam na ramdam ko yung hinga Niya dahil binulong niya lamang iyun. Mas lalo Naman akong napa ngiti dahil dun.
Tempting.
"Gray!" Napasigaw naman ako nang bigla siyang pumaibabaw sakin. Tinignan ko Ito at nakita ko Ang naka ngising mukha ni Jackson.
"I've been wanting to wake you up pero napaka sarap nang tulog mo." Sabi neto sakin. Nakatingin lamang ako sakanya at ganun din siya sakin.
Hindi ko Alam Kung paano Niya nagagawang maki pag usap sakin na Parang casual Lang, habang nasa ibabaw ko siya. Gosh! But I can feel his body! His warm body and sexy body!
Hindi ko naman maiwasan Ang Hindi tignan Ang kanyang abs. Paano ba Naman Kasi? Naka topless siya at tanging boxers Lang Ang suot Niya. Kagabi ko pa siya sinasaway na mag suot nang t-shirt, pero ayaw Niya dahil Hindi daw siya sanay na mag t-shirt habang natutulog.
At Wala Naman kasi kaming nagawa nang sinabi nila Lauren na iisang kwarto Lang kami ni Jackson. At bakit paba ako mag eexpect na mag sasama kami nang mga babae sa isang kwarto, at ganun din Ang mga lalake? Sigurado nga ako na ayaw na ayaw nila Lauren na mag kaiba Yung kwarto nila at hindi nila makasama Yung mga boyfriend nila at asawa.
At bakit paba ako nag rereklamo? Dapat masanay na ako na si Jackson Ang palaging kasama ko. Mapa kwarto man o mapa bahay.
He'll be my husband afterall.
"Eyes up, My Tazgy." Nagulat Naman ako nang biglang mag salita ni Jackson. Agad Kong binalik Ang mga Mata ko sa mukha Niya Mula sa kanyang matipunong katawan.
Oh shoot! Nakatulala ba ako sa abs Niya? Hindi niyo Naman ako masisisi e! Masarap kayang mag almusal nang pandesal.
Argh! Anu ba tong iniisip ko?
"B-Bakit?" Tanong ko nang marinig ko Ang mahinang pag tawa ni Jackson. Nakatingin lang ako sakanya.
Dammit. Kahit Yung pag tawa Niya napaka sexy.
Nagulat Naman ako nang umalis Ito sa ibabaw ko at tumayo na sa tabi nang Kama namin. Napa upo Naman ako dahil dun.
Bakit siya umalis?
Bakit siya umalis sa ibabaw ko? Argh! Bakit nakaramdam ako nang pang hihinayang? Ganun ko ba ka gusto si Jackson na Wala na akong pakealam Kung may mangyari samin ngayon?
What the fuck?
What did I just say?
Oh my gosh! Anu ba tong iniisip ko! Pero...
Pero Kasi... Ikakasal din Naman kami e. Hindi ba pwedeng... Mauna na nun Yung honeymoon?
MY GOSH TAZANNA! WHAT THE HELL ARE YOU THINKING?!
Kung pwede ko Lang sabunotan Ang sarili ko, ay nagawa ko na dahil sa ka bastosan na nangyayari sa isip ko ngayon. Kung pwede Lang ako mag pakain sa lupa ay ginawa ko na.
Pero...
Argh! I really don't mind giving myself to gray! He will be mine afterall.
"Mag ayos kana Muna, then bumaba kana after. Mag luluto Lang kami nang breakfast." Sabi niya. Nakita ko Naman na nag suot Ito nang t-shirt.
Wait...
T-shirt Kang Ang isusuot Niya? Mag bboxers Lang talaga siya? Paano pang may ibang makakita sakanya?
"Boxers and t-shirt lang?" Hindi ko na napigilan Ang Hindi mag tanong. Nakita ko Naman na napa ngisi si Jackson bago kinuha ang isang shorts sa cabinet.
"Boxers Lang pag sayo. Pero sa iba? Nah. Exclusive to sayo." Sabi niya at kinindatan ako. Hindi ko Naman mapigilan Ang Hindi mapa ngiti.
Bolero talaga to! Pero effective Naman!
Napatigil Naman ako nang Makita Kong nag lakad Ito papalapit sakin. Bigla ko Naman naramdaman Ang pag bilis nang tibok nang puso ko. Nakatingin lamang ako sakanya habang nag lalakad siya papunta sakin.
And when he reached my direction, he lean forward to me.. and just in a second, pinag Isa Niya Ang labi namin.
Napapikit Naman ako dahil sa ginawa Niya. I close my eyes as I feel his soft lips. I thought it will be a long and passionate kiss pero Hindi. It was only a smack... Argh! Why?
Agad ko Naman minulat Ang akong mga Mata nang nilayo na ni Jackson Ang labi Niya sakin. Tinignan ko siya at nakita Kong nakangiting nakatingin Ito sakin.
"Good morning and I love you, My Tazgy." He said.
Yung naramdaman kong hinayang kanina dahil sa inilayo Niya Ang labi Niya sakin, ay tila naging bola na lamang at agad iyun nag laho dahil sa sinabi Niya.
"Good morning and I love you too, my gray." I said to him while smiling. Nakita ko Naman Ang pag buo nang isang napaka tamis na ngiti sa kanyang labi.
"I'll wait for you downstairs. Be quick okay? Para maka Kain kana." He said before kissing me on my forehead. Nag lakad na Ito palabas nang kwarto namin. Lalabas na Sana siya nang mag salita ako.
"I don't eat breakfast." I said to him. Nilingon Niya Naman ako.
"I know... But you need to eat. Mag iisland hopping Tayo." He said. Nanlaki naman Ang mga Mata ko dahil sa sinabi Niya.
"W-What?" Kinakabahan na tanong ko. Nakita ko Naman Ang pag kunot nang kanyang noo.
"You don't want to go with them? Sabi nila mag iisland hopping daw" he asked. Napaiwas Naman ako nang tingin.
"It's not like that..." Mahinang Sabi ko.
Paano ko ba sasabihin na... Na natatakot akong sumakay nang barko? Or boat? Or yacht? Or pumpboat?
Naramdaman ko Naman na nag lakad Ito papunta sakin. Nang marating Niya Ang direksyon ko ay umupo Ito sa harap ko at inangat Niya Ang mukha ko gamit nang kanyang kamay. Tinignan ko Naman siya at nakita Kong nakatingin Ito sakin na Parang pilit na binabasa Ang iniisip ko.
"Tell me about it." He said. Bigla Naman ako nakaramdam na pwede Kong sabihin sakanya Yung nararamdaman ko. I sighed heavily.
"Natatakot akong sumakay sa mga barko." Mahinang Sabi ko. Nahihiya Kasi ako.
I mean... Yung mga Bata nga nag eenjoy na sumakay sa ganun pero ako? Takot na takot.
"What else?" Tanong Niya na ikinanuot nang noo ko.
"Huh?" I asked him.
"Saang bagay ka pa natatakot?" He asked. Natigilan Naman ako sa sinabi niya. Nakita ko Ang pag ngiti ni Jackson. "Tell me, para Alam ko yung mga bagay na ilalayo ko Mula sayo." He said.
Bigla Naman ako nakaramdam nang saya. Hindi ko Alam na meron isang Tao na ganito ako tratohin. I mean, masama Ang ugali ko Kaya Hindi ako nag eexpect na Yung mga Tao sa paligid ko ay mag aadjust sakin.
But when I'm with Jackson, I feel so safe...
I smiled at him. "Dun Lang ako takot." Sabi ko sakanya. Nakita ko Naman sumilay Ang isang ngiti sa kanyang labi.
"So you don't want to come?" He asked. I sighed heavily.
"I don't want to ruin their plans.." Sabi ko Kay Jackson. Ngumiti Naman Ito sakin.
"We can always make an excuse para Hindi sumama." Saad Niya. Kumunot Naman Ang noo ko.
"What excuse?" I asked him.
Ngumiti na lamang Ito nang nakakaloko... Okay...
What are you up to, Gray?
YOU ARE READING
My Tazgy (COMPLETED)
Romanceand then here I am, loving the person I never thought I even like. (RED HEART SERIES) [UNEDITED]