Chapter 24

515 21 0
                                    

Warning ♥️

SPG

========

Nakapikit Ang aking mga Mata habang nag hahalikan kami ni Jackson. Damn. I didn't know na ganito ka sarap Yung ginagawa namin. I mean, Anu ba Yung Alam ko sa ganito? Wala Naman ata.

But one thing is for sure.... I want to do this with Jackson.

"Stay still." He said. Tumango na lamang ako habang nakatingin sakanya. Nakita ko Ang taas Niya nang blouse na suot ko. Bigla akong nailang nang tinitigan ako ni Jackson, I was about to cover my body when he said something. "Don't. God. You're beautiful." He said.

I gasped when I feel his kisses in my abdomen. Hindi ko Alam Kung anu Yung sensasyon na nararamdaman mo, but one thing is for sure. I'm loving this kind of sensation.

I didn't know how pero bigla ko na Lang nakita Ang pag hagis ni Jackson sa blouse na suot ko sa Kung saan. Tinignan ko Ito at nakita Kong nakatingin Lang Ito sakin. I can see love written in his eyes. Mas lalo Naman uminit Ang pakiramdam ko dahil sa paraan Kung paano ko tignan ni Jackson.

He kissed me again. Soft... Sweet... And full of love. Bumaba Ang halik ni Jackson sa leeg ko. Mas lalo Kong inangat Ang ulo ko, to give him a better position. I moaned as he kiss, lick, and bite my neck. Ramdam na ramdam ko Ang init nang kanyang katawan. Oh freaking hell. We're finally doing this.

"Ohhh" I moaned as he started kissing my nipples.

Damn! I didn't even know na natanggal na Niya Ang bra ko. Ganito ba siya ka galing na kahit Yun, ay si ko na napapansin dahil sa sobrang sarap?

Napasabunot ako sa buhok ni Jackson habang nilalaruon Ang dalawang malaking bagay saking hinaharap. I'm just being boastful here. I, indeed have a a big boobs.

Tinaas ko pa Ang aking katawan, to offer myself to Jackson.

Bigla Naman ulit akong hinalikan ni Jackson, and of course, I kissed him back. We were just kissing, while his one hand is massaging and playing with one of my boobs. Napapikit ako nang aking mga Mata dahil Mas lalong sumarap Ang pakiramdam ko dahil sa ginagawa niya. Bigla Naman bumaba Ang kamay ni Jackson sa pagitan nang hita ko. Napamulat ako nang aking mga Mata dahil sa kamay ni Jackson na nasa pagitan nang hita ko.

"Just.. stay still." He sexily whispered. Tumayo Ito at hinarap ako, I watched him as he was looking at me... Tinanggal Niya Ang short ko, at Ang tanging naiwan na saplot ko ay ang aking underwear.

Bigla Naman ako nakaramdam nang init nang pinosisyon ni Jackson Ang ulo Niya sa harap nag pag ka babae ko. He started kissing my legs... Down to my thighs.. then he kiss my private part.

"Ohh" I moaned as I felt his hand massaging me.

Patuloy Lang sa pag lalaro si Jackson sa masilan na parte nang katawan ko. I can feel that I'm already wet! But I don't know if he can see that because damn, my underwear is still on!

I gasped when Jackson removed my undies. Napatingin ako sakanya at nakita Kong napa-ngisi siya. Oh my, fucking hot.

"You're so wet baby, you're very ready for me." He sexily said.

"Ohhh" I moaned as I felt his tongue in my folds. He kiss and lick my private part as if it was something he really wants to taste.

"Fuck." Mura siya.

Hindi ko Naman Alam Kung saan ko ibabaling Ang mukha ko dahil sa sensasyon na nararamdaman ko. Dammit! This is so freaking good!

"Oh fuck" mura ko nang bigla niyang pinasok Ang isang daliri Niya. It was painful but it feels so good.

"Ohh, Jackson" I moaned as he started moving his finger inside me while kissing and licking my clit.

Dammit! Hindi ko na Alam Kung pang ilang beses ko nang sabihin To. But damn! This fucking feel good.

Paulit ulit Lang Ang ginawa ni Jackson sakin hanggang sa masanay na ako sa ginagawa niya. He even entered his 3 fingers inside me. Bigla ako nakaramdam nang isang sensasyon saking katawan. I think meron sasabog saking loob any time.

Mas binilisan ni Jackson Ang pag galaw nang kanyang mga kamay. He also make his tongue play with my reddish thing.

"Ohhh!" Sigaw ko. May naramdaman Naman akong lumabas saking pah kababae. I saw Jackson remove his fingers and he started to lick the juice I exploded. He lick it again and again, making sure na walang natira. What a great job made by his tongue.

Nakita ko Ang pag Tayo ni Jackson at Ang pag tanggal Niya nang kanyang damit. Nang matanggal na Niya Ang kanyang damit, ay agad bumungad sakin Ang maganda niyang katawan. Pag katapos niyang tanggalin Ang kanyang damit ay sinunod Niya Ang kanyang suot na shorts. Hindi ko mapigilan Ang Hindi mapa lunok nang ilang beses nang Makita ko Ang pag ka-lalake Niya.

What the fuck! He's big... He's huge!

Nakita ko Ang pag ngiti ni Jackson sakin. Bigla Naman akong nakaramdam nang kaba. Kakasya ba sakin Yun?

"Don't worry, it will fit." Sabi ni Jackson na tila nababasa Ang iniisip ko.

Agad Niya akong hinalikan at Hindi Naman ako nag dalawang isip na Hindi siya halikan pabalik. Naramdaman ko Ang pag baba nang halik ni Jackson Mula saking labi papunta saking leeg. Sinasamsam ko Naman Ang bawat pag halik Niya sakin, because it fucking feels good.

"Ohhh" I moaned as he started licking and biting my nipples on my left Breast, while his other hand is playing with my another breast. Nang pag sawaan ni Jackson Ang dibdib ko, ay agad itong lumayo at pinosisyon Ang sarili Niya sa pagitan nang hita ko.

"It will hurt." He whispered on my ears. Tumango Naman ako.

I know it will hurt. But I don't care anymore. I want him.

Naramdaman ko Naman Ang pag laro ni Jackson sa kanyang alaga. He is teasing me! He's making my folds feel his thing!

What a teasing beast!

"Ohh.. Gray, please.." I begged. Nakita ko Naman Ang pag silay nang ngiti sa kanyang labi.

"As you wish, my Tazgy." He sexily said.

"Ohhhh!" Sigaw ko nang maramdaman ko Ang pagka-lalake Niya sa loob ko.

"Fuck!" Mura Niya.

Fucking hell it hurts!

Sobrang sakit pala talaga. Ramdam ko Ang pag luha ko dahil sa sakit.

Jackson kissed me, and I immediately kiss him back. Hindi siya gumalaw, hinihintay Niyang masanay ako sa kalakihan Niya. He was just kissing me as if he was trying to ease the pain I'm feeling.

Nang masigurado Kong Hindi na gaano ka sakit ay agad Kong tinignan si Jackson. "Do it.." I said him. Nakita ko Naman Ang pag tango ni Jackson, at dahan dahang gumalaw.

At first ay masakit, pero habang tumatagal ay napapalitan nang  sarap Ang bawat pag galaw Niya. Nang masigurado ni Jackson na Hindi na ako masyadong nasasaktan, at nasasanay na ako sa laki Niya. Ay mas binilisan Niya Ang pag galaw sa ibabaw ko.

"Oh gosh.." I moaned as I feel the heat rising up.

"Fuck you're so tight.. so good." He said as he continue moving in and out inside me.

"Oh, Jackson!" I moaned his name.

Jackson just keep on thrusting inside me. I can see the sweat I'm his forehead and as well as in his body. Nakita ko Ang pag pikit Niya habang ginagawa iyun. It was as if he is in so much pleasure right now, and mag sisinungaling ako pag sinabi Kong Hindi din Yun Yung nararamdaman ko.

After a long... And countless thrusting.  I feel myself cum for the second time, and I didn't cum alone this time because I felt Jackson's juice exploded inside of me.

My Tazgy (COMPLETED)Where stories live. Discover now